วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กิฟฟารีน-Giffarine ไม่ออมมือ ร่วมศึก! ทีวีดาวเทียม เปิด กิฟฟารีน แชนแนล-Giffarine Channel

แพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดถึงกลยุทธ์ การตลาดล่าสุดว่า บริษัท ได้ทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการทำตลาดของบริษัทให้รวดเร็วและช่วยให้นักธุรกิจขยายเครือข่ายได้มากขึ้น สถานีโทรทัศน์ ดาวเทียม ภายใต้ชื่อ กิฟฟารีน แชนแนล Giffarine Channel กิฟฟารีน แชนแนล จะเป็นอีกหนึ่ง่องทางที่ช่วยสนับสนุนแผนการทำตลาดของกิฟฟารีนโดยได้เริ่มแพร่ภาพทั่วประเทศแล้ว เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา



สำหรับ Giffarine Channel ประกอบด้วย 9 รายการหลัก แบ่งเป็นภาคเนื้อหาวิชาการ 30% ความเคลื่อนไหวนักธุรกิจและบันเทิง 70% คาดว่าช่องทางนี้จะช่วยเอื้อตต่อการขยายธุรกิจของนักธุรกิจกิฟฟารีนมากขึ้นหลายเท่าตัวง่ายต่อการอบรมนักธุรกิจแม้จะอยู่ในสถานที่ห่างไกล ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำกลยุทธ์การทำงาน แผนการทำตลาด โปรโมทกิจกรรมการตลาดทั้งในและต่างประเทศ


หมดรู้สึกภูมิใจ และปลื้มใจมากเพราะหลังจากการเปิดตัวไปไม่นาน สมาชิกหลายคนที่อยู่พื้นที่ห่างไกล ก็โทรมาหามีเสียงต้อบรับกลับมาว่าเขาคอยมานานแล้วเพราะบางทีก็ไม่รู้ว่าจะติดต่อช่องทางไหนกับบริษัท เมื่อมีทีวีก็ยิ่งทำให้เขาขยายตลาดง่ายขึ้น สำหรับผลประกอบการสิ้นปีนี้เราตั้งเป้าโตประมาณ 10-12% จากปีก่อนหรือปิดยอดได้ที่ตัวเลข 6,000 ล้านบาท


ทั้งนี้ Giffarine Channel จะยิงสัญญาณดาวเทียมแพร่ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศใน 2 ระบบ คือระบบ C-Band ผ่านดาวเทียม THAICOM-5 (จานติดตั้งขนาด 1.5 เมตรขึ้นไป) ส่งสัญญาณครอบคลุมประเทศไทย ประเทศในแถบทวีปเอเชีย ยุโรป และทวีป ออสเตรเลีย รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านจานดาวเทียม PSI ทางช่อง 112 และจานดาวเทียมของกลุ่ม Big4 ได้แก่ INFOSAT IDEASAT THAISAI และ LEOTECH สามารถรับชมได้ทางช่อง 212 และ GMM-Z ทางช่อง 60 และระบบ KU-BAND ผ่านดาวเทียม NSS-6 (จานติดตั้งขนาด 35 เซนติเมตรขึ้นไป) ส่งสัญญาณครอบคลุมประเทศไทย และประเทศในแถบภูมิภาคเอเชีย รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านจานดาวเทียม INFOSAT DYNASAT และ IPM


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 231 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กรกฏาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น