ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

เอวอน ฉลอง 125 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ประกาศแผน รุกตลาดเมืองไทยแบบ 360 องศา เพิ่มแชร์สกินแคร์ พร้อมขยายไลน์สู่แฮร์แคร์ รับแรงหนุนของบริษัทแม่ในอเมริกา



เอวอน’ ฉลองครบรอบ 125 ปี เปิดแผนรุกตลาดแบบ 360 องศา ประกาศขยับแชร์ตลาดสกินแคร์ ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อเนื่อง ตอบรับกระแสนิยมของผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเตรียมแผนรุกตลาดแฮร์แคร์ในปีนี้แบบเต็มพิกัด ล่าสุดดึง ‘เจนสุดา ปานโต’ เป็น Celebrity Model เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เผยมั่นใจเต็มร้อยหลังบริษัทแม่ที่อเมริกาส่งแรงหนุนหลังมองเห็นศักยภาพตลาดเมืองไทยที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เร่งพัฒนาเครือ ข่ายธุรกิจทำแผนให้เป็นจริง ภายใต้ปณิธาน ‘ผลักดันพลังของผู้หญิง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น’

นางวัลลภา นฤนาทวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ในโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปีของเอวอนว่า ด้วยศักยภาพของตลาดขายตรงเมืองไทย ล่าสุดบริษัทแม่ ในสหรัฐอเมริกา จึงได้ประกาศสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของเอวอนประเทศไทยอย่างเต็มที่ ภายใต้กลยุทธ์แบบ 360 องศา ที่เน้นพัฒนากลไกสู่ความสำเร็จ ประกอบด้วย นโยบายเชิงรุก การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ขยายเครือข่ายธุรกิจ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุด เพื่อเพิ่มยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ซึ่งเอวอน ถือเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของนวัตกรรมและสิทธิบัตรที่นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่างๆ ประกอบกับบทวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ขายตรงของเอแบค ระบุว่า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ คือ 1 ใน 3 ประเภทสินค้ายอดนิยมของตลาด ณ ปัจจุบัน ซึ่ง

สอดคล้องกับรายงานในระดับสากลที่ได้สำรวจมูลค่าตลาดรวมของสินค้าสกินแคร์ว่ามีมูลค่าประมาณ 40,000 ล้านบาท โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 7% ในแต่ละปี และคาดการณ์ว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 55,000 ล้านบาทภายในปี 2557 ซึ่งสินค้ายอดนิยม ในกลุ่มนี้คือ กลุ่มสินค้า Whitening และ กลุ่มสินค้า Anti-aging

“เราต้อนรับปีที่ 125 ด้วยการเปิดตัวสกินแคร์ ANEW Reversalist ที่เอวอนนำเสนอเทคโนโลยีที่เรียกว่า Activinol Technology ในการสมานริ้วรอยในเซลล์ผิวของเราด้วยกระบวนการเดียวกับที่ร่างกายสมานบาดแผล โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ตลอดปี 2554 เราวางแผนที่จะส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงซัมเมอร์เราจะเปิดตัว ANEW 360° White UV Shield ซึ่งผนวก Sun Block และ Whitening ไว้ในหนึ่งเดียว อีกขั้นแห่งวิทยาการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยเทคโนโลยี “เจเอ็นเค-คัตติ้ง” (JNK-Cutting) ปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์สูงในทุกมุมมอง และลดเลือนสัญญาณแห่ง ความหมองคล้ำจากรังสียูวีตั้งแต่แรกทา ตามมาด้วยครีมบำรุงรอบดวงตาถึง 2 ตัวด้วยกัน ANEW 360° White Brightening Eye Serum เพียง 1 สัปดาห์ ผิวรอบดวงตาดูแข็งแรง และกระจ่างใสขึ้น 4 สัปดาห์ รอยคล้ำ รอบดวงตา ริ้วรอย และถุงใต้ตา แลดูลดเลือนลง และอีกตัวหนึ่งคือ ANEW Clinical Eyelift Pro ที่สามารถเติมคอลลาเจนให้กับผิวรอบดวงตาด้วยการใช้ส่วนผสมระดับ Injectable Grade หรือเกรดเดียวกับที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังใช้ฉีดเติมเต็มริ้วรอย และอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่จะมาบุกตลาดสกินแคร์เมืองไทยในปีนี้ Clearskin ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรักษาสิวสำหรับวัยรุ่น ซึ่งจะเจาะกลุ่มนักเรียนไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ยังมีปัญหาเรื่องสิว ซึ่งเอวอนขอท้าพิสูจน์ว่า ใช้เพียง 1 วัน จะรู้สึกได้ทันทีว่า สิวมีขนาดเล็กลง ภายใน 1 สัปดาห์ช่วยดูแลสิวให้ หายได้” นางวัลลภา นฤนาทวานิช กล่าวถึงผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่พร้อมเปิดตัวฉลองปีที่ 125 ของเอวอน

นอกจากนี้ ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ที่ เอวอน ต้องการมอบแก่ตลาดเมืองไทย นั่นก็คือ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ‘แฮร์แคร์’ ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยกลุ่ม Advanced Technique ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับซาลอนเพื่อการดูแลเส้นผมตามความต้องการ 4 แบบ และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมระดับซาลอน และผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในกลุ่มนี้คือ Frizz Control Lotus Shield นวัตกรรมทรีตเมนท์บำรุงเส้นผมล่าสุดของ เอวอน ซึ่งเป็นเซรั่มที่คอยดูแลไม่ให้ผมชี้ฟู ช่วยป้องกันเส้นผมจากไฟฟ้าสถิตในอากาศ ทำให้ผมตรง เรียบสลวย แม้ผ่านการสระผมมากกว่า 3 ครั้ง ซึ่ง เอวอน มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน เพราะปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในเมืองไทยและในระดับสากลมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ด้านแผนการตลาดเพื่อดันยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ นั้น นางวัลลภา นฤนาทวานิช กล่าวเสริมว่า “เอวอน ยังให้ความสำคัญกับสินค้าในไลน์อื่นๆ ด้วย เช่น กลุ่มเมคอัพ กลุ่ม Personal Care รวมถึงจิวเวลรี่ที่จะเพิ่มให้ เอวอนเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการในชีวิตผู้หญิง โดยล่าสุด เอวอน ได้เลือก เจนสุดา ปานโต มาเป็น Celebrity Model เพื่อช่วยขยายช่องทางไปยังกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเฉลียวฉลาด มั่นใจ ซึ่งจะทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เอวอนมีทั้งความร่วมสมัยและความยิ่งใหญ่ระดับตำนานซึ่งมีประวัติความเป็นมาถึง 125 ปีเป็นเครื่องพิสูจน์”

“ในปีนี้เราต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจภาคสนามผ่านผู้จำหน่ายอิสระด้วยโปรแกรมและแคมเปญต่างๆ พร้อมทั้งเพิ่มศักยภาพและเพิ่มจำนวนผู้จำหน่ายอิสระเอวอน การเฉลิมฉลองปีที่ 125 ก็นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญยักษ์ที่จะสร้างความภาคภูมิใจและเพิ่มความเชื่อมั่นในธุรกิจในผู้จำหน่ายอิสระของเรา เรามี Believe World Tour ซึ่งเป็นโปรแกรมที่คุณแอนเดรีย จัง ประธานและซีอีโอของเรา เดินทางไปพบปะผู้จำหน่ายอิสระ ใน 16 ประเทศทั่วโลกด้วยตัวเธอเอง แขกรับเชิญพิเศษอย่างรีส วิทเธอร์สปูน, เฟอร์กี้, แพททริค เด็มพ์ซี่ย์ และยัสมิน เลอ บอง และเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 125 ปีที่ยิ่งใหญ่ของเอวอน และสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานเพื่อผู้หญิงให้กับผู้จำหน่ายอิสระเอวอนทุกคน ทั้งนี้คาดว่าเมื่อจบการเดินทางในทุกประเทศแล้ว จะมีผู้จำหน่ายอิสระถึง 125,000 คนจากทั่วโลกที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมเหตุการณ์ ครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้” นางวัลลภา นฤนาทวานิช กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์:

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และชวิศรา สัมฤทธิ์นรพงศ์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.newswit.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น