ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพราะผิวชุ่มชื้น คือกุญแจสำคัญสู่ความอ่อนเยาว์ตลอดกาล ออริเฟลม แนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อควา-ริธึ่ม (Aqua Rhythm)” ให้คุณได้สัมผัสกับผิวสวยดุจวัยสาวที่ชวนหลงใหล

ออริเฟลม (Oriflame) เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศสวีเดน นำความลับที่ผู้หญิงทุกคน อยากรู้ส่งตรงจากยุโรปให้สาวไทยได้รู้ถึงวิธีรักษาผิวหน้าให้คงความอ่อนเยาว์ไว้ได้ตลอดกาลในรูปแบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อควา-ริธึ่ม (Aqua Rhythm)” ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ เพื่อรักษาไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ของพื้นผิวด้วยคุณสมบัติในการเก็บกักความชุ่มชื้นชองผิวและคงความงามตามธรรมชาติไว้ โดยจุดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอยู่ที่สารประกอบลักษณะพิเศษที่ชื่อว่า “ไฮโดรโปรเท็ก คอมเพล็กซ์ (Hydro-Protect Complex)” ซึ่งเกิดจากการผสมของสารสกัดที่ดีที่สุดจากธรรมชาติสองชนิด อันได้แก่ เฟอเซลลาเรีย ลัมบิคาลิส (Furcellaria Lumbricalis) และเทรฮาโลส (Trehalos)
ในบรรดาสาหร่ายทะเลที่อยู่หลายพันธุ์หลายพันธุ์หมื่นชนิด สาหร่ายแดงถือเป็นหนึ่งในสาหร่ายที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการนำมาสกัดเป็นอาหารเสริมเนื่องจากคุณสมบัติที่เปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่งผลโดยตรงในการสร้างภูมิคุ้นกันสำหรับร่างกาย แต่สำหรับในด้านวงการความงาม สาหร่ายแดงสวีเดน หรือในชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า “เฟอเซลลาเรีย ลัมบิคาลิส (Furcellaria Lumbricalis)” ที่พบได้ในน่านน้ำประเทศสวีเดน ถือเป็นหนึ่งในพันธุ์พืชมหัศจรรย์ เพราะเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุต้านอนุมูลอิสระ จึงมีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้น ทั้งยังฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ดูเปล่งปลั่งและมีน้ำมีนวล ด้วยการกักเก็บความชื้น และซ่อมแซมผนังเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง
สำหรับ “เทรฮาโลส (Trehalos) “ เป็นสารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) ซึ่งเมื่อซึมเข้าสู่ผิว จะตรงเข้าไปจับคู่กับโมเลกุลน้ำในผิวช่วยรักษาระดับคอลลาเจนของผิวให้คงอยู่ เนื่องมาจากคุณสมบัติในการปกป้องไฟ โบรบลาสต์ (fibroblasts) ซึ่งมีหน้าที่ในการสร้างคอลลาเจน จากการทำลาย DNA ภายในเซลล์ อันเกิดจากภาวะผิวหนังขาดน้ำ เช่นเดียวกับดอกกุหลาบทะเลทราย ซึ่งมีคุณลักษณะเฉพาะภายในลำต้นที่สามารถรักษาระดับความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี จึงทำให้มันสามารถเติบโต และอยู่รอดท่ามกลางสภาพอากาศแห้งแล้งได้ ทั้งยังมีเกราะในช่วยป้องกันการระเหยของน้ำหล่อเลี้ยงและภัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมภายนอก นอกจากนี้ สารสกัดดังกล่าวยังส่งเสริมประสิทธิภาพการผลิตสารยืดหยุ่นอีลาสตินของผิวให้ดียิ่งขึ้น
ด้วยส่วนผสม “ไฮโดรโปรเท็ก คอมเพล็กซ์ (Hydro-Protect Complex)” อันเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพนี้เอง ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ “อควา-ริธึ่ม (Aqua Rhythm)” ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในรูปแบบของมอยเจอร์ไรเซอร์ที่นอกจากจะคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดริ้วรอย และช่วยรักษาให้ผิวดูสดชื่นและอ่อนเยาว์เสมอ เพราะนักวิทยาศาสตร์ของเราได้ค้นพบแล้วว่าผิวชุ่มชื้นคือกุญแจสำคัญสู่ความอ่อนเยาว์ตลอดกาล โดยจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในกลุ่มลูกค้า ผู้หญิงจำนวน 8 จากทั้งหมด 10 คนรับประกันว่ารู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่เรียบเนียนและมีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “อควา-ริธึ่ม (Aqua Rhythm)” ประกอบขึ้นด้วย

