ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

อารากอนเวิลด์ 54 เครือข่ายขายตรงยุคใหม่



เปิดใจ "นพดล กลิ่นบำรุง" กับภารกิจครั้งใหม่ "อารากอนเวิลด์ 54" เครือข่ายขายตรงยุคใหม่

ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงในการสร้างเครือข่ายขายตรง คุณภาพในระดับนานาชาติ ณ วันนี้ "บริษัท อารากอนเวิลด์ 54 จำกัด" จึงถือกำเนิดขึ้น ภายใต้การบริหารงานโดย "คุณนพดล กลิ่นบำรุง" ประธานกรรมการ ผู้คลุกคลีอยู่ในวงการเครือข่ายหลายสิบปี

จากรากฐานทางธุรกิจที่มีความมั่นคงอยู่แล้วจากบริษัท สปอร์ตทรอน ฟู้ดแมทริกซ์ เอเชีย จำกัด ทำให้การต่อยอดทางธุรกิจครั้งใหม่นี้กำลังทะยานไปข้างหน้าด้วยวิสัยทัศน์ และพันธกิจในการสร้างเครือข่ายขายตรงคุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ

คุณนพดล กลิ่นบำรุง ประธานกรรมการ บริษัท อารากอนเวิลด์ 54 จำกัด กล่าวว่า การขยายตลาดด้วยการเปิดบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ "อารากอนเวิลด์ 54" นับเป็นการต่อยอดทางธุรกิจจากบริษัท สปอร์ตทรอน ฟู้ดแมทริกซ์ เอเชีย ทั้งหมดมาจำหน่ายภายใต้แผนการตลาดรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย พร้อมด้วยระบบสนับสนุนทางการตลาดครบครันที่จะช่วยผลักดันให้นักธุรกิจหรือผู้นำของอารากอนเวิลด์ 54 ประสบความสำเร็จ

นโยบายของอารากอนเวิลด์ะให้ความสำคัญกับระบบการฝึกอบรมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการพัฒนาศักยภาพของคน พร้อมด้วยองค์ความรู้ในด้านต่างๆ ในการพัฒนาองค์กรให้เติบโต

ขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายมีจุดเด่นชัดเจนมาก โดยเฉพาะในเรื่องเทคโนโลยีฟู้ดแมทริกซ์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ มีนวัตกรรม และราคาไม่แพง

เมื่อพิจารณาภาพรวมธุรกิจแล้วความพร้อมในด้านต่างๆ ที่บริษัทมีกล่าวได้ว่า สามารถพัฒนาอุตสาหกรรมขายตรงให้เติบโตได้ ถ้าการทำตลาดในยุคสปอร์ตทรอนฯ เปรียบเสมือนกับโทรศัพท์มือถือที่ใช้เทคโนโลยี 2G สำหรับอารากอนเวิลด์ 54 เทียบได้กับเทคโนโลยี 3G

การนำผลิตภัณฑ์ของสปอร์ตทรอนฯ มาให้อารากอนเวิลด์ 54 เป็นผู้จำหน่ายนั่นหมายความว่าอารากอนเวิลด์ 54 จะมีผลิตภัณฑ์เริ่มต้นทำตลาดได้ทันที 30 รายการ อย่างไรก็ดี กล่าวได้ว่าช่วงนี้เป็นการเริ่มต้นบุกตลาดในช่วงแรกเท่านั้น เพราะในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคเข้ามาเสริมทัพอีกจำนวนหลายรายการ ขณะที่มีเงื่อนไขการสมัครสมาชิกเพียง 320 บาท เท่านั้น

การเปิดตัวบริษัท อารากอนเวิลด์ 54 จำกัด สามารถตอบสนองนักธุรกิจหรือผู้นำระดับสูงที่ต้องการรายได้ ดังนั้นต้องกล้ายอมรับความจริงในการปรับเปลี่ยนแผนการตลาดจากเดิมมาเป็นระบบไบนารี่ แบบ Maching

อย่างไรก็ตาม นโยบายในการดำเนินธุรกิจที่สำคัญประการหนึ่งคือ ให้ความสำคัญกับเรื่องจริยธรรมในการประกอบธุรกิจด้วยเช่นกัน

จุดเด่นของอารากอนเวิลด์ 54 ในการบุกตลาดขายตรงเมืองไทยครั้งนี้มีด้วยกันหลายประการ กล่าวคือ

1. ระบบการฝึกอบรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ Aragon Business School

2. ระบบ E-Wallet สามารถทำธุรกรรมทางการเงิน ซื้อ-ขาย ผ่านระบบ E-Wallet 24 ชั่วโมง ทั่วโลกโดยไม่ต้องจับเงิน

3. VIP-Code สำหรับผู้นำที่ประสบความสำเร็จใน Code แรก แล้วพร้อมสร้าง Code ที่ 2 โดยบริษัทมอบเอกสิทธิ์ VIP-Code ให้อยู่บนสุดเหนือองค์กรทั้งหมดของบริษัท

4. การเปิดสาขาพร้อมกันถึง 16 แห่ง ในประเทศไทยได้แก่ 1. ไซเบอร์เวิร์ล 2. อาคารเมืองไทย-ภัทรคอมเพล็กซ์ 3. ธัญธานี 4. สระแก้ว 5. ขอนแก่น 6. อุบลราชธานี 7. อุดรธานี 8. เชียงใหม่ 9. พัทยา 10. หาดใหญ่ 11. เพชรบุรี 12. พิษณุโลก 13. สตูล 14. ภูเก็ต 15. สุรินทร์ 16. สกลนคร และสาขาในต่างประเทศ 5 แห่ง ได้แก่ 1. กัมพูชา 2. สิงคโปร์ 3. มาเลเซีย 4. ลาว 5. เวียดนาม

คุณนพดล กล่าวต่อไปว่า แม้ว่าอารากอนเวิลด์ 54 จะเปิดดำเนินธุรกิจได้ไม่นาน แต่ปรากฎว่าผลตอบรับจากสมาชิกดีมาก โดยเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เพียงวันเดียวมีการสมัครสมาชิกใหม่มากถึง 3,000 รหัส และพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2554

เป้าหมายในการทำตลาดปีแรกคาดว่าจะทำยอดขายได้ประมาณ 800 ล้านบาท จำนวนสมาชิกแอคทีฟประมาณ 20,000 คน นอกนั้นจะเป็นสมาชิกที่บริโภคสินค้า

สำหรับเป้าหมายการขยายตลาดจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่ศีรษะจรดเท่ามาจากประเทศต่างๆ เช่น สเปน ญี่ปุ่น เกาหลี ส่วนประเทศเป้าหมายในการเปิดตลาดใหม่ที่น่าสนใจมาก ได้แก่ จีน อินเดีย

อย่างไรก็ตาม การเปิดตลาดต่างประเทศจำเป็นที่จะต้องมีความพร้อมหลายด้าน เช่น มีความเป็นนักธุรกิจ มีความเชี่ยวชาญด้านภาษา มีความรอบรู้วัฒนธรรม ประกอบกันในปี ค.ศ. 2015 ประชาคมอาเซียนจะรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยแล้ว ถ้าผู้ประกอบการในประเทศไทยเตรียมความพร้อมไม่ทัน หรือไม่พัฒนาตนเองรับรองลำบากแน่

"ในทางตรงข้าม ถ้าเราพัฒนานักขายให้มีความเป็นมืออาชีพในการดำเนินธุรกิจ จะสามารถช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งให้กับสังคมและประเทศชาติได้เช่นกัน ส่วนการแข่งขันทางการตลาดตนเองไม่ได้มองบริษัทขายตรงอื่นๆ เป็นคู่แข่งขัน แต่มองเป็นคู่ค้าร่วมกันมากกว่า" คุณนพดล กล่าว

ประธานกรรมการ อารากอนเวิลด์ 54 กล่าวในตอนท้ายว่า การเปิดบริษัทขายตรงครั้งนี้มีเป้าหมายชัดเจนพร้อมกับมีความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจ อารากอนเวิลด์ 54 ต้องการเป็นน้ำดีในวงการขายตรงด้วยการสร้างคนใหม่เป็นของเราเอง ตลาดขายตรงเมืองไทยยังเติบโตได้อีกมาก และเรามีความมั่นใจว่าจะสามารถแทรกตัวเข้ามาในตลาดนี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น