ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

‘สปอร์ตทรอน’ แตกแผนไบนารี่ ผุด ‘อารากอนเวิลด์54’ เอาใจสมาชิก



สปอร์ตทรอน สร้างปรากฎการณ์ใหม่เอาใจสมาชิกล่าสุดแตกแผนไบนารี่ ภายใต้ชื่อ อารากอนเวิลด์54 ประกาศเตรียมเปิดตัวพร้อมกัน 5 ประเทศ ย้ำ! จุดเด่น 4 ข้อ หวังดันยอดธุรกิจโตสิ้นปี 800 ล้าน...แย้มเพียงแค่เปิดคู่สายวันเดียว 1 มี.ค. ยอดสมาชิกทะลุถึง 3,000 รหัส แจงสินค้าชูธงรบยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีว่า พลัสเช่นเดิม เผยเตรียมสัมผัสสินค้าใหม่ช่วงกลางปีด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เชื่อ อารากอนเวิลด์54 คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่คนเครือข่าย

…บริษัท อารากอนเวิลด์ 54 จำกัด ชื่อนี่สำคัญไฉนแล้วใครคือแม่ทัพหน้าของค่ายนี้ ซึ่งหากจะให้เอ่ยชื่อเสียงเรียงนามของแม่ทัพท่านนี้ เชื่อว่าหลายท่านในธุรกิจเครือข่ายคงรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ซึ่งเขาผู้นี้ไม่ใช่ใครอื่นนั่นก็คือ นพดล กลิ่นบำรุง ประธานกรรมการสปอร์ตทรอนนั่นเอง หลายท่านคงสงสัยว่าแล้ว นภดล มีส่วนเกี่ยวกับกับบริษัทเครือข่ายที่ชื่อว่า อารากอนเวิลด์54 ได้อย่างไร?...ทำไมถึงขึ้นแท่นนั่งบริหารบริษัทแห่งนี้แล้ว และทำไมต้องเป็น อารากอนเวิลด์54 โดยทีมข่าว ตลาดวิเคราะห์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษ นภดล กลิ่นบำรุง ประธานกรรมการบริษัท อารากอนเวิลด์54 จำกัด ถึงเบื้องลึกของค่ายนี้ และที่มาที่ไปว่าเหตุไฉนถึงต้อง อารากอนเวิลด์54 พร้อมกับประเด็นสำคัญอีกหลากหลาย มาให้ทุกท่านได้ติดตามดังนี้

จุดกำเนิด“อารากอนเวิลด์54”
มิติใหม่ที่โดนใจคนเครือข่าย
…นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนจับตามองกันอย่างไม่คาดสายตาอย่างแน่นอน สำหรับเครือข่ายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อ อารากอนเวิลด์54 ที่มีผู้นั่งกุมบังเหียนทัพหน้าอย่าง นภดล กลิ่นบำรุง คอยบัญชาเกมรบ... ซึ่งทางด้านบอสใหญ่ของค่ายนี้ก็ได้เปิดใจถึงรายละเอียดของอารากอนเวิลด์54 ผ่าน ตลาดวิเคราะห์ ว่าการถือกำเนิดเกิดขึ้นของบริษัท อารากอนเวิลด์ 54  จำกัดนั้น เกิดขึ้นจากวัตถุประสงค์ที่ว่า ต้องการที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของคนเครือข่าย ด้วยแผนการตลาดที่ทำง่ายจ่ายได้จริงด้วยแผนไบนารี่
วันนี้บริษัทขายตรงหลายๆ ค่ายที่เปิดใหม่โดยใช้แผนไบนารี่ ต้องยอมรับว่ามีบางค่ายที่เปิดมาแล้วไม่เข้าใจ ระบบการจัดการก็ล้าสมัยที่สำคัญระบบเทรนนิ่งที่ดีก็ยังไม่มีสินค้าก็ง่ายๆ เปิดไปเพียงชั่วครั้งชั่วคราวก็เลิก โดยมองว่าการที่จะทำธุรกิจให้สำเร็จได้นั้น ต้องมีหลายองค์ประกอบด้วยกัน ซึ่งหากมีความเข้าใจในธุรกิจทั้งหมดก็สามารถที่จะเติบโตได้ แต่หากเข้าใจในบางส่วนการเติบโตก็เป็นไปไม่ได้ ซึ่งที่อารากอนเวิลด์54 มีความพร้อมทุกอย่างที่ทุกท่านต้องการอย่างแท้จริง นายนพดล กล่าวและว่า
นภดล เผยต่ออีกว่าการทำตลาดของสปอร์ตทรอนนับจากนี้ จะเป็นเพียงแค่บริษัทที่ซัพพอร์ตในส่วนของสินค้าให้กับอารากอนเวิลด์54 เท่านั้น โดยต่อจากนี้ไปสมาชิกที่จะเข้ามาทำธุรกิจจะต้องอยู่ภายใต้ชื่อของอารากอนเวิลด์54 ซึ่งปัจจุบันนี้สมาชิกทุกคนที่เคยทำอยู่ในชื่อของสปอร์ตทรอน ทางบริษัทฯ ก็ได้มีการโยกรหัสมาอยู่ในนามของอารากอนเวิลด์54 ทั้งหมดแล้ว
…ที่ผ่านมาบริษัทฯ เคยคิดที่จะเปลี่ยนแผนการตลาดใหม่มาแล้วหลายครั้ง แต่เสียงผู้นำส่วนใหญ่ในช่วงนั้นยังไม่ค่อยเห็นด้วยกับแผนการตลาดใหม่เท่าทีควร ทำให้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ จึงยังไม่มีการปรับเปลี่ยนแผนการตลาดแต่อย่างใดจนกระทั่งในช่วงหลังมีผู้นำหลายท่านเริ่มเห็นว่าน่าที่จะเปลี่ยน เพราะต่างมองว่าการทำงานในช่วงที่ผ่านมา ค่อนข้างที่จะลำบาก ซึ่งสาเหตุที่บริษัทฯ ได้เปลี่ยนแผนการตลาดใหม่ในช่วงนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะปัจจุบันผู้นำของบริษัทฯ มีความพร้อมมากขึ้น และเริ่มที่จะเห็นด้วยกับแผนการตลาดดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแผนการตลาดใหม่พบว่าเริ่มมีผู้นำหน้าใหม่ๆ เข้ามาสู่ธุรกิจอารากอนเวิลด์54 มากขึ้นอย่างน่าพอใจทีเดียว เพราะเห็นได้จากเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมาที่ทางบริษัทฯ ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มียอดสมาชิกเข้ามาในระบบสูงถึง 3,000 รหัสเพียงแค่วันเดียวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจอย่างมาก…
จะเห็นได้ว่า ปัจจุบันนี้ในเรื่องของแผนการตลาดเพื่อชูความโดดเด่นของธุรกิจในการที่จะสร้างแรงเหวี่ยงของธุรกิจให้ขับเคลื่อนต่อไปข้างนั้น ถือว่าค่อนข้างที่จะสำคัญอย่างมากเห็นได้จากค่าย สปอร์ตทรอน ที่หลังจากได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการตลาดใหม่จากยูนิเลเวลมาเป็นแผนไบนารี่ พร้อมกับใช้ชื่อบริษัทเครือข่ายพันธุ์ใหม่ว่า อารากอนเวิลด์54 สามารถสร้างแรงเหวี่ยงจนเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าจับตามองของคนเครือข่ายอย่างมากทีเดียว…

ซูมยุทธศาสตร์ดันธุรกิจ
ชู4จุดเด่นสร้างความแกร่ง
…นายนภดล กลิ่นบำรุง ประธานกรรมการบริษัท อารากอนเวิลด์54 จำกัด เผยถึงแผนการบุกตลาดเครือข่ายในช่วงแรกภายใต้ชื่อ อารากอนเวิลด์54 ว่าการรุกตลาดของอารากอนเวิลด์54 นับจากนี้จะเน้นเจาะตลาดกลุ่มรากหญ้ามากขึ้น หลังจากในช่วงที่ผ่านมาขายตรงในนามชื่อ สปอร์ตทรอน ค่อนข้างที่จะเน้นเจาะกลุ่มตลาดระดับกลางถึงบนเป็นหลัก ซึ่งสาเหตุที่บริษัทฯ หันมาเจาะกลุ่มรากหญ้าส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปรับแผนการตลาดใหม่ด้วยนั่นเอง
ในขณะเดียวกัน แผนการดำเนินธุรกิจของ อารากอนเวิลด์54 ยังจะเน้นชูจุดเด่นของบริษัท 4 ข้อด้วยกัน นั่นก็คือ 1.ระบบการฝึกอบรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ “Aragon Business” 2. ระบบ E-Wallet :  ทำธุรกิจกรรมทางการเงิน ซื้อ-ขายผ่านระบบ E-Wallet 24 ชั่วโมง ทั่วโลกโดยไม่ต้องจับเงิน 3. VIP-CODE : สำหรับผู้นำที่ประสบความสำเร็จใน Code แรกแล้ว พร้อมสร้าง Code ที่ 2 บริษัทมอบเอกสิทธิ์ VIP-CODE ให้อยู่บนสุดเหนือองค์กรทั้งหมดของบริษัท และ4.เปิดตัว 16 สาขาทั่วประเทศ และอีก 5 ประเทศพร้อมกับรองรับการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่อาทิ กัมพูชา สิงคโปร์ มาเลเซีย ลาว และเวียดนาม... ซึ่งจากจุดเด่นที่มีอยู่นี้ ทำให้ทางด้าน นภดล เชื่อว่ายอดขายภายในสินปีนี้น่าที่จะแตะอยู่ที่ 800 ล้านบาทได้อย่างสบายเช่นกัน
ปัจจุบัน อารากอนเวิลด์54 มีสาขาอยู่ทั้งสิ้น 16 สาขา ประกอบด้วย 1.สาขาไซเบอร์เวิลด์ 2.สาขาเมืองไทยภัทรฯ 3.สาขาธัญธานี 4.สาขาสระแก้ว 5.สาขาขอนแก่น 6.สาขาอุบลราชธานี 7.สาขาอุดรธานี 8.สาขาเชียงใหม่ 9.สาขาพัทยา 10.สาขาหาดใหญ่ 11.สาขาเพชรบุรี 12.สาขาพิษณุโลก 13.สาขาสตูล 14.สาขาภูเก็ต 15.สาขาสุรินทร์ และ 16.สาขาสกลนคร ซึ่งภาคที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดอยู่ที่ภาคอีสานรองลงมาเป็นภาคใต้
สำหรับสินค้าที่จะใช้ชูธงรบของ อารากอนเวิลด์54 นั้น ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีว่า พลัสเช่นเดิม... โดยทางด้าน กุลจิรา กลิ่นบำรุง รองประธานกรรมการบริษัท อารากอนเวิลด์54 จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า วันนี้สินค้าของบริษัทฯ ค่อนข้างที่จะมีความโดดเด่นอย่างมากด้วยนวัตกรรม FoodMatrix  ที่เหนือกว่าสารอาหารทั่วไปในท้องตลาดในเรื่องของการดูดซึมได้ดีกว่าที่ผสมผสานกับทางด้านเทคโนโลยี ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ก็จะมีสินค้าใหม่เข้ามาในระบบอีกประมาณช่วงกลางปีนี้ โดยจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยเช่นเคย พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมนำสินค้าที่ดีที่สุดอีกมากมาย เข้ามาสู่ธุรกิจอารากอนเวิลด์54 อีกด้วย
นพดล เผยต่ออีกว่า ในช่วงเปิดตัว อารากอนเวิลด์54 นั้นทางบริษัทฯ ได้มีการวางงบประมาณการตลาดไว้บางส่วนในการประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ โดยช่วงแรกจะเน้นในสื่อขายตรงก่อน ต่อจากนั้นก็จะเป็นการออกสื่อที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเชื่อว่าหลังจากที่บริษัทฯ ได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมากขึ้น น่าที่จะสร้างการรับรู้ได้เป็นอย่างดีพร้อมกับมีคนหันมาสนใจธุรกิจของบริษัทฯ มากขึ้นด้วย
เราหวังว่าวันนี้อารากอนเวิลด์54 จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของธุรกิจขายตรงในแผนไบนารี่โดยเชื่อว่าเราเองน่าที่จะเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ดีที่สุดที่มีความพร้อมทุกองค์ประกอบตามความต้องการของทุกท่าน นอกจากนี้ตนเองยังอยากที่จะพัฒนาธุรกิจขายตรงให้เป็นอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่ด้วย รวมถึงต้องการเห็นทุกบริษัทมีกฎระเบียบและจรรณยาบรรณในการทำธุรกิจด้วย

“อารากอนเวิลด์54”กระทุ้งตลาด
ประกาศหาคนร่วมธุรกิจผ่านเว็บ
…เชื่อว่าหลายท่านที่เป็นอีกหนึ่งนักท่องเว็บไซต์ คงจะเคยได้เห็นข้อความบางท่อนบางตอนของการเชื้อเชิญคนเข้ามาร่วมธุรกิจของ อารากอนเวิล์ด54 อย่างแน่นอน…ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่ว่า… บริษัท อารากอนเวิลด์54 จำกัด  Aragonworld54 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 5 ประเทศ AragonLive ทีมงานคุณภาพระดับมืออาชีพทั้งด้านออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยแนวคิดและวิธีการทำการตลาดสมัยใหม่กับระบบออนไลน์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกครอบครัว AragonLive ก้าวสู่อิสรภาพทางการเงินและเวลาได้อย่างแท้จริงในเวลาอันรวดเร็ว
…เรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะสร้างสมาชิกนักธุรกิจอารากอนในครอบครัวของเราให้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง Director ในเวลา 6 เดือน และมีเป้าหมายที่จะให้ทีมของเรา ก้าวขึ้นสู่ทีมงานอันดับต้นๆ ของอารากอน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะไม่ถูกทิ้ง เพราะว่าท่าน คือ ครอบครัวของเรา และเราจะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อเรามีความสามัคคี และช่วยเหลือกันและกัน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของโครงการเพื่อนช่วยเพื่อนที่จะมีในอนาคต…
ส่วนอีกหนึ่งข้อความทางเว็บไซต์ที่มีใจความว่า…บริษัท อารากอนเวิลด์54 จำกัดเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 5 ประเทศ โดยมีคนไทยและประเทศไทยเป็นต้นสาย พร้อมขยายเครือข่ายไปทั่วเอเชียและทั่วโลก โดยเป้าหมายเพื่อให้นักธุรกิจเครือข่ายของอารากอนประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริงและยั่งยืนบนพื้นฐานระบบการอบรมที่ทางบริษัทเตรียมไว้ พร้อมด้วยวิทยากรที่มากความรู้และประสบการณ์ในแวดวงเครือข่ายกว่า 100 ท่าน และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่เรืองชื่อของบริษัทสมัยยังเป็นสปอร์ตตรอน ประกาศความยิ่งใหญ่พร้อมกัน 1 มีนาคม 2554 นี้
…จะเห็นได้ว่า อีกหนึ่งการสร้างการรับรู้ของธุรกิจ อารากอนเวิลด์54 ช่องทางผ่านเว็บไซต์ถือเป็นช่องทางที่สำคัญ ในการประกาศตัวเองสู่สายตาคนเครือข่ายได้รับทราบได้เป็นอย่างดีทีเดียว และยิ่ง อารากอนเวิลด์54 มีขุนพลแถวหน้าค่ายสปอร์ตทรอนในการนำเสนอธุรกิจด้วยแล้วเชื่อว่าแรงเหวี่ยงทางธุรกิจให้คนหันมาสนใจธุรกิจพร้อมด้วยนโยบายใหม่ที่ทันยุคทันสมัยพร้อมเสริฟอย่างน่ารับประทานน่าที่จะเป็นที่โดนใจของใครเลยคนด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้การที่จะบ่มเพาะเม็ดกล้าขึ้นมาใหม่สักต้นก็ต้องอาศัยกึ๋นทางธุรกิจที่เฉียบคมของนักบริหารมืออาชีพด้วยเช่นกัน…แล้วมาจับตาดูกันว่า อารากอนเวิลด์54 จะสามารถสร้างความเกรียงไกรของธุรกิจได้มากน้อยแค่ไหนอีกไม่นานคงรู้แน่!...

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น