ปีมะเมียวิกฤติท้าทาย‘ขายตรงโฮมช้อปปิ้ง’ ชี้!ไตรมาสแรกปัจจัยเสี่ยงรุมเร้าธุรกิจพรึ่บ
ผ่าเส้นทาง “ขายตรงโฮมช้อปปิ้ง” ปีมะเมีย ระบุเส้นทางธุรกิจไตรมาสแรกฉายแววเจอปัจจัยลบรอบด้าน....ด้าน “ศูนย์วิจัยกสิกรไทย” เผยธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งนาทีนี้ จะอยู่รอดได้ต้องรู้จักปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป ภายใต้การแข่งขันที่รุนแรง...ส่วนเหล่าผู้ประกอบการโฮมช้อปปิ้งยังเชื่อภาพรวมธุรกิจปีนี้...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1ezx8Xe
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น