ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

สสปน. เปิดประเทศ ต้อนรับ “งานเมกะอีเว้นท์” ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปี 2554 สนับสนุนงาน “เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011” พฤษภาคมนี้



สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. เผยความสำเร็จโครงการ “มั่นใจ...เมืองไทยพร้อม” ปูทางประเทศไทยเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานใหญ่ระดับ “เมกะอีเว้นต์” ยิ่งใหญ่สุดแห่งปี 2554 สนับสนุนการจัดการงาน “เฮอร์บาไลฟ์เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011 – กรุงเทพฯ” (Herbalife Asia Pacific Extravaganza 2011 – Bangkok) โดยเฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ต ระหว่างวันที่ 6 – 8 พฤษภาคมนี้ พร้อมเปิดประเทศ ต้อนรับคณะผู้บริหารและผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์เข้าร่วมประชุมกว่า 25,000 จาก 13 ประเทศทั่วภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก มั่นใจสร้างรายได้ผ่านอุตสาหกรรมไมซ์เข้าประเทศอีกกว่า 1,560 ล้านบาท
นายอรรคพล สรสุชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การ มหาชน) หรือ สสปน. เปิดเผยว่า “การตอบรับการเข้ามาจัดการประชุมนักธุรกิจระดับภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก หรือ “เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011 – กรุงเทพฯ” (Herbalife Asia Pacific Extravaganza 2011 – Bangkok) ต่อจากประเทศเกาหลี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมาของเฮอร์บาไลฟ์สะท้อนถึงความสำเร็จของสสปน.ในการเร่งฟื้นฟูภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของประเทศ ไทยภายใต้โครงการ “Believe in Thailand” หรือ “มั่นใจ...เมืองไทยพร้อม” ซึ่งใช้แนวคิดหลักในการสื่อสารว่า “เมืองไทย: สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ”



การประชุม “เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011 – กรุงเทพฯ” ในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2554 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยจะมีผู้บริหารและผู้จำหน่าย อิสระเฮอร์บาไลฟ์จากทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กว่า 13 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนาม และไทย ร่วมกันดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์อย่างครบวงจร
“การจัดงานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า ในปีนี้ ถือเป็นงานไมซ์ระดับ “เมกะอีเว้นต์” โดยคาดว่าจะมีผู้บริหารและผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์จากต่างประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเดินทาง เข้ามาร่วมงานในประเทศไทยกว่า 25,000 คน และจะสร้างรายได้เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศได้กว่า 1,560 ล้านบาท จากรายได้ประมาณการในอุตสาหกรรมไมซ์ประจำปี 2554 ทั้งสิ้นจำนวน 57,600 ล้านบาท ผ่านจำนวนนักเดินทางกลุ่มไมซ์ทั้งสิ้นราว 720,000 คน ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้จึงถือเป็นความสำเร็จ ที่สำคัญของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งแสดงถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับการจัดงานเชิงธุรกิจในระดับนานาชาติ โดยการจัดงานในครั้งนี้ถืvเป็นการจัดงานไมซ์ที่ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในปี 2554” นายอรรคพล กล่าวเสริม
ด้านมร.วิลเลี่ยม ไมเคิล ราห์น รองประธานอาวุโส และกรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด กล่าวว่า “การประชุมเฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า 2011 เป็นการอบรมสัมมนาครั้งสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ได้เข้ารับการอบรมเกี่ยวกับทิศทางและกลยุทธ์การตลาด และยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แห่งความสำเร็จ รวมทั้งได้พบปะกับผู้บริหารระดับสูง เพื่อร่วมกันสร้างรูปแบบทางธุรกิจ



ในภาพรวมในการทำงานร่วมกัน
การจัดประชุมเอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ตร้างวาแกนซ่า 2011 ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 5 ที่เฮอร์บาไลฟ์เลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดประชุม ด้วยศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นตลาดสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน อาทิ ศูนย์การประชุมและศูนย์แสดงสินค้า สาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและอาหารไทยที่เลื่องชื่อ ตลอดจนกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ล้วนเป็นปัจจัยบวกที่ส่งเสริมและเอื้อต่อการจัดประชุมซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนมากได้
“เราคาดว่าในปีนี้จะมีผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์จาก 13 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกกว่า 25,000 คน เข้ารวมการประชุมครั้งสำคัญนี้ เพื่อร่วมกันดำเนินกิจกรรมที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งและแรงบันดาลใจให้กับผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์อย่างครบวงจร โดยตลอดระยะเวลา 3 วันของการประชุม กิจกรรมหลักที่ถือเป็นไฮไลท์ได้แก่ การประชุมสมาชิกตั้งแต่ระดับซุปเปอร์ไวเซอร์จนถึงระดับสูง การแบ่งปันประสบการณ์การทำงานให้ประสบความสำเร็จจากระดับผู้นำเฮอร์บาไลฟ์ไอดอล กิจกรรมเฮอร์บาไลฟ์สไตล์เดย์ ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ ซึ่งถือเป็นรางวัลสำหรับการทำงานหนักมาตลอดทั้งปีของผู้จำหน่ายอิสระ เฮอร์บาไลฟ์” มร.ราห์น กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)
ปาริฉัตร เศวตเศรนี
สุเมธ กาญจนพันธุ์

อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จามรี คุปตะเวทิน
จิตติมา เมฆารสธรรมกุล
นวลพรรณ กิติราช

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น