ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ออริเฟลม มอบทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวลเนส บาย ออริเฟลม 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมแนะวิธีการเสริมสุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก



การใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเมืองที่มีความรีบเร่งอย่างทุกวันนี้ คงไม่อาจตัดสินด้วยสายตาได้ว่า คนที่มีร่างกายอ้วนท้วนสมบูรณ์ หรือหุ่นเพรียวผอมบาง ใครจะมีสุขภาพดีกว่ากัน เพราะมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากที่เป็นสาเหตุทำให้คนสมัยนี้กลายเป็นผู้ที่ทำลายสุขภาพตัวเองโดยไม่ตั้งใจ แต่ส่วนที่สึกหรอของร่างกายนั้นสามารถทำให้ฟื้นคืนมาได้ เพราะทางเลือกในการมีสุขภาพดีมีมากกว่าที่คิด

ด้วยเหตุนี้ บริษัท ออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากธรรมชาติคุณภาพสูงกว่า 40 ปี จากประเทศสวีเดน จึงขอเป็นอีกทางหนึ่งในการนำเสนอสิ่งดีๆ มาช่วยเสริมและเติมเต็มในส่วนที่ร่างกายขาดหายไป ด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวลเนส บาย ออริเฟลม (Wellness by Oriflame) ที่ให้โปรตีนสูงแต่น้ำตาลต่ำ ทำให้ร่างกายที่เคยได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน กลับมามีรูปร่างที่สมส่วน ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ สวยจากภายในสู่ภายนอกได้ โดยทำการเปิดตัวไปแล้ว เมื่อวันก่อน ณ โรงแรมสุโขทัย

เพียงแค่ก้าวเข้าสู่ภายในงาน ก็เหมือนเดินเข้าไปสู่โลกของการมีสุขภาพดีแล้ว เพราะบรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยความหอมสดชื่นของผลไม้ที่นำมาตกแต่งอย่างสวยงามและน่ารับประทานไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะบริเวณกลางห้อง มีประติมากรรมรูปหญิงสาวที่ได้รับการตกแต่งด้วยผัก ผลไม้ อาทิ สตรอเบอร์รี่ ส้ม แอ๊ปเปิ้ล กีวี องุ่น แครอท มะนาว โดดเด่นอยู่ ได้รับความสนใจจากแขกในงานเป็นอย่างยิ่ง

ศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงที่มาของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวว่าออริเฟลม เข้าใจดีถึงวิถีชีวิตอันเร่งรีบที่คนส่วนใหญ่ต้องเผชิญในทุกๆ วัน แต่ขณะเดียวกันก็ตระหนักว่าสุขภาพดีนั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากโภชนาการอันสมบูรณ์ด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวลเนส บาย ออริเฟลม ซึ่งจะมีส่วนช่วยลดปัญหาสุขภาพที่หลายคนกำลังประสบอยู่ได้

“ทุกวันนี้ชีวิตคนเรามีความเครียดมากขึ้น มีเวลาว่างน้อยลง แถมไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ซึ่งทั้งผู้หญิงและผู้ชายจะกังวลมาก เรื่องการควบคุมน้ำหนักซึ่งจะทำได้ดีคือ อาหารที่รับประทานเข้าไป ชีวิตคนส่วนใหญ่ใช้เวลา อยู่ข้างนอกไม่ต่ำกว่า 12-14 ชั่วโมง การทานอาหารนอกบ้านก็ไม่แน่ว่าจะได้สารอาหารครบ ทุกหมู่หรือไม่ ออริเฟลมจึงมีทางเลือกสำหรับทุกท่านในการดูแลสุขภาพ ที่ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยของคนเมือง เน้นในเรื่องโภชนาการที่จำเป็น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีรูปร่างที่แข็งแรงดูดี แต่อาจไม่สะดวกที่จะสรรหาสิ่งจำเป็นในการดูแลสุขภาพได้อย่างครบถ้วน

