วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

‘ วอลลารา (Vollara) ’ ทุ่ม$5ล้านลุยวิจัย ‘ มูนิไทซ์ (Munitize) ’

“วอลลารา” ทุ่ม 5 ล้านเหรียญฯ วิจัยพัฒนา จัดสินค้าน้องใหม่ อาหารเสริม “มูนิไทซ์” ลงสนามทำตลาดประกบเครื่องฟอกอากาศเทคโนโลยีนาซ่า



ลิขสิทธิ์รายเดียวของไทย คาดสิ้นปีทำยอดได้แสนกระปุกต่อเดือน เติบโตเท่าตัวจากปีก่อน หลัง 1 ปีที่ผ่านมาการตอบรับทะลุเป้าหมาย   

 นายราเมศ วัฒนเสลารัต ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วอลลารา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย “ธุรกิจเครือข่าย” ว่า ตั้งแต่ช่วงหนึ่งปีทีผ่านมา บริษัทมีอัตราการเติบโตมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ สามารถ Break Even Point ได้ตั้งแต่เดือนแรกคือเดือนมิถุนายนปี 2554 

ทั้งนี้เพื่อให้สินค้าของบริษัทมีอยู่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น จึงได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ขึ้นมา เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ  ที่ดูแลภูมิคุ้มกันร่างกายแบบสมบูรณ์แบบ มีเอกสารการแพทย์รับรองว่าส่งผลต่อภูมิคุ้มกันร่างกายได้จริง โดยจะจำหน่าย 3 แห่งทั่วโลก ได้แก่ อเมริกา แคนาดา และประเทศไทย  
“ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 1 ปี เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอยู่แล้วจากสินค้าคุณภาพเทคโนโลยีระดับนาซ่า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศ 3 รุ่น และ เครื่องปรับสภาพน้ำก่อนซักผ้า แต่สินค้าทั้งหมดในระยะเริ่มต้นเป็นสินค้าที่ใช้แล้วไม่เกิดการซื้อซ้ำ กลุ่มเป้าหมายอยู่ที่ระดับ B+ ขึ้นไป บริษัทจึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อเจาะตลาดลูกค้าได้หลากหลายครบทุกกลุ่มมากขึ้น ชื่อว่า มูนิไทซ์ (Munitize) 

โดยเป็นเทคโนโลยีระดับนาซ่า ลิขสิทธิ์รายเดียวของไทย และในภูมิภาคเอเชีย ที่บริษัทแม่ได้ใช้เงินวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมาประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ คัดสรรส่วนผสมจากสาหร่ายสไปรูลิน่าที่ออกฤทธิ์แตกต่างจากท้องตลาดทั่วโลกมาเป็นส่วนผสมสำคัญ วิจัยโดยสถาบันในสวีเดน ซึ่งเป็นสถาบันคาโรลินสกาที่ได้รับรางวัลโนเบลอีกด้วย คาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้1แสนกระปุกต่อเดือน”  

สำหรับส่วนประกอบสำคัญในมูนิไทซ์ อาทิเช่น ซิงก์ อมิโนแอซิด คีเลต 20%  สารสกัดจากเมล็ดองุ่น  อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ OPCs  แคลเซียมแอลคอร์เบต วิตามินซี  เบต้ากลูแคนจากยีสต์ ไกลซีน  กรดอัลฟาไลโปอิคแอซิด  สารสกัดจากเห็ดหลินจือ  วิตามินบี 12 0.1%  วิตามินดี 3  เป็นต้น 

ปัจจุบันบริษัทมีสมาชิกมากกว่า 5,000 รหัส โดยในจำนวนนี้ 90 % ซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ของบริษัททั้งหมด มีนักธุรกิจระดับสูงใน ตำแหน่ง Double Diamond จำนวน 2 รหัส ระดับ Diamond จำนวน 1 รหัส และ ระดับ Ruby 2รหัส โดยผู้นำที่อยู่ตำแหน่งสูงสุดของบริษัท สามารถรับรายได้ต่อเดือนได้มากกว่า 1 ล้านบาทแล้วในขณะนี้  

อนึ่ง วอลลารา เป็นธุรกิจในเครือข่ายขายตรงอันดับที่ 39 ของโลก ที่อยู่ในเครือข่าย Aerus Holding ที่มียอดขายรวมกันมากกว่า 9,000 ล้านบาทต่อปี ตลอดจนมีสินค้าเทคโนโลยี แอคทีฟเพียว ที่ได้รับการคิดค้นพัฒนาครั้งแรกในโครงการอวกาศองค์การนาซ่า เป็นธุรกิจเครือข่ายพาณิชย์อิเลกทรอนิกส์ขนาดใหญ่ ผ่านอี-คอมเมิร์ซ ทำตลาดออนไลน์ทั่วโลก โดยบริษัทจะเป็นคนส่งสินค้าเองและจ่ายผลตอบแทนแบบ mlm ภายใต้ชื่อ vollara


อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่ายฉบับที่ 229 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2555


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น