(ขายตรง-MLM) สู่ยุคสร้างแบรนด์ (Branding) ปรับกระบวนยุทธ์สู้ศึกปีม้า
หากเปรียบเทียบขายตรงบ้านเรา ถือว่ากำลังก้าวสู่ยุคของการสร้างแบรนด์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อต่อยอดไปสู่การเป็นช่องทางกระจายสินค้าที่แข็งแกร่ง จะเห็นได้ว่าการสร้างแบรนด์เป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกรายให้ความสำคัญตั้งแต่เริ่มเข้าสู่ตลาด ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักจนเกิดการยอมรับแบรนด์ และที่สำคัญก็...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1byKx0x
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย
วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557
(ขายตรง-MLM) สู่ยุคสร้างแบรนด์ (Branding) ปรับกระบวนยุทธ์สู้ศึกปีม้า
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น