ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

มูลนิธิ 4ไล้ฟ์ เพิ่มให้ทุกๆ 1 ดอลล่าห์



ในนามของผู้ก่อตั้ง 4ไล้ฟ์ เดวิด และเบียงก้า ลิซันบี และทุกๆครอบครัวของ 4ไล้ฟ์ พวกเราขอแสดงความห่วงใย และความเห็นอกเห็นใจให้กับทุกคนที่ประเทศญี่ปุ่น ผลกระทบของแผ่นดินไหว ขนาด 9.0 ที่ผ่านมาและเป็นเหตุให้เกิดสึนามิได้ทำลายประเทศทั้งหมด การเพิ่มของวิกฤตนิวเคลียร์ อากาศ การสูญเสียพลังงาน สุขอนามัย และการขาดอาหาร คือปัญหาต่างๆที่พวกเราต้องเผชิญ ความเสียหายที่เกิดกับมนุษย์ และทรัพย์สินที่ประเมินค่าไม่ได้ นับถึงปัจจุบัน โศกนาฏกรรมนี้ได้คร่าชีวิตคนมากกว่า 6,900 คน และอย่างน้อย 10,700 คนที่ไม่สามารถติดต่อได้
การติดต่อผ่านทางสำนักงาน 4ไล้ฟ์ประเทศญี่ปุ่น เราทราบว่าจากผู้จำหน่าย 152 คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณของแผ่นดินไหว และสึนามิ 9 คนที่ไม่สามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์ แต่เรายังคงค้นหา อาสาสมัครกู้ภัยไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ที่ถูกทำลายได้ในขณะนี้ และการขนส่งยังถูกจำกัด แต่เมื่อเราสามารถเข้าไปได้ เราจะสามารถเดินหน้าในความช่วยเหลืออื่นๆอีกต่อไป
ร่วมกัน พวกเราคือกำลังสำคัญที่สามารถช่วยเหลือครอบครัว 4ไล้ฟ์ที่สิ้นหวังในประเทศญี่ปุ่น เพียงคุณร่วมมือกับเราโดยการบริจาคเงินภายในวันที่ 31 มีนาคม มูลนิธิ 4ไล้ฟ์จะเพิ่มให้ในทุกๆ 1 ดอลล่าห์ที่คุณบริจาค
การบริจาค และช่วยเหลือผู้จำหน่าย 4ไล้ฟ์ที่ประสบภัย เพียงเลือก 1วิธีในการบริจาคดังนี้:
1. ไปที่หน้า foundation4life.org และคลิกที่ “Get Involved”
2. โทรศัพท์             + 1 888 454 3374       และคุยกับพนักงาน 4ไล้ฟ์
ด้วยหัวใจและการอธิษฐานของพวกเราได้ส่งไปให้ทุกครอบครัว และผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่น ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
ด้วยความนับถือ,

สตีฟ ทวู
ประธานบริษัท 4ไล้ฟ์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น