ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อาวียองซ์ รุกตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแล ผิวสุภาพบุรุษ



อาวียองซ์ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุภาพบุรุษ
ส่ง “อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น สูตรสองประสิทธิภาพ
ตอบโจทย์ง่าย สะดวก และได้ผล

อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น“ ด้วยนวัตกรรมสูตรสองประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวเป็นเจ้าแรก เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างของผิวผู้ชาย และสอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการความง่าย สะดวกและได้ผล โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาย เพิ่มขึ้น 20 %
สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ อาวียองซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “ตลาดสกินแคร์สำหรับผู้ชาย ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตอีกสูง โดยขณะนี้มีอัตราเฉลี่ยอยู่ปีละ 10-15% และด้วยธุรกิจเครือข่ายอย่างอาวียองซ์ ซึ่งมีผู้ร่วมธุรกิจมากกว่าครึ่งที่เป็นผู้ชาย จึงมั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ดีกว่าตลาดค้าปลีก อาวียองซ์จึงได้เจาะตลาดกลุ่มผู้ชาย ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิวที่แตกต่าง และสอดคล้องกับกลุ่มผู้ใช้ที่เน้นความง่าย สะดวก และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยนวัตกรรม สูตรสองประสิทธิภาพ ซึ่งรวมสองคุณประโยชน์ไว้ในหนึ่งผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น เฟซ วอช+เชฟวิ่ง ครีม ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้า และครีมโกนหนวดในผลิตภัณฑ์เดียวกัน อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น เดย์+ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิว สูตรสองประสิทธิภาพที่ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน”
“จากผลการวิจัยกลุ่มผู้ชาย ทำให้เชื่อมั่นว่า สูตรสองประสิทธิภาพจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่ม 20 % ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชายของอาวียองซ์” สุชาดา กล่าวสรุปปิดท้าย
อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงาม ระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดย  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “อาวียองซ์ เมนส์ โซลูชั่น ดับเบิ้ล แอคชั่น“
สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ อาวียองซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บจ. แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ 02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น