เปิดตัวขายตรงน้องใหม่ ‘RIO ESSENCE’ รุกตลาด ‘สเต็มเซลล์’ สิ้นปีขอแตะ 50 ล้าน
น้องใหม่ ‘RIO ESSENCE’ รุกตลาด ‘สเต็มเซลล์ผสมคอลลาเจน’ จ้าวเดียวในไทย อย่างเต็มสูบ หลังได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจเครือข่ายขายตรงอย่างเป็นทางการ สิ้นปีนี้ขอแตะยอดขายเบาะๆ แค่ 50 ล้าน
‘ศุภชัย ติรพัฒนผล’ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า RIO ESSENCE...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1uY35Ox
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย
วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557
เปิดตัวขายตรงน้องใหม่ ‘RIO ESSENCE’ รุกตลาด ‘สเต็มเซลล์’ สิ้นปีขอแตะ 50 ล้าน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น