“เมก้า บัคส์” ขายตรงเปิดใหม่ ลงสนามอีกราย “พัชรพล คฤหโยธิน” คุมบังเหียนประธาน กรรมการ “กนกพันธ์ อธิคมสุจริตกุล” นั่งเก้าอีกเอ็มดี หลังซุ่มเตรียมการมาร่วม 2 เดือนส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ “เมก้ามิกซ์ไฟเบอร์ – กาแฟเพื่อสุขภาพ” ชิมลาง ชูกลยุทธ์ขยายเครือข่ายแบบป่าล้อมเมือง คาดสิ้นปีสร้างยอดขายต่อเดือนได้ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท สมาชิกขยายเครือข่ายร่วม 5 หมื่นคน
นาย พัชรพล คฤหโยธิน ประธานกรรมการ บริษัท เมก้า บัคส์ จำกัด เปิดเผยภายในงานทำบุญบริษัทเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาว่า หลังจากที่บริษัทได้ทำการฟอร์มทีมผู้บริหารและผู้นำมาประมาณ 2 เดือน และอยู่ในขืนตอนการขอเอกสารราชการ เมื่อทุกอย่างเสร็จพร้อมจึงได้ทำการเปิดตัวบริษัทขึ้นอย่างเป็นทางการ ภยใต้การถือหุ้นของตอนเองและรองประธาน 50% ส่วนอีก 50% คือโรงงานยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่ยังไม่อยากเปิดเผยชื่อตอนนี้ดังนั้น พูดได้ว่าบริษัทของเรามีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง
“เมื่อมีความพร้อมทุกอย่างแล้ว จึงอยากตัดสินใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อนำสิ่งที่ดีไปสู่ผู้บริโภค และสมาชิกให้เร็วที่สุด ภายใต้การนำของแผนการตลาดแบบ วีคสตรอง และ แมชชิ่ง ผลิตภัณฑ์เริ่มแรกที่จะถูกนำมาทำตลาด มี 2 รายการ คือ เครื่องเดิม เพื่อสุขภาพ บอดี้ดีไซส์ เป็นสินค้าที่ทำการเปิดตลาดได้ง่ายที่สุด และเห็นผลอย่างรวดเร็ว
พร้อมระบบฝึกอบรมที่เข้มข้น จากผู้เชี่ยวชาญธุรกิจเครือข่าย อีกทั้งเรายังมี คุณกนกพันธ์ อธิคมสุจริตกุล ซี่งเป็นนักธุรกิจเครือข่ายมือทอง ที่มีประวัติดีงาม และรู้จักกันมานับสิบปีเข้ามาร่วมบริหารในตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ อีกด้วย”
สำหรับแผนการทางด้านผลิตภัณฑ์ในอนาคตนั้น หลังจากที่สามารถทำให้สินค้าเรือธงทั้ง 2 รายการข้างต้นติดตลาดแล้ว จะมีการเปิดสินค้าอื่นเพิ่มเติมเข้ามาอีกแน่นอน โดยในส่วนของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะจำหน่ายเฉพาะสินค้าที่ผลิตจากโรงงานของตนเองเท่านั้น ส่วนผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางท่ะมีในอนาคตจะเป็นการร่วมมือกับโรงงานแห่งอื่น
ส่วนกลยุทธ์การรุกตลาดจะเน้นกลยุทธ์แบบป่าล้อมเมือง พร้อมจัดงบสนับสนุนให้กับแม่ทีมในการจัดประชุมย่อย เน้นการร้างผุ้นำให้เข็มแข็ง จนสามารถกระจายกำลังไปสร้างผู้นำอื่นในรับภูมิภาค คาดว่า 3 เดือนหลังจากนี้ บริษัท จะเข้าไปจัดประชุมใหญ่ในแต่ละจุดอีกครั้ง จะเห็นได้ว่าบริษัทฯเน้นการสร้างผู้นำขึ้นมาเอง เพราะแม้แต่พนักงานทุกคนก็ไม่เคยอยู่นในธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเช่นกัน โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ตึกช้างอาคารบี ชั้น 10
“ในส่วนของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ บริษัทจะรุกทุกสื่อไม่ว่าจะเป็น วิทยุชุมชน เคเบิ้ลทีวี ไปจนถึงสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อทำให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าแบรนด์ของเรามากขึ้น ทำให้ง่ายต่อการทำตลาดของนักธุรกิจเครือข่าย” นายพัชรพลกล่าว
ท้างด้านของ นายกนกพันธ์ อธิคมสุจริตกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าว เสริมว่า ในส่วนของผู้นำนโยบายของบริษัทไม่เน้นการซื้อตัวและไม่เคยถึงผู้นำจากค่ายอื่นเข้ามาเป็นของตัว แต่จะเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป เน้นการสร้างผู้นำเอง แต่จากความน่าสนใจของบริษัทขณะนี้ ทำให้ผู้นำจากหลายค่ายเดินเข้ามาด้วยตัวเองเพื่อเริ่มต้นธุรกิจกับที่นี่
“ตอนนี้มีผู้นำเข้ามาอยู่กันเองไม่ต่ำกว่า 3-4 ค่าย เพราะสนใจในสินค้าและระบบของเรา อีกทั้งผมอยู่ในวงการธุรกิจนี้มากกว่าสิบปี ทุกคนรู้ดีว่าผมทำธุรกิจแบบโปร่งในมาก ไม่เคยมีชื่อเสียงเสียหาย คาดว่าจะทำให้ในสิ้นปี 2555 นี้บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ขยายเครือข่ายได้มากกว่า 5 หมื่นคน”
อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 226 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 มีนาคม 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น