‘แม็กซ์ อินเตอร์ฯ’ อัดยุทธศาสตร์ พร้อมรบ ประกาศศักดา เดินหน้าปั้นแบรนด์
‘แม็กซ์ อินเตอร์ฯ’ เดิมเกมรุก ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ด้วยกลยุทธ์สร้างแบรนด์ดิ้ง สร้างการรับรู้ในวงกว้าง ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘แคทรียา อิลลิช’ ผลิตภัณฑ์ ‘MAXX PHYTO STM’ พร้อมยิงโฆษณาลงช่อง 3,7,9 พร้อมทั้งบิวบอร์ดทั่วกรุงเทพฯ
‘ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา’ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็ก...
อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1tGcaOq
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย
วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557
‘แม็กซ์ อินเตอร์ฯ’ อัดยุทธศาสตร์ พร้อมรบ ประกาศศักดา เดินหน้าปั้นแบรนด์
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น