“ผลิตภัณฑ์ของเราใช้เวลานานมากกว่าที่จะค้นคว้าและพัฒนาออกมา ดิฉันเองเป็นแอมบาสเดอร์ตัวจริงเลย เพราะใช้ผลิตภัณฑ์ของออริเฟลมตั้งแต่ภายนอก และตอนนี้ก็ใช้จากภายในด้วยเช่นกัน จึงอยากนำมาเผยแพร่ให้ทุกท่านได้ทราบทั่วกันว่า การสวยจากภายในทำได้อย่างไรค่ะ” หัวเรือใหญ่ ออริเฟลม คอสเมติกส์ ประเทศไทย กล่าว

การมีโภชนาการที่ดี เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม งานนี้จึงมีผู้มาให้คำแนะนำง่ายๆ เกี่ยวกับการปฏิบัติตัว และการบริโภค ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี คือ พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเจ้าของ “ของขวัญคลีนิก” ที่เห็นสาเหตุของชีวิตที่วุ่นวายของคนในเมืองว่า เกิดจากความห่วงเรื่องธุรกิจจนลืมดูแลร่างกายให้ดีเท่าที่ควร ทั้งยังใช้ร่างกายหนักเกินไป ทำให้โทรมเร็ว จึงควรแก้ปัญหาให้ถูกจุด

“เรื่องที่ใกล้ตัวที่สุดสำหรับการดูแลร่างกาย คือ การกินการอยู่ การได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ในแต่ละวันให้เพียงพอ แต่เนื่องจากผู้หญิงและผู้ชายมีสรีระต่างกัน ความต้องการในการได้รับสารอาหารแต่ละชนิดย่อมไม่เท่ากัน ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะห่วงเรื่องรูปร่างหรือผิวพรรณมากกว่า จึงควรเน้นไปที่วิตามิน เกลือแร่ ที่เกี่ยวกับทางด้านผิวพรรณ ส่วนผู้ชายจะเป็นแนวออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ ก็ควรเน้นไปที่โปรตีน แมกนีเซียม

“ถึงแม้ชีวิตประจำวันจะมีความเร่งรีบ แต่ถือว่าโชคดีที่หนุ่มสาวยุคนี้มีตัวเลือกมาช่วยในการใช้ชีวิต ให้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม การเลือกทานผลิตภัณฑ์เหล่านี้ต้องพิจารณาด้วยว่ามาจากธรรมชาติ 100% หรือ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานหรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใสด้วย เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพดีครบถ้วน”

เพราะรู้ว่าการมีสุขภาพดี ไม่ใช่สิ่งที่ติดตัวทุกคนมาตั้งแต่เกิด ถึงแม้จะยังเป็นคนหนุ่มสาวแต่บางคนอาจมีสุขภาพย่ำแย่กว่าผู้สูงอายุก็เป็นได้ ลองมาฟังความคิดเห็นของ 2 คนรุ่นใหม่ที่รู้ตัวว่าไม่สามารถดูแลสุขภาพตนเองให้ดีเต็มร้อยได้ จึงต้องหาสิ่งที่ดีแก่สุขภาพเข้ามาเสริมเพื่อให้ส่วนที่ขาดหายไป กลับคืนมาอย่างครบถ้วนและปลอดภัย

อย่างเช่น ดวง-นีรนาท เผ่าสวัสดิ์ คอลัมนิสต์ นิตยสารชื่อดังหลายฉบับ และ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับโปรเจ็คท์พิเศษ ด้วยความที่เป็นคนเนี้ยบทั้งบุคลิก และเรื่องงาน จึงจำเป็นหาผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพ เพื่อช่วยในการเสริมความสดชื่น แข็งแรงให้ร่างกายดูดี มีพลังที่จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน และต่อสู้กับงานหนัก

“อย่างที่หลายๆ ท่านบอก คือ คนเรามีความเครียดเพิ่มขึ้น ทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องของคนอื่น ทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบ ทรุดโทรมลงได้ การหันมาพึ่งอาหารเสริมที่จะบำรุงร่างกายของเรา ไม่ใช่สิ่งฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเพื่อความสมบูรณ์ดูดีของร่างกาย

“หากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผม คงเป็น มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล บลู ซึ่งมีแร่ธาตุอุดมสมบูรณ์ มีวิตามินหลายตัว ที่มีความจำเป็นต่อผู้ชายเพราะมีไลฟ์สไตล์ การใช้งานร่างกายในชีวิตประจำวันที่ไม่เหมือนผู้หญิง จึงต้องการสารอาหารเข้าไปเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายมากขึ้น รู้สึกได้เลยว่าทำให้สดชื่น เฮลท์ตี้ มั่นใจยิ่งขึ้น” หนุ่มมาดเนี้ยบ กล่าว

ทางด้านสาวสวย จ๋า-ยศสินี ณ นคร ผู้ผลิตรายการ และผู้จัดละครชื่อดัง ถือเป็น เวิร์คกิ้ง วูแมน ตัวจริง อีกคนหนึ่งที่ดูมีความสดชื่น และพลังเต็มเปี่ยมในตัวอยู่เสมอ แน่นอนว่าเธอคงมีเคล็ดลับส่วนตัวที่นำมาแบ่งปันให้กับผู้ที่สนใจได้นำไปใช้ประโยชน์ด้วยเช่นกัน

“ในแต่ละวัน จ๋าจะมีงานค่อนข้างยุ่งมาก และต้องไปอยู่ในสถานที่ซึ่งไม่สามารถเลือกทานอาหารครบหมู่ได้ อย่างเช่น ในกองถ่าย เราไม่รู้ว่าวันนี้แม่ครัวจะทำอะไรมาให้ทาน จะมีสารอาหารครบ 5 หมู่ หรือสารต้านอนุมูลอิสระ หรือเปล่า เราจึงต้องดูแลตัวเองไว้ก่อน ไม่มีข้อแก้ตัวอีกแล้วในสมัยนี้ว่า ไม่มีเวลา ไม่มีของทาน เราต้องจัดการให้ได้ด้วยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

“สำหรับจ๋า ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่ต้องเน้นเรื่องสวยๆ งามๆ ไว้ก่อน จึงสนใจตัว สวีดิช คอมเพล็กซ์ เคยได้ยินมาว่าสารต้านอนุมูลอิสระมีมากในวิตามินอี แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีมากกว่าเป็นร้อยเท่า จะช่วยเสริมคอลลาเจนกับต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีในส่วนของโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่ผู้หญิงก็ควรมีไว้บ้างจะได้สวยเต็มที่”

งานนี้ไม่ยอมให้แขกรับเชิญมาร่วมเผยประสบการณ์การมีสุขภาพดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้โชว์ฝีมือทำดริงค์แก้วโปรดของแต่ละคนให้ลองชิมกันด้วย เริ่มจาก จ๋า-ยศสินี เลือกอร่อยกับ แอ๊ปเปิ้ล ดิลิเชียส เครื่องดื่มแสนสมูธที่มีวิธีการทำสุดง่ายเพียงแค่ ผสมนูทรี เชค รสวานิลลา 1 สกู๊ป กับนมพร่องมันเนย 100 มล. ที่เธอย้ำว่ายิ่งเย็นยิ่งอร่อย ตามด้วยน้ำแอปเปิ้ลสด 50 มล. ใส่ผงอบเชย ลงไปเล็กน้อย จากนั้นปั่นจนดูเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับดื่มเพื่อเรียกความสดชื่นได้ทุกเช้า
ส่วน คุณหมอของขวัญ ก็ใจตรงกับ ผู้ผลิตละครสาว เลือกทำ แอปเปิ้ล ดิลิเชียส เหมือนกัน แต่เพิ่มน้ำ แครอทเข้าไปด้วย เพื่อช่วยในเรื่องการบำรุงสายตา และบำรุงผิว สำหรับใครที่ชื่นชอบผลไม้หรือน้ำผลไม้ ก็สามารถเติมลงไปได้โดยไม่ต้องกลัวเสียรสชาติ

