ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เอวอน ชวนสาวไทยร่วมโชว์พลังเสียงโค้งสุดท้ายในการประกวด “เอวอน วอยซ์” ทาบครูเป็ด มนต์ชีพ เปิดคอร์สติวเข้ม หากเข้ารอบชิง



เอวอน ร่วมฉลอง 125 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ชวนผู้หญิงทั่วโลกร่วมประกวดร้องเพลงผ่านระบบออนไลน์ เฟ้นหาผู้ชนะปูทางร่วมออกอัลบั้มกับศิลปินระดับแนวหน้าของโลก ง่ายๆ เพียงเลือกบทเพลง และอัพโหลดวิดีโอการร้องเพลงของท่านและส่งมาที่ www.avonvoices.com ภายใน 13 กุมภาพันธ์ ศกนี้

ล่าสุดเอวอนได้ร่วมกับ “ครูเป็ด” มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร แห่ง “มนต์ชีพ สตูดิโอ” สร้างสรรค์คอร์สพิเศษ เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ผ่านการคัดเลือกในโครงการ เอวอน วอยซ์ เพื่อเสริมความเชื่อมั่นและทักษะเพื่อก้าวสู่การประกวดในระดับโลก โดย “ครูเป็ด” มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร แห่ง “มนต์ชีพ สตูดิโอ” กล่าวสนับสนุนการจัดโครงการ เอวอน วอยซ์ ในครั้งนี้ว่า โครงการนี้ถือเป็นรูปแบบการประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่ ที่เปิดกว้างให้กับผู้หญิงไทยทุกชนชั้น ได้ร่วมแสดงพลังเสียงและความสามารถสู่สาธารณชน ยิ่งไปกว่านั้น ยังสานฝันการก้าวสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพและอาจจะได้ออกอัลบั้มพิเศษร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกหากชนะการประกวด ซึ่งจุดนี้ถือเป็น “ทอล์ค” ของวงการเพลงทั่วโลกก็ว่าได้ และเพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการดีๆ เช่นนี้ “มนต์ชีพ สตูดิโอ” จึงต้องการเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันฝันดังกล่าวให้เป็นจริง โดยได้สร้างสรรค์หลักสูตรพิเศษเพื่อพัฒนาพลังเสียงแบบรอบด้านและทักษะการร้องแบบมืออาชีพแก่สาวไทยทุกท่านที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่การประกวดในระดับสากลต่อไป และขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เชิญชวนผู้หญิงไทยเข้าร่วมการประกวดโครงการ เอวอน วอยซ์ ในครั้งนี้”

และหนึ่งในผู้เข้าประกวดโครงการ เอวอน วอยซ์ “เพิร์ล” รพีพร ประทุมอานนท์ จากเด็กหญิงกำพร้าที่ใช้เวลากว่า 10 ปี เพื่อไล่ตามฝันสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพ จนล่าสุด สามารถคว้ารางวัลในฐานะตัวแทนของประเทศไทย จากการประกวด Most Promising Female Singer จากเวที Asia New Singer; Penang Shanghai World Star Quest April เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ว่า “เวที เอวอน วอยซ์ เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคน ได้มีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ในการร่วมโชว์พลังเสียงของตัวเอง และที่สำคัญคือการมอบโอกาสในการออกอัลบั้มร่วมกับศิลปินระดับโลก ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วหากชนะอยากจะออกอัลบั้มร่วมกับซูเปอร์สตาร์วงการละครเวทีบรอดเวย์ที่โด่งดังและชื่อเสียงเลื่องลือนาม “ลีอา ซาลองกา” นักร้องชาวฟิลิปปินส์เจ้าของโทนี อะวอร์ดส์ จาก Miss Saigon และเสียงร้องในเพลงประกอบ Aladdin “A Whole New World” และมู่หลาน ซึ่งเชื่อว่าไม่ใช่แค่ตนที่มีฝันเช่นนี้ จึงอยากเชิญชวนผู้หญิงไทยที่มีพรสววรค์ด้านการร้องเพลง มาร่วมมอบโอกาสแก่ตนเองผ่านการประกวดในโครงการ เอวอน วอยซ์ ที่เรียกได้ว่ามีแค่หัวใจที่แข็งแกร่ง เลือกร้องเพลงที่ตัวเองสามารถทำได้ดี และส่งคลิปวิดีโอการร้องเพลงเพียง 30 วินาทีมาที่ www.avonvoices.com ก็อาจจะทำให้ฝันของการเป็นนักร้องระดับโลกเป็นจริงได้”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.avonvoices.com หรือติดตามเราได้บน Facebook www.facebook.com/avonvoices และ Twitter www.twitter.com/avonvoices
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

โทร.02-9519119

แฟกซ์ 02-9519431

[gallery link="file"]
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น