ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ออริเฟลม เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “แคโรไลน์ วอซเนียคกี้” นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ตัวแทนความหวัง มุ่งมั่น อันแข็งแกร่ง แบบฉบับสาวยุคใหม่



ออริเฟลม (Oriflame) ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติสัญชาติสวีเดน ที่เปิดโอกาสให้คนถึง 3.6 ล้านคนทั่วโลกได้มีธุรกิจแบบอิสระ และสร้างยอดขายที่สูงถึง 1.5 พันล้านเหรียญยูโร เพราะมีสาขาครอบคลุม ถึงกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ออริเฟลมเป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจในหมู่สาววัยทำงานที่แม้แต่นักเทนนิสหญิง มือ 1 ของโลก สัญชาติสวีเดน อย่าง “แคโรไลน์ วอซเนียคสกี้” (Caroline Wozniacki) ยังเลือกให้ “ออริเฟลม” เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเธอทั้งในคอร์ทเทนนิส และชีวิตจริง
?
ออริเฟลมได้ให้การสนับสนุนเป็นพันธมิตรหลักในการแข่งขันเทนนิสหญิงของโลก (WTA : Women’s Tennis Association) ซึ่งจะจัดขึ้นในหลายๆ ประเทศ รวมถึงการแข่งขันอีก 22 รายการที่กำลัง จะเกิดขึ้นในปี 2011 นี้ โดยได้ให้การสนับสนุน แคโรไลน์ วอซเนียคสกี้ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกสัญชาติสวีเดน ในการไปแข่งขันที่ต่างประเทศ ด้วยบุคลิกที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น สะท้อนภาพลักษณ์ของสาวยุคใหม่ได้อย่างชัดเจน ที่เปี่ยมด้วยความหวังอันกล้าแกร่ง ในการทำความฝันให้เป็นจริง จนก้าวขึ้นสู่สุดยอดนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกได้ แคโรไลน์ วอซเนียคสกี้ จึงเปรียบเหมือนเป็นตัวแทนของออริเฟลม ปลุกเร้าให้สาวๆ ทั่วโลก ที่ปรารถนาประสบความสำเร็จมีเธอเป็นต้นแบบแห่งแรงบันดาลใจ



แคโรไลน์ วอซเนียคสกี้ เป็นนักเทนนิสชาวเดนมาร์ก เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2533 แคโรไลน์ได้รับการฝึกฝนการเล่นเทนนิสจาก ปีเตอร์ วอซเนียคกีผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นอดีตนักฟุตบอลอาชีพของประเทศเยอรมันนี โดยครอบครัววอซเนียคกีย้ายมาอยู่ที่เดนมาร์กเมื่อพ่อของเธอ ถูกซื้อตัวไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่เดนมาร์ก

แคโรไลน์ชนะแกรนด์สแลมระดับเยาวชมาหลายรายการ อาทิ แชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยวในปี 2006 และแชมป์โอเรนจ์โบวล์ในปี 2005 วอซเนียคกีเริ่มเล่นใน WTA Tour ครั้งแรกที่รายการซินซินเนติ
ในการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอสโอเพ่น คาโรไลน์ เป็นมือวางอันดับ 9 โดยชนะทั้ง มือวางอันดับ 6 และ อดีตแชมป์ปี 2006สเวตลานา คุซเนตโซวา จากรัสเซียในรอบที่ 4, เมลานี อูแด็ง ดาวรุ่งจากสหรัฐอเมริกาในรอบก่อนรองชนะเลิศ และยานินิ วิคเมเยอร์ จากเบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในระดับแกรนด์สแลม โดยแพ้ให้กับคิม ไคลจ์สเตอร์ส
การแข่งขัน โซนี่ อีริคสัน แชมป์เปียนชิพ ที่กรุงโดฮา ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของปี วอซเนียคแพ้ให้กับ เซเรนา วิลเลียมส์ ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่เธอจะขอถอนตัวในเซตที่สอง
จบการแข่งขันฤดูกาลแข่งขันปี 2009 เธอติดอันดับโลกที่มืออันดับ 4 ของโลก ทำรายได้ไปได้ถึง 2,371,550 เหรียญสหรัฐฯ
แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ขึ้นเป็นนักเทนนิสมืออันดับ 1 ของโลกของดับเบิลยูทีเอในวันที่ 11 ตุลาคม ค.ศ. 2010 และจบปี 2010 ด้วยการเป็นอันดับ 1 ของโลก
ในส่วนของชีวิตประจำวันของแคโรไลน์ นอกจากการเล่นกีฬาต่างๆที่เธอชื่นชอบ เช่น เล่นแฮนด์บอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ และเล่นเปียโนแล้วเธอยังสนใจเรื่องความสวยความงามเหมือนหญิงสาวทั่วไปอีกด้วย
“ในฐานะที่ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่ฉันรักและหลงใหล เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ ฉันดูดี และฉันก็ชอบที่จะเรียนรู้ทิปการแต่งหน้าใหม่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่สนุกมากๆ สำหรับฉัน จนอยากที่จะศึกษาอย่างจริงจัง กระทั่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับออริเฟลม ทำให้ได้ศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างลึกซึ้ง ซึ่งการมาร่วมงานในฐานะตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่สามารถทำความฝันได้สำเร็จ จนสามารถเป็นนักเทสนิสหญิงมือ 1 ของโลกได้นั้น ฉันหวังว่าความตั้งใจ มุ่งมั่นของฉัน จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกอีกหลายๆ คน สามารถทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ” แคโรไลน์ วอซเนียคสกี้ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก กล่าว
นับแต่นี้ ออริเฟลมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ซึ่งมี ศุภราภรณ์ เอสซี เปา สาวเก่งผู้กุมบังเหียน อาณาจักร ออริเฟลมคอสเมติกส์ (ประเทศไทย) นั่งแท่นเป็นกรรมการผู้จัดการเผยภาพของ แคโรไลน์ วอซเนียคสกี้ จะปรากฏ ในแคมเปญโฆษณา แคตตาล็อกสินค้า ในฐานะตัวแทนของ ออริเฟลม สะท้อนภาพลักษณ์ของสาวยุคใหม่ ที่เปี่ยมด้วยความหวัง มุ่งมั่น อันแข็งแกร่ง ในการทำความฝันให้เป็นจริง
พบกับผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ ที่ออริเฟลมคัดสรรมา ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว สนใจร่วมทำธุรกิจ หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ออริเฟลม สามารถคลิกไปที่ www.oriflame.co.th หรือ www.facebook.com/Oriflameth หรือโทร 02-715-1100
?
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น