ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แอมเวย์ จับมือ สยามดิสคัฟเวอรี่ ปั้น พรีเมียมช็อป ย้ำ ที่หนึ่งขายตรง



แอมเวย์ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลอดกาล ทุ่มงบ 70 ล้านเปิดช็อปใหญ่ที่สุดสยามดิสฯ หวังเป็นโมเดลแรกก่อนขยายไปที่อื่นๆ ชี้ขยายช็อปปีนี้ 10 แห่ง ด้านสำนักแห่งใหม่ที่ทุ่มงบกว่า 1,000ล้านคาดแล้วเสร็จกลางปีหน้า ระบุหลังเลือกตั้งจะมีเงินสะพัดเพิ่มทำเศรษฐกิจปีนี้ดีกว่าปีก่อนแน่นอน ด้านราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูง ไม่หวั่นหลังผู้นำปรับตัวได้ดี

นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายหลังบริษัททุ่มงบ 70 ล้านบาท ขยายช็อปแอมเวย์ รูปแบบใหม่ระดับพรีเมียม สาขาที่ 49 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่เป็นช็อปขนาดใหญ่ โดยมีพื้นที่มากที่สุดถึง 1,200 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็น 6 โซน ได้แก่ 1.โอกาสทางธุรกิจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ และเปิดโอกาสทางธุรกิจสู่ลูกค้าและสมาชิกใหม่ 2.การจำหน่ายสินค้า ด้วยการวางจำหน่ายสินค้าแยกตามประเภทสินค้ากลุ่มหลัก และเพอร์ซัลนอล ช็อปเปอร์ แคตตาล็อก

ในส่วนของโซนที่ 3.การบริหารทางธุรกิจ และเคาน์เตอร์จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีและผลิตภัณฑ์เสริมความงามนิวทริไลท์ 4.แอมฟิตคลับ โซนที่นำเสนอโปรแกรมลดน้ำหนักที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของนิวทริไลท์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เริ่มต้นที่สาขาที่ 49 เป็นสาขาแรก ส่วนโซนที่ 5.เป็นการตรวจสุขภาพและความงาม ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา และ 6.การจัดแสดงสินค้าและสาธิตเครื่องกรองน้ำอีสปริงเครื่องกรองอากาศแอทโมสเฟียร์ และชุดประกอบอาหารไอคุ้ก เป็นต้น

ขณะที่แผนการขยายช็อปแอมเวย์ในปีนี้บริษัทเตรียมขยายอีก 10 สาขา โดย 2 สาขาแรกขยายไปแล้ว ได้แก่ สมุย, สยามดิสคัฟเวอรี่ และในเดือนพฤษภาคมนี้จะขยายอีก 1 สาขา เดือนมิถุนายนขยายอีก 4 สาขา และในเดือนกรกฎาคมจะขยายอีก 1 สาขา อย่างไรก็ดีการเปิดตัวแอมฟิตคลับที่สาขาแรกสยามดิสคัฟเวอรี่นั้น บริษัทจะดูผลตอบรับอีกครั้งว่าผลเป็นอย่างไร หากผลตอบรับดีจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ อีกในอนาคต

สำหรับความคืบหน้าการก่อสร้างสำนักงานแอมเวย์แห่งใหม่ที่ถนนรามคำแหง ด้วยงบลงทุน1,100 ล้านบาท ขณะนี้ได้เริ่มปักโครงสร้างสำนักงานแล้ว และคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จและย้ายเข้าไปอยู่ที่สำนักงานแห่งใหม่ได้ประมาณเดือนมิถุนายนของปี 2555

นายปรีชา ยังกล่าวต่อว่า สถานการณ์ทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง คาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่น้อย และจะส่งผลให้เศรษฐกิจในปีนี้เติบโตกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ส่วนปัญหาราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้ อาจส่งผลกระทบกับสมาชิกหรือนักขายที่ต้องใช้น้ำมันและยานพาหนะเป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งปัญหาดังกล่าวได้ส่งผลกระทบกับบริษัทแต่อย่างใด เนื่องจากปัญหาราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงนั้นบริษัทสามารถตั้งรับได้ เพราะไม่ใช่ปัญหาใหม่ โดยที่ผ่านมาบริษัทได้อบรมให้กับนักขายเกี่ยวกับการทำงานอย่างไรให้มีประสิทธิภาพในยามที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.dbbnews.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น