มาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย (TDIA) - ไตรมาสแรกขายตรงอ่วม วิกฤติการเมืองกดยอดขายวูบ
ชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้าในเทศกาลวันสงกรานต์ กลับเข้ามาสู่โหมดปกติในการดำเนินธุรกิจ ผ่านพ้นไปกับไตรมาสแรก ซึ่งแต่ละค่ายในธุรกิจขายตรงเมืองไทยยังต้องดิ้นรนต่อสู้กับอุปสรรครอบด้าน โดยเฉพาะปัจจัยภายในประเทศ วิกฤตการณ์ทางการเมืองที่นับวันอุณหภูมิเริ่มร้อนฉ่า ทำให้ผลการดำเนินและเป้าหมายที่ตั้งเป้าเอาไว้ ดูเห...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1o0I8k3
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น