โค้งสุดท้ายขายตรง’57 จัดงานใหญ่กระตุ้นยอดโต
ธุรกิจขายตรงแน่นอนว่า ยิ่งในช่วงโค้งสุดท้าย ที่ถือว่าเป็นไฮซีซันหรือฤดูกาลจับจ่ายใช้สอย บรรดาผู้เล่นทั้งหลายย่อมทุ่มสรรพกำลังอย่างเต็มที่เพื่อช่วงชิงทั้งกำลังซื้อและกำลังคนให้มากที่สุด โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่ในธุรกิจขายตรง แต่เก๋าด้วยประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1yJUgul
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น