อควา-ริธึ่ม อินเท็นซ์ ไฮเดรชั่น ยูธ พรีเซิฟ เดย์ ครีม
(Aqua-Rhythm Intense Hydration Youth Preserve Day Cream)
เพราะผิวมีโอกาสสูญเสียความชุ่มชื้นเนื่องจากปัจจัยภายนอกมากมายและจากกิจกรรมต่างๆระหว่างวัน ไม่ว่าจะเกิดจากแสงแดด หรือความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ ครีมบำรุงผิวหน้า อควา-ริธึ่ม อินเท็นซ์ ไฮเดรชั่น ยูธ พรีเซิฟ เดย์ ครีม ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อมอบความชุ่มชื้นเข้มข้นสู่ผิว พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพกลไกการสร้างน้ำตามธรรมชาติของผิว เสมือนการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าตลอดวัน พร้อมทำหน้าปกป้องการทำงานของเซลล์ผิวธรรมชาติให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน ทั้งยังปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมของสารสกัดลิงกอนเบอรี่ (lingonberry) ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระภายในผิวได้เป็นอย่างดี (ราคา 790 บาท)
(หมายเหตุ: เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผิวชุมชื้น อ่อนเยาว์ และเนียนนุ่ม ควรใช้ควบคู่กับ อควา-ริธึ่ม ไนท์ ครีม ในการบำรุงลึกล้ำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน)

อควา-ริธึ่ม อินเท็นซ์ ไฮเดรชั่น ยูธ พรีเซิฟ ไนท์ ครีม
(Aqua-Rhythm Intense Hydration Youth Preserve Night Cream)
ในช่วงเวลากลางคืนประสิทธิภาพการเก็บกักความชุ่มชื้นของชั้นเซลล์ผิวอ่อนแอลง รวมทั้งการปกป้องผิวตามธรรมชาติก็ลดลงไปด้วย นวัตกรรมใหม่จากออริเฟลม ผลิตภัณฑ์ อควา-ริธึ่ม ไนท์ครีมจึงได้รับการออกแบบให้ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นผิวในยามกลางคืนพร้อมคุณสมบัติมอบความ ชุ่มชื้นเข้มข้นเข้าสู่ผิวในระหว่างที่คุณหลับ ส่งผลให้ผิวคุณตื่นมาตอนเช้าด้วยความสดใสและยืดหยุ่นจากการบำรุงที่ลึกล้ำในช่วงเวลาค่ำคืน (ราคา 890 บาท)
(หมายเหตุ: เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผิวชุมชื้น อ่อนเยาว์ และเนียนนุ่ม ควรใช้ควบคู่กับ อควา-ริธึ่ม เดย์ ครีม ในการบำรุงลึกล้ำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน)

อควา-ริธึ่ม อินเท็นซ์ ไฮเดรชั่น ยูธ พรีเซิฟ อาย คอนทัวร์ บาล์ม
(Aqua-Rhythm Intense Hydration Youth Preserve Eye Contour Balm)
เพราะผิวบริเวณรอบดวงตามีความบอบบางมากที่สุด ทั้งยังสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย ทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยได้เร็วและมากกว่าบริเวณอื่นๆของผิวหน้า อควา-ริธึ่ม อาย คอนทัวร์ บาล์ม จึงได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในการบำรุงผิวอย่างลึกล้ำบริเวณรอบดวงตาซึ่งถือเป็นจุดที่หญิงสาวทุกคนให้ความกังวล โดยนอกจากจะมอบความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นแล้ว ยังช่วยเสริมกลไกการสร้างน้ำตามธรรมชาติของผิว เพื่อปกป้องการเกิดริ้วรอย รวมถึงรอยดำคล้ำและอาการบวมรอบดวงตา เนื่องมาจากส่วนผสมพิเศษคือสารสกัดจากยีสต์ (yeast extract) ที่แม้จะอ่อนโยนต่อผิวอัน บอบบาง แต่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในการเสริมระบบการทำงานของเส้นเลือดฝอยรอบดวงตา (ราคา 590 บาท)

เชิญสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวอ่อนเยาว์ด้วยนวัตกรรมใหม่จากออริเฟลม ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “อควา-ริธึ่ม (Aqua Rhythm)” ที่ถูกคิดค้นพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของออริเฟลม เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศสวีเดน เพื่อมอบความชุ่มชื้นเข้มข้นสู่ผิวพร้อมคุณสมบัติการปกป้องผิวจากภาวะขาดน้ำ สีผิวจึงดูเรียบเนียนทั่วใบหน้าและรู้สึกสบายผิวได้นานตลอดวัน พร้อมยังรักษาความอ่อนเยาว์และปกป้องการเกิดริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ออริเฟลม สามารถคลิกไปที่ www.oriflame.co.th หรือ www.facebook.com/Oriflameth หรือโทร 02-715-1111

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 public hit

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น