ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

อาวียองซ์ ไขความลับ มหัศจรรย์แห่งเพชร ในการบำรุงผิว



เพราะผู้หญิงกับความงามเป็นของคู่กัน แต่ความงามอย่างใดกันที่หญิงสาวปรารถนา หากไม่ใช่ความงามที่ยั่งยืนและอมตะดุจเครื่องประดับที่ล้ำค่าเช่น “เพชร” ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่า เพชรได้ถูกแปรเปลี่ยนคุณค่าให้เกิดประโยชน์ในหลายๆ ด้าน นอกจากเครื่องประดับที่สะท้อนความหรูหราสง่างามแล้ว หนึ่งในนั้นเพชรยังเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสดใส วันนี้ อาวียองซ์ โดย ภญ.สุภาภรณ์ ฤกษ์พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ ร่วมให้ความรู้พร้อมเผยคุณค่าแห่งเพชรสู่ความงาม

 

ภญ.สุภาภรณ์ ฤกษ์พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ กล่าวว่า “เพชร เป็นสัญลักษณ์แห่งความล้ำค่าและความเป็นอมตะ มีเรื่องราวและประวัติศาสตร์แสนยาวนาน ก่อนที่จะถูกมนุษย์ค้นพบขึ้นในสมัยกรีกและโรมัน คำว่า “Diamond” มาจากภาษากรีก “adamante” ซึ่งมีความหมายว่า “Unbreakable” หรือ “ไม่มีวันแตกสลาย” เพชรเป็นแร่ที่เกิดจากคาร์บอนอะตอมที่มีการเรียงตัวของโครงสร้างได้อย่างพิเศษและมหัศจรรย์ คาร์บอนจัดว่าเป็นธาตุองค์ประกอบหลักของเซลล์ที่มีชีวิต ดังนั้น จึงเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของเซลล์ ในขณะเดียวกันพลังงานในโมเลกุลระหว่างพันธะคาร์บอน ซึ่งมีความแข็งแรงสูงมากจึงทำให้มีการนำเพชรมาเป็นตัวให้

พลังงานในระดับเซลล์ในการรักษาแบบการแพทย์ทางเลือกองค์รวม ในการบำบัด ฟื้นฟูเซลล์ร่างกายให้กลับมามีพลังมากขึ้น และในด้านความงามได้นำมาเป็นส่วนประกอบในเครื่องประทินผิวต่างๆ”

“สืบเนื่องจากการเรียงตัวของอะตอมในโครงสร้างเพชรนั้นจะมีความหนาแน่นเป็นพิเศษ จึงทำให้เพชรเป็นตัวนำพลังงานได้ดีมาก จึงเป็นเหตุผลในการนำคุณสมบัตินี้มาใช้กับเครