ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

“ไอยรา แพลนเน็ต-Aiyara Planet” แตอกย้ำผู้นำ เซซามีน

AIYARA


ประกาศปีมะเล็งบุกทุกทาง


“ไอยรา แพลนเน็ต” ฉลองชัยรับปี 57 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอาหารเสริม เอมมูร่า เซซามิน ครองใจคนไทย ปีหน้าเตรียมพร้อมปักธงสู้ ฝึกอบรมสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ โหมกิจกรรมการตลาด พัฒนาเทคโนโลยี รองรับสมาชิกกว่า 7 หมื่นรหัส


ดร.กัมปนาท บุญราศี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 22 เดือน ถือว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ที่ได้รับความสนใจ และเป็นที่รู้จักในวงการขายตรง ทั้งนี้ ไอยรา เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อมั่นเรื่องแบรนด์ขายตรงและมีผลิตภัณฑ์ที่ครองใจคนไทยหลายหมื่นชีวิตคือ เอมมูร่า เซซามีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากงาดำ และธัญพืชสูตรพิเศษ ที่ค้นคว้าและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญผลงานนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ระดับโมเลกุลของไทย


“ตลอด 22 เดือน ที่ผ่านมา ไอยราสร้างความมั่นคง คุณภาพชีวิต ไอยราได้รับการยอมรับในการเป็นแบรนด์คุณภาพขายตรงไทย และผลิตภัณฑ์เอมมูร่า เซซามีน ได้กระจายไป สร้างรายยิ้ม ความสุขให้ผู้คนหลายหมื่นชีวิต วันนี้กล่าวได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเราเข้าไปนั่งในใจคนไทยอย่างแท้จริง…ในปี 2557 เราจะเดินหน้าด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง ที่และเราเป็นผู้นำเรื่องเซซามีนอย่างแท้จริง”


ดร.กัมปนาท กล่าวว่า บริษัทมีระบบฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ ที่สร้างนักธุรกิจเงินแสน เงินล้านมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ ระบบเทรนนิ่งของบริษัท มีหัวหอกสำคัญคือ อาจารย์ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญในการฝึกอบรม 5 หลักสูตร ได้แก่ 1.คนที่เริ่มทำธุรกิจ จะอบรมถึงการเปลี่ยนแปลงเพื่อการเติมเต็ม 2.การพัฒนาบุคลากรในสถาบันอบรม ให้พวกเขารู้ว่าธุรกิจคืออะไร สินค้าคืออะไร 3.วิถีผู้นำไอยรา ภาวะผู้นำ 4.หลักสูตรผู้บริหาร และ 5.ชื่อคอร์สฺ ว่า We are Aiyara ทุกคนคือไอยรา ซึ่งการฝึกอบรมนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตของสมาชิกซึ่งปัจจุบันมีกว่า 7 หมื่นรหัส


“ระบบฝึกอบรมของเรา สร้างนักธุรกิจเงินล้าน เงินแสน อย่างมากมาย เราบรรลุในกาสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ องค์กรรุ่นใหม่ วันนี้ด้านระบบสนับสนุนความสำเร็จ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถรองรับยอดขายและกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี 22 เดือน ในการสร้างวัฒนธรรมไอยรา ใส่ใจ แบ่งปัน เติบโตร่วมกัน ส่งต่อจากรุ่น สู่รุ่น สวยงาม งดงาม จนถึงวันนี้ เรามีวันนี้ได้ มีผู้อยู่เยื้องหลังความสำเร็จ อาจารย์ชาญวิทย์และ คณะผู้บริหารทุกคน และผู้นำสโมสร AMRT muj บุกทะลวงทุกพื้นที่ ส่งต่อความสำเร็จให้ทีมงาน”


ประธานไอยรา กล่าวว่า แผนในปี 2557 ที่จะถึงนี้ ยังมีอีกหลายเรื่องที่บริษัทจะต้องเดินหน้าต่อไป ทั้งนี้เพื่อสร้างความสำเร็จให้สมาชิก นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี เพื่อกระตุ้นการทำงานและเป็นขวัญกำลังใจแก่นักธุรกิจ โดยเป็นการคืนกำไรรวมแล้วกว่า 300% ในการสร้างยอดผ่านสมาชิกสายตรงอีกด้วย


Credit By: banmuang.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น