ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จอยแอนด์คอยน์ จุดชนวนเดือด! ขายตรงปี54



ผ่าเกมรุกค่าย “จอยแอนด์คอยน์” ขายตรงสะดวกซื้อหนึ่งเดียวของเมืองไทย ยอดขายทะลุเป้า…จับตา ปี 2554 พร้อมระเบิดความแรงเต็มรูปแบบ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประกาศศักดา ท้าพิสูจน์ความแข็งแกร่งกับการก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยการสร้างนวัตกรรมการตลาดแนวใหม่ให้สมาชิกทำงานง่ายขึ้น ยอมรับ “สื่อทีวีดาวเทียม” มีบทบาทต่อการขยายเครือข่ายอย่างเห็นได้ชัด กระชับพื้นที่ด้วยหลักสูตรการอบรมผู้นำฉบับย่อ

มุ่งหวังสร้างความสำเร็จให้คนไทยมีอนาคตที่ก้าวไกลและยั่งยืน

เผลอแปล๊บเดียว บริษัท จอยแอนด์คอยน์ฯ (เจริญโอสถฯเดิม) ก็ก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยการนำทัพของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” โดยมีผู้นำระดับหัวแถวไม่ต่ำกว่า 400 คน เป็นขุนศึกคู่บัลลังก์ กลุ่มคนเหล่านี้มีรายได้ระดับ 2-3 แสน ไปจนถึงกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน

นี่ยังไม่นับรวมผู้นำ ระดับรองๆ ลงไปอีกกว่า 2,000 คน ที่มีรายได้หลัก5-7 หมื่นบาทไปจนถึงหลักแสนต้นๆ ต่อเดือน

จากความแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จแบบยั่งยืนของเหล่าผู้นำ ทำให้ “บริษัท จอยแอนด์คอยน์ฯ” ขึ้นชาร์ทในอันดับต้นๆ ที่ถูกยกระดับให้เป็นบริษัทขายตรงที่มีความมั่นคง อีกบริษัทหนึ่งของเมืองไทย

บริษัท จอยแอนด์ คอยน์ฯ ไม่ได้เติบโตแบบฟรุ๊คๆ หรือบุญหล่นทับ แต่เป็นการเติบโตด้วยฝีมือการบริหารอันชาญฉลาด และมองการณ์ไกลของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ล้วนๆ

ดังจะเห็นได้จาก การสร้างกลไกการตลาดแนวใหม่ในระบบขายตรงไทย ภายใต้รหัส “ขายตรงสะดวกซื้อรายแรกของเมืองไทย” นี่คือ วิสัยทัศน์ของ “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” เมื่อ 3-4 ปีก่อน โดยเปิด “จอยมาร์ท” ขึ้นมา เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.joinfreeway.com/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น