ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

สัมผัสกับเสน่ห์เย้ายวนจากกลิ่นอายตะวันตก รับหน้าร้อนด้วยคอลเล็คชั่น “ไวลด์ เวสต์ กูตูร์”


ออริเฟลม (Oriflame) เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศสวีเดน ชวนสาวๆสร้างเสน่ห์ ท่ามกลางอุณหภูมิความร้อนและไอแดดของเดือนเมษายน ด้วยคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ “ไวลด์ เวสต์ กูตูร์” (Wild West Couture) ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น เฉพาะหน้าร้อนนี้ ที่จะช่วยสาวๆเปลี่ยนลุคให้หลุดกรอบมาเป็น Cow Girl สุดปราดเปรียวและเฉี่ยวคม ดูโดดเด่น หยุดทุกสายตาดั่งต้องมนต์สะกดสีสันในฤดูท้าแดด ปกติแล้วคงหนีไม่พ้นโทนสีฉูดฉาด แต่คอลเล็คชั่นนี้ขอฉีกแนวด้วยกลิ่นอายตะวันตก “ไวลด์ เวสต์ กูตูร์” ที่ให้สีสันแปลกตาน่าค้นหาด้วยโทนสีม่วง และน้ำตาล เริ่มด้วย ออริเฟลม บิวตี้ ไวลด์ เวสต์ กูตูร์ อาย ชาโดว์ ทริโอ (Oriflame Beauty Wild West Couture Eye Shadow Trio) แต่งแต้มเปลือกตาให้สวยได้ในตลับเดียว ในโทนสีม่วงด้วยเฉดสีที่แตกต่าง สร้างมิติให้ดวงตาคู่สวย และเขียนขอบตาด้วย ออริเฟลม บิวตี้ ไวลด์ เวสต์ กูตูร์ อาย เพ็นซิล (Oriflame Beauty Wild West Couture Eye Pencil) สีน้ำตาลเข้มประกายมุกให้ตาคู่เก๋ดูคมโดดเด่น และปิดท้ายด้วย ออริเฟลม บิวตี้ ไวลด์ เวสต์ กูตูร์ ลิปสติก (Oriflame Beauty Wild West Couture Lipstick) สีม่วงอ่อนเนื้อนุ่มมอบเสน่ห์เย้ายวนให้เรียวปาก

ออริเฟลม บิวตี้ ไวลด์ เวสต์ กูตูร์ อาย ชาโดว์ ทริโอ
(Oriflame Beauty Wild West Couture Eye Shadow Trio)
อายแชโดว์เนื้อเนียนละเอียด สามเฉดสีไล่โทนในตลับเดียว เพื่อสร้างมิติให้ดวงตา พร้อมประกายมุก เสริมพลังความลึกลับ ดูโดดเด่น เริ่มจากใช้สีอ่อน ไล้ให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นใช้สีม่วงโทนกลาง ทาให้ทั่วเปลือกตาจนถึงรอยพับ สร้างความคมลึกให้ดวงตา และใช้สีเข้มวาดกรอบที่เปลือกตาด้านบน และเน้นที่ขอบตาทั้งบนและล่างเพื่อทำให้ดวงตาดูกลมโต เพิ่มชั้นความหนาของตาให้คมชัด สุดท้ายใช้สีอ่อน ทำไฮไลท์บริเวณหัวตา เพื่อส่งให้ตาดูเป็นประกายชวนหลงใหล
ขนาด 3 กรัม สีม่วงอ่อน หรือโมว์ฟ(Mauve) ราคา 590 บาท
ออริเฟลม บิวตี้ ไวลด์ เวสต์ กูตูร์ อาย เพ็นซิล
(Oriflame Beauty Wild West Couture Eye Pencil)
ดินสอเขียนขอบตาเนื้อครีม ชนิดหมุน เนื้อนุ่มเขียนง่าย ช่วยสร้างความคมเฉี่ยวให้ดวงตาคมสวย และด้วยประกายมุก เมื่อต้องแสงแดด ความแวววาวระยับ จะทำให้ความลึกลับของตาคู่สวยถูกเปิดเผย

ขนาด 0.3 กรัม สีเชสนัท บราวน์ (Chestnut Brown) ราคา 198 บาท
ออริเฟลม บิวตี้ ไวลด์ เวสต์ กูตูร์ ลิปสติก
(Oriflame Beauty Wild West Couture Lipstick)
ลิปสติก เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดั่งสัมผัสจากกลีบกุหลาบ เพื่อเรียวปากสวย พร้อมมอบความชุ่มชื้นเต็มพิกัด รับลมร้อน ให้เรียวปากดูเอิ่บอิ่มไปตลอดวัน ด้วยลิปสติกเนื้อแมท สีม่วงเกาลัด สุดเย้ายวน
ขนาด 4 กรัม สีม่วงระเรื่อ หรือ เพล โมว์ฟ (Pale Mauve)ราคา 329 บาท
สร้างมนต์เสน่ห์แห่งความเป็นหญิง อย่างโฉบฉี่ยวน่าค้นหา ในแบบ Cow Girl ให้โดดเด่นดั่งดอกไม้ที่เบ่งบานท่ามกลางแสงจ้าในหน้าร้อน 

ออริเฟลม(Oriflame)
ออริเฟลม ได้รับการก่อตั้งเมื่อปีค.ศ1967 โดย พี่น้องโจนัส และโรเบิร์ต อาฟ จอร์นิค ร่วมกับ เบงจ์ท เฮลสเตน ถึงวันนี้ออริเฟลมเป็นบริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์ความงามระดับนานาชาติที่มีสาขาครอบคลุมมากกว่า60 ประเทศทั่วโลก
ออริเฟลมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามธรรมชาติสัญชาติสวีเดนสู่ตลาด ผ่านทางที่ปรึกษาธุรกิจอิสระ 3.3 ล้านคนทั่วโลก สร้างยอดขายที่สูงถึง 1.3 พันล้านเหรียญยูโร และ ออริเฟลมยังมอบโอกาสทางธุรกิจไม่เหมือนใครที่จะทำให้ ”คุณสร้างรายได้ในวันนี้ เพื่อเติมเต็มความฝันของคุณในวันพรุ่งนี้”
ด้วยความเชื่อมันในศักยภาพของผู้คนและธรรมชาติ ภายใต้การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบกอปรกับความห่วงใยในสังคมและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีการทดลองในสัตว์ ออริเฟลมจึงได้ทำการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลมากมายทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งสมาคม เวิร์ล ชายน์ฮูด ฟาวเดชั่น และเป็นหนึ่งในสมาชิกของตลาดหุ้นแนสแดก โอเอ็ม เอ็กซ์ นอร์ดิกซ์ อีกด้วย
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ออริเฟลม สามารถคลิกไปที่ www.oriflame.co.th หรือ www.facebook.com/Oriflameth หรือโทร 02-715-1111
?
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น