ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

บทสัมภาษณ์ ท่านประธาน นพดล กลิ่นบำรุง อารากอน เวิลด์ 54



การกลับมาของ "นพดล กลิ่นบำรุง" แจ้งเกิดบริษัทใหม่ ARAGONWORLD 54

กลับมาอย่างสง่าผ่าเผยสำหรับบอสใหญ่ "นพดล กลิ่นบำรุง" แห่งค่ายสปอร์ตทรอน หลังเผชิญวิบากกรรมอยู่หลายปีก่อนศาลอุธรณ์ยกฟ้องเพราะไม่มีมูลความผิด!! พร้อมรุกก้าวครั้งใหญ่แจ้งเกิดบริษัทไบนารี่น้องใหม่ "บริษัท ARAGONWORLD 54" ดีเดย์ 29 มีนาคมนี้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชี้จุดแข็งของแผนที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่งทุกรายในตลาด โดยเฉพาะการมี "VIP Code" หนุนเพิ่มรายได้ดับเบิ้ลให้เป็น Code ที่ 2 อย่างเปิดเผย ทั้งเสริมเขี้ยวระบบไอทีซับพอร์ทเพื่อรองรับธุรกรรมออนไลน์ผ่านกระเป๋าเงิน อิเล็กทรอนิกส์ (e Wallet) แบบเต็มรูปแบบ รวมถึงความแข็งแกร่งด้านเทรนนิ่งของสปอร์ตทรอนที่มีอยู่เป็นทุนเดิมภายใต้ชื่อใหม่ ARAGON BUSINESS SCHOOL มั่นใจโกยยอดขายปีแรกทะลุ 800 ล้านบาท

ARAGONWORLD 54

นายนพดล กลิ่นบำรุง ประธานกรรมการบริษัท สปอร์ตทรอน ฟู้ดแมทริกซ์ เอเชีย จำกัด ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "หนังสือพิมพ์ Leader Time รายปักษ์" ถึงการกลับมาอีกครั้งของเขาอย่างไร้มลทินเมื่อศาลอุทธรณ์ยกฟ้อง เนื่องจากไม่มีมูลความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ตลอดจนการขยับแนวรุกทางธุรกิจสู่แผนไบนารี่ภายใต้บริษัทใหม่ "ARAGONWORLD 54" ซึ่งได้เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคนนี้ ณ ห้อง Arogon Hall ชั้น 30 อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ถนนรัชดาภิเษก เพื่อให้ได้รับทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว วิสัยทัศน์ เป้าหมาย วัตถุประสงค์ และทิศทางการวางแผนกลยุทธ์ในปี 2554 อย่างชัดเจน

ส่วนเหตุผลในการเปิดบริษัทใหม่ "บริษัท ARAGONWORLD 54 จำกัด" นั้นก็ได้รับคำชี้แจ้งว่า เป็นเพราะต้องการนำเสนอแผนใหม่ซึ่งเป็นแผนที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มสมาชิกผู้นำได้ดีมาก และที่สำคัญ คือ เหมาะกับคนไทยโดยนำเอาจุดดีจุดแข็งของแผนที่ดีๆ ของบริษัทอื่นมารวมอยู่ในแผนเดียวของบริษัทเรา

"ความจริงเรื่องของการเปลี่ยนแผนใหม่มาเป็นแผนไบนารี่ ถือเป็นแนวทางที่ผมมองเห็นมานาน 4 - 5 ปีก่อนหน้านี้แล้วแต่ ณ ขณะนั้นกลุ่มผู้นำสมาชิกยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนเราจึงไม่เปลี่ยน จนกระทั่งวันนี้เมื่อกลุ่มผู้นำสมาชิกเห็นด้วยเห็นตรงกันกับการเปลี่ยนเป็นแผนไบนารี่ก็เลยตัดสินใจเปลี่ยน"

นายนพดล กล่าวพร้อมกับให้ความกระจ่างในส่วนของบริษัท สปอร์ตทรอน ฟู้ดแมทริกซ์ เอเชีย จำกัด อีกด้วยว่าเมื่อบริษัทใหม่ ARAGONWORLD 54 เกิดขึ้นมา ในส่วนของสปอร์ตทรอนที่มีอยู่เดิมก็จะมีหน้าที่ซับพอร์ทสินค้าผลิตภัณฑ์ให้กับ ARAGONWORLD 54 ซึ่งทางบริษัทแม่สปอร์ตทรอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วโดยไม่มีปัญหาใดๆ

"ต่อไปนอกจากผลิตภัณฑ์ของสปอร์ตทรอนที่ได้นำเข้ามาทำตลาดแล้ว ARAGONWORLD 54 ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มอื่นๆ ทั้งกลุ่มสกินแคร์ คอสเมติกส์ นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีเข้ามาทำตลาดอีกด้วย รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นในไทยในกลุ่มอุปโภคบริโภค เช่น ยาสีฟัน, ผงซักฟอก, สบู่ เป็นต้น และไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม ผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่เรานำเข้ามาทำตลาดจะต้องเป็นนวัตกรรมทั้งหมดไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน"

ขณะที่ นางกุลจิรา กลิ่นบำรุง รองประธานบริษัท กล่าวย้ำถึงจุดแข็งของความเป็น ARAGONWORLD 54 โดยเฉพาะเรื่องของแผนการจ่ายผลตอบแทนที่มีจุดสำคัญเป็นจุดขาย นั่นก็คือ การมี "VIP Code" ที่ให้สิทธิ์สมาชิกผู้นำทำได้ 2 Code อย่างเปิดเผย ยกตัวอย่างเช่นในกรณีผู้นำที่มีรายได้สูงสุดต่อเดือนเต็มเพดานแล้วบริษัทก็จะมีรายได้เป็น Code ที่ 2 หรือที่เรียกว่า VIP Code เพิ่มดับเบิ้ลให้ไปให้สามารถขยายรายได้ต่อเดือนให้สูงขึ้นไปอีก ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมที่ส่วนใหญ่ในแต่ละบริษัทจะไม่สามารถให้เปิดรหัสใหม่ได้ ดังนั้นเมื่อกรณีที่ผู้นำมีรายได้เต็มเพดานก็ทำให้ต้องแอบไปเปิดรหัสตุ๊กตาใต้สายงานข้างล่าง เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านั้น...อีกหนึ่งความเหนือชั้นที่ ARAGONWORLD 54 มีให้กับสมาชิกผู้นำ ก็คือ ระบบไอทีซับพอร์ทซึ่งได้พัฒนาให้ก้าวล้ำนำหน้าโดยเฉพาะการรองรับธุรกรรมออนไลน์ผ่านกระเป๋าเงิน อิเล็กทรอนิกส์ (e Wallet) ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเต็มรูปแบบอย่างไม่เคยมีใครในวงการขายตรงทำมาก่อนเลยก็ว่าได้ รวมไปจนถึงการพัฒนาความแข็งแกร่งด้านเทรนนิ่งของสปอร์ตทรอนที่มีอยู่เดิมก็ยังคงอยู่เพียงแต่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ARAGON BUSINESS SCHOOL

อย่างไรก็ดีนอกจากการเปลี่ยนแปลงของสปอร์ตทรอนในไทยรวมถึงศูนย์สาขาอีกมากกว่า 16 แห่ง ซึ่งต้องปรับโฉมเปลี่ยนมาเป็น บริษัท ARAGONWORLD 54 จำกัดแล้วก็ยังเปลี่ยนในประเทศอื่นๆ ที่เราได้ขยายเครือข่ายเข้าไปทำตลาดด้วยทั้งในประเทศกัมพูชา, ลาว, สิงคโปร์, มาเลเซีย และในประเทศเวียดนามที่ได้เตรียมเข้าไปเปิดตลาดเพิ่ม

"อย่างในกัมพูชานั้นยอดขายของเราก็เพิ่มขึ้นเยอะกว่า 300% เช่นเดียวกับในไทยที่กระแสของเรามาแรงมากซึ่งเห็นได้จากแค่วันแรกเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่เปิดให้ลงรหัสสมาชิกได้ก็ปรากฎว่า มีฐานสมาชิกเข้ามามากกว่า 3,000 รหัส และที่สำคัญก็คาดว่าในเดือนแรกเดือนมีนาคมเดือนเดียวจะสามารถทำยอดขายได้เกิดเป้า 60 ล้านบาท จากนั้นในเดือนต่อๆ ไปน่าจะขยับเพิ่มเป็น 100 ล้านบาทต่อเดือน ทะลุ 800 ล้านบาท โดยมั่นใจว่าในปีแรกจากการดำเนินธุรกิจของ ARAGONWORLD 54 จะสร้างยอดขายโดยรวมทั้งในไทยและต่างประเทศมากกว่า 800 ล้านบาทเลยทีเดียว"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น