ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

‘ตาฮิเตียน โนนิ’ ขยับตัวแรง โชว์กึ๋นจัดงานระดับโลก ในไทย



ในการเติบโต 30% หรือมียอดขาย 2,600 ล้านบาทภายในปี 2554 ได้แน่นอน หลังจากเห็นการเติบโตอย่างชัดเจนในไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่ง นู สกิน สามารถทำยอดขายได้เติบโตถึง 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว โดยความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการมุ่งเสริมสร้างศักยภาพของผู้แทนจำหน่ายให้มีความแข็งแกร่ง ผ่านกิจกรรมของบริษัทที่ดำเนินการต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา อาทิ กิจกรรมการอบรมสัมมนา การสร้างแรงจูงใจให้ผู้แทนจำหน่ายด้วยโปรแกรมการท่องเที่ยว (Incentive Trip) และแผนการปรับใช้ระบบ ไอที โซลูชั่น 360 องศา ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานให้ผู้แทนจำหน่าย ที่สำคัญบริษัท ยังมีการใช้แผนการตลาดที่มีความเข้มข้นมากขึ้นด้วย


สำหรับการดำเนินงานในครึ่งปีแรกนี้ นู สกิน มีแผนรุกกิจกรรมการตลาดให้เข้มข้นมากขึ้น ทั้งการกระตุ้นยอดขายด้วยการจัดรายการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดใจเป็นพิเศษ ช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายปิดการขายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม นู สกิน โรดโชว์ 2011 (Nu Skin Road Show 2011) ที่จะเดินสายไปตามจังหวัดต่างๆ ครอบคลุมทุกภูมิภาคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนการทำงานของผู้แทนจำหน่าย ในด้านการสร้างและขยายเครือข่าย รวมทั้งการเพิ่มจำนวนของสมาชิกใหม่ โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดสมาชิกใหม่จากกิจกรรมนี้ได้เพิ่มขึ้น 10% ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมาย 2,000 ล้านในปี 2553 ผนวกกับแนวโน้มการเติบโตที่เป็นไปตามเป้าหมายในไตรมาสแรกของปี 2554 ทำให้ นู สกิน ประเทศไทย มองไกลถึงความสำเร็จในระยะยาว ด้วยการประกาศเป้ายอดขายสูงถึง 5,000 ล้านบาทภายในปี 2558 และพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีเอจล็อก เพื่อรุกตลาดในช่วงกลางปีนี้อีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทได้มีการประกาศเป้าหมายระยะยาว ด้วยการที่จะพิชิตยอดขาย 5,000 ล้านบาทภายในปี 2558 ซึ่งถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดอีกครั้งหนึ่ง ถ้าดูจากผลงานความสำเร็จที่ผ่านมา บริษัทมั่นใจว่าเป็นเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน โดยจะยังคงเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยต่อต้านความเสื่อมชราในกลุ่มเทคโนโลยีเอจล็อค เป็นตัวหลักสำคัญในการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้แทนจำหน่าย เนื่องจากชุดผลิตภัณฑ์เอจล็อค ทรานส์ฟอร์เมชั่น ที่เปิดตัวไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่แรงอย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านการลดเลือนริ้วรอยแห่ง
วัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้บริษัทเป็นองค์กรผู้นำด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา (Anti-aging Company) อย่างแท้จริง




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ Global Business

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น