ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

จับทิศธุรกิจขายตรงน้องใหม่‘คัดสรร’ เหล้าใหม่ในขวดเก่าแบรนด์‘จัสมิน’







kudsan (Mobile)

 


จัสมิน สลัดคราบใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น “คัดสรร อินโนเทค” พร้อมชูจุดขายธุรกิจบนโลกออนไลน์เต็มรูปแบบ เสริมสินค้าใหม่สเต็มเซลล์พืช จากสวิตเซอร์แลนด์ ลุยตลาดเครือข่าย ลั่นเป้าสิ้นปี’57 ขอยอดแตะ 200 ล้าน...แย้มเตรียมบุกตลาดขายตรงทุกพื้นที่ หลังภาคตะวันออกกระแสตอบรับคัดสรรเริ่มเกิด


นายวิศว์วิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธานบริหาร บริษัท คัดสรร อินโนเทค จำกัด เผยว่า การเกิดขึ้นของธุรกิจขายตรงที่ชื่อ “คัดสรร อินโนเทค” นั้น เกิดจากการที่บริษัทต้องการที่จะแก้ไขข้อจำกัดของบริษัทเดิมที่ชื่อจัสมินใหม่ ที่ยังไม่สามารถนำพาจัสมินให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจขายตรงได้


ซึ่งสาเหตุที่ทำให้บริษัทเดิมไม่สามารถที่จะสำเร็จได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะในเรื่องของศักยภาพของทีมงาน แผนการตลาด จนทำให้แม่ทีมเริ่มไหลออกจากองค์กรอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลทำให้บริษัทฯ จึงได้คิดที่จะพลิกโฉมธุรกิจใหม่ทั้งหมด พร้อมกับการแก้ไขบางจุดที่ถือว่าเป็นจุดอ่อน จึงได้มีการก่อตั้งบริษัท คัดสรร อินโนเทค จำกัด ขึ้นมาใหม่ โดยจะเป็นการดำเนินธุรกิจขายตรงในรูปแบบของออนไลน์เกือบ 100% โดยมีสินค้าที่เป็นตัวชูธงรบของบริษัทฯ คือ ผลิตภัณฑ์ ไฟโตเอสซี (phyto sc stemcell)


“ขณะนี้เราเริ่มที่จะมีผู้นำสนใจเข้ามาอยู่ในระบบบ้างแล้ว ที่สำคัญ ทีมงานเก่าบางส่วนก็เริ่มที่จะเข้าใจในระบบใหม่ด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าในช่วงที่เป็นจัสมินนั้น ทีมงานถือว่ายังไม่ค่อยลงตัวเท่าที่ควร แต่หลังจากที่มาเป็นคัดสรร เชื่อว่าทีมงานและแม่ทีม น่าที่จะลงตัวกว่าในช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”


นายวิศว์วิชัย เผยอีกว่า ขายตรงคัดสรรนั้น ได้เริ่มมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถมียอดขายอยู่ที่เกือบ 30 ล้านบาท พร้อมกับมีการจ่ายค่าคอมมิชชั่นไปแล้ว 10 กว่าล้าน โดยในช่วงเดือนแรกบริษัทฯ สามารถทำยอดขายอยู่ที่ 9.4 ล้านบาท เดือนที่ 2 มียอดขายอยู่ที่ 13 ล้านบาท และเดือนที่ 3 มียอดขายอยู่ที่ 15 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน


“การทำธุรกิจของคัดสรรนั้น จะเน้นหนักบนความถูกต้องทั้งในเรื่องของแผนการตลาด สินค้า และตัวสมาชิก โดยเชื่อว่า หากทั้ง 3 ส่วนนี้ลงตัวเมื่อไหร่ จะเป็นพลังที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรของคัดสรรให้เติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน”


จะเห็นได้ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หลังจากที่คัดสรรเริ่มดำเนินธุรกิจ พบว่า ตลาดที่คัดสรรเติบโตอยู่ในขณะนี้ คือ ทางภาคตะวันออก ซึ่งถือเป็นตลาดที่คัดสรรมีทีมงานเก่าอยู่นั่นเอง ส่วนทางภาคอื่น ๆ ขณะนี้ทางคัดสรรยังเตรียมแผนที่จะบุกตลาดเพื่อสร้างเครือข่ายอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


“ขณะนี้บริษัทมีสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 1,300 รหัส พร้อมกับมียอดจำหน่ายอยู่ที่ 2 แสนซองต่อเดือน และตั้งเป้าที่จะมียอดขายในปี 2557 นี้ อยู่ที่ 200 ล้านบาท รวมถึงจะมีสินค้าใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก 2 รายการ โดยจะเป็นสินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงาม”


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

1 ความคิดเห็น: