“กิฟฟารีน” เปิดเวที “Sales Contest” ครั้งที่ 10 นักธุรกิจกิฟฟารีน แห่สมัครทะลุเป้ากว่า 5,000 คน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท
ครึ่งปีหลังชูกลยุทธ์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์โดนใจกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน คาดปลายปีโต 6,000 ล้าน
พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในไตรมาสที่ 2 ที่มุ่งเป้าในการรุกตลาดสร้างความคึกคักให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ ด้วยการเฟ้นหานักธุรกิจมือทองผ่านสนามการแข่งขัน “Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10” ซึ่งมีการจัดเตรียมความพร้อมให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ในการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้รอบด้าน โดยเฉพาะการจัดอบรมสัมมนากลยุทธ์การขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้า การอบรมกลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ชนะใจกลุ่มเป้าหมาย ยิ่งไปกว่านั้นการเสริมสร้างเทคนิคการบริหารเครือข่ายอย่างมืออาชีพ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจด้วยพลังคิดบวก และการแสวงหาความรู้รอบตัวใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างและพัฒนานักธุรกิจให้มีศักยภาพในการทำธุรกิจแบบมืออาชีพมากยิ่งขึ้น
ซึ่งการจัดการแข่งขันนักธุรกิจมือทอง หรือ Giffarine Sales Contest ครั้งที่ 10 ในปีนี้ นอกจากวัตถุประสงค์ในการพัฒนาองค์ความรู้ ความสามารถ และศักยภาพให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนอย่างเต็มที่แล้ว ยังจัดให้มีกิจกรรม “Giffarine New Product Mini Expo” ที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจในแต่ละภูมิภาค ได้สัมผัสและเรียนรู้ถึงจุดขาย และความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเปิดตลาดให้กับลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย
การแข่งขัน Giffarine Slaes Contest ครั้งที่ 10 ได้เปิดรับสมัคร เมื่อวันที่ 15 เมษายน – 22 พฤษภาคม 2555 โดยเปิดโอกาสให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนระดับซิลเวอร์สตาร์ขึ้นไปเข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 3 รอบ ซึ่งจะเริ่มสอบข้อเขียนในรอบแรกทั่วประเทศในวันที่ 3 มิถุนายน 2555 โดยผู้ที่สอบข้อเขียนได้เกิน 50 % จะได้รับเข็ม Sales Contest Expertise และประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นจับฉลากชิงรางวัลต่างๆ มากมาย และการร่วมท่องเที่ยวต่างประเทศ ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ทั้งนี้ ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจากภูมิภาคต่างๆ รวม 60 ท่าน จะได้รับการเข้าร่วมอบรมสัมมนาพิเศษ ในโครงการ “Giffarine Slaes Contest Camp” ในวันที่ 9- 10 มิถุนายน 2555 เพื่อติวเข้มสู่ความเป็นนักธุรกิจอาชีพ ณ โรงแรม อมารี ออร์คิด พัทยา จังหวัดชลบุรี
สำหรับการแข่งขัน รอบที่ 2 เป็นรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค โดยจะเริ่มการแข่งขันในแต่ละภูมิภาค ดังนี้ ภาคตะวันออก วันที่ 17 มิ.ย. 55 ณ โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 1 ก.ค. 55 ณ โรงแรมเจริญธานี จ. ขอนแก่น ภาคเหนือ วันที่ 8 ก.ค. 55 ณ โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง จ. เชียงใหม่ ภาคใต้ วันที่ 15 ก.ค. 55 ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ. สุราษฎร์ธานี กรุงเทพฯ และปริมณฑล วันที่ 22 ก.ค. 55 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และภาคกลาง บางนา กรุงเทพฯ
หลังจากผ่านการติวเข้มและทบทวนความรู้แล้ว จึงเข้าสู่การคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุดจากภูมิภาคต่างๆ เพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ประกอบด้วย
รางวัลที่ 1 เงินสดมูลค่า 120,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย รางวัลที่ 2 เงินสดมูลค่า 60,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย รางวัลที่ 3 เงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และท่องเที่ยวประเทศ เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย รางวัลชมเชย เงินสด 5,000 บาท พร้อมเครื่องกรองน้ำ 1 เครื่อง จำนวน 15 รางวัล โดยจัดให้มีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรม มิราเคล แกรนด์ กรุงเทพฯ
อย่างไรก็ตามล่าสุด กิฟฟารีนยังได้เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทีวีดาวเทียมภายใต้ชื่อ Giffarine Channel ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เบื้องต้นจะมีการผลิตรายการหลักจำนวน 8 รายการด้วยกัน เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น คาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายปลายปีเติบโตไม่น้อยกว่า 6,000 ล้านบาท
อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่ายฉบับที่ 229 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น