‘ไทยเฮลท์’ เปิดตัว ‘เรียลลิตี้ แอพ’ ขายตรงยุคไฮเทค เจาะตลาดคนรุ่นใหม่
‘ไทยเฮลท์ กรุ๊ป’ วางแผนเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านระบบออนไลน์ พัฒนา ‘ไทยเฮลท์ แอพพลิเคชั่น’ นำเทคโนโลยีล้ำสมัย ‘เออาร์’ เทคโนโลยีการนำเสนอข้อมูลแบบเสมือนจริงมาสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจ และช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลสินค้าทันที ณ จุดขาย พร้อมเปิดตัว ‘มิสเตอร์ไทยเฮลท์’ ตัวการ์ตูนแอน...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1uacaG6
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย
วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557
‘ไทยเฮลท์’ เปิดตัว ‘เรียลลิตี้ แอพ’ ขายตรงยุคไฮเทค เจาะตลาดคนรุ่นใหม่
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น