ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แอมเวย์ ฉลองเครื่องกรองน้ำ อีสปริง คว้ารางวัล Best Practices Award 2010 ส่ง โปรโมชั่นพิเศษ ตอบสนองคนรักสุขภาพ มั่นใจยอดขายปีนี้โต 10%



แอมเวย์ประเทศไทยเดินหน้าส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเผยความสำเร็จของเครื่องกรองน้ำ “อีสปริง (eSpring)” ไตรมาสแรกเติบโต 7% รับกระแสคนห่วงใยสุขภาพมากขึ้น ตอกย้ำความยอดเยี่ยมระดับโลกด้วยการคว้ารางวัลผู้นำด้านเครื่องกรองน้ำดื่มแห่งปี “Best Practices Award 2010” จาก “ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน” ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดแรงเมื่อซื้อ “อีสปริง” รับฟรีเพิ่มชุดไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์และหลอดอุลตร้าไวโอเล็ทอีก 1 ชุด มั่นใจสิ้นปี แบรนด์อีสปริงมียอดขายเพิ่มขึ้น 10%
นายกิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากผู้บริโภคปัจจุบันตื่นตัวและให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้น การดูแลเรื่องโภชนาการ น้ำดื่ม อากาศ และความเป็นอยู่ในครัวเรือนจึงมีสูงขึ้น ทำให้ภาพรวมของสินค้ากลุ่มนี้ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในระดับโลกและประเทศไทย โดยในปี 2553 ที่ผ่านมา แอมเวย์ทั่วโลกมียอดขายรวมของกลุ่มสินค้าเครื่องกรองน้ำอีสปริง (eSpring) เครื่องกรองอากาศแอทโมสเฟียร์ (ATMOSPHERE) เครื่องครัวไอคุ้ก (iCook) และแอมเวย์ ควีน (AMWAYQUEEN) รวมกันสูงถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ และสำหรับยอดขายเครื่องกรองน้ำอีสปริงในเมืองไทย มีการเติบโตสูงเช่นกันโดยเฉพาะในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา (เดือนมกราคม – มีนาคม 2554) ประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 7% ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สิ้นปี 2554 เครื่องกรองน้ำอีสปริงจะสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้อีก 10%
นายกิจธวัชกล่าวต่อไปว่า ล่าสุดเครื่องกรองน้ำ ‘อีสปริง’ จากแอมเวย์ตอกย้ำความยอดเยี่ยมระดับโลกด้วยการคว้ารางวัลผู้นำด้านเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวแห่งปี “Best Practices Award 2010” จาก บริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Frost & Sullivan Asia Pacific) ประจำปี 2553 ซึ่งรางวัลนี้เป็น 1 ใน 9 รางวัลที่ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน มอบให้องค์กรที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละสาขา ซึ่งแอมเวย์ในฐานะผู้ผลิตเครื่องกรองน้ำก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้
“แอมเวย์เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำมากว่า 27 ปี โดยที่ผ่านมามีการจำหน่ายเครื่องกรองน้ำมาแล้วกว่า 5 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งทำให้ ‘อีสปริง’ เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มที่มียอดขายสูงสุดของโลก* อีกด้วย พร้อมกันนี้ แอมเวย์ยังการันตีความเชี่ยวชาญในการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีระบบการกรองน้ำด้วยสิทธิบัตรกว่า 330 ฉบับทั่วโลก จากการค้นคว้าและวิจัยกว่า 20 ปี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ผลักดันให้แอมเวย์เป็นที่รู้จักและได้รับรางวัลในครั้งนี้อย่างสมศักดิ์ศรี” นายกิจธวัชกล่าว
นายกิจธวัชกล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อกระตุ้นตลาดและตอบแทนผู้บริโภค บริษัทได้จัดรายการโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องกรองน้ำ ‘อีสปริง’ 1 เครื่อง ลูกค้ารับฟรีชุดไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์และหลอดอุลตร้าไวโอเล็ทเพิ่มอีก 1 ชุด หรือเลือกรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เริ่มวันนี้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2554 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
“แอมเวย์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่รักและใส่ใจสุขภาพนี้ จะเป็นปัจจัยผลักดันให้เครื่องกรองน้ำ ‘อีสปริง’ เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายกิจธวัชกล่าวสรุป















ที่มา : http://www.thaipr.net/nc/readnews.aspx?newsid=59F79CC03FE4ABC04596E1EE235098E4&sec=all&query=YW13YXk=

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น