มาที่สูตรเด็ดของ หนุ่มดวง กันบ้าง กับเครื่องดื่มสูตร บานาน่า ซันไรส์ ที่มีกล้วยเป็นส่วนผสมสำคัญ โดย ผสมนูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่ กับนมพร่องมันเนยเย็น 150 มล. เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำมะนาว 1 ช้อนชา แล้วใส่กล้วยลงไป ¾ หรือทั้งลูกก็ได้ตามความชอบ เติมน้ำแข็งอีกนิดเพื่อความเย็นชื่นใจ จากนั้นปั่นให้ละเอียด เมื่อได้เครื่องดื่ม สีสวยแล้ว หากต้องการไฟเบอร์ หรือ สารอาหาร ก็ใส่คอนเฟล็กซ์หรือซีเรียลลงไปได้

สำหรับใครที่ชอบดื่มแบบไม่ปั่น ต้องดูสูตร ทรอปิคอล บรีซ ของผู้บริหารคนเก่ง ศุภราภรณ์ เอสซี เปา ที่เล่าให้ฟังถึงเหตุผลในการทำเครื่องดื่มแก้วนี้ว่า เนื่องจากเป็นคนเดินทางบ่อยและทานอาหารไม่เป็นเวลา การจะนำเครื่องปั่นติดตัวไปด้วยคงลำบาก จึงใช้แก้ว เชค แทน ซึ่งทำได้ง่ายและรวดเร็ว โดยมีน้ำผลไม้ 1 อย่างซึ่งเธอเลือกน้ำสัปปะรด ใส่ลงไป 150 มล. ตามด้วย นูทรีเชค รสสตรอเบอร์รี่ 1 สกู๊ป แล้วเชคให้เข้ากันเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เครื่องดื่มสูตรพิเศษทั้งหลายนี้ มีส่วนผสมจาก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม นูทริเชค ซึ่งช่วยลดน้ำหนัก และ ดูแลรูปร่าง อีกทั้งยังทำให้ร่างกายได้สารอาหารที่พอเพียงดีต่อสุขภาพด้วย ใครที่ชอบทำเครื่องดื่ม สามารถนำสูตรความอร่อยกลับไปทำดื่มให้หนำใจแบบไม่ต้องห่วงน้ำหนักเลย

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในกลุ่ม เวลเนส บาย ออริเฟลม มีผลิตภัณฑ์หลายรูปแบบให้เลือกรับประทานเพื่อเสริมสารอาหารในส่วนที่ร่างกายขาดไป ได้แก่
“นูทรี เชค” ด้วยส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติอย่าง โปรตีนจากไข่ จากไก่ที่ได้รับการเลี้ยงดูในฟาร์มปิด และอาหารที่ได้รับคือเมล็ดเฟล็กซ์ที่มีโอเมก้าสูง ทำให้ไข่มีโอเมก้าด้วยเช่นกัน, โปรตีนจากถั่วลันเตา และ เวย์โปรตีน (หางนม) ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย มี 2 รส คือ สตรอเบอร์รี่ และ วานิลลา
ฟิชออยล์ (Fish Oil) เป็นน้ำมันปลาโอเมก้า3 สกัดจากปลาซาร์ดีน ช่วยให้ผิวแห้งกร้านกลับชุ่มชื้น บำรุงการทำงานของสมองและระบบหัวใจหลอดเลือด
สวีดิช คอมเพลกซ์ (Swedish Complex) ให้ผลในการต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยแห่งวัยและเพิ่มสุขภาพผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล สำหรับผู้ชาย (Multivitamin & Mineral Blue) อุดมด้วย วิตามินและแร่ธาตุจำเป็น รวม 18 ชนิด เพื่อความสอดคล้องกับกิจกรรมของผู้ชายและช่วยเติมเต็มใน แต่ละวัน

มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล สำหรับผู้หญิง (Multivitamin & Mineral Purple) ให้ความสมดุล ในการรวมกันของทั้งวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นสำหรับ การดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
แม้สุขภาพดีมีจุดเริ่มต้นมาจากโภชนาการอันสมบูรณ์ แต่ในความเป็นจริงเป็นสิ่งที่อาจทำได้ยากสำหรับใครบางคน อาหารเสริมจึงตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์ทำงานโลกปัจจุบัน ได้เป็นอย่างดี หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ออริเฟลม สามารถคลิกไปที่ www.oriflame.co.th หรือ www.facebook.com/Oriflameth หรือโทร 02-715-1111
?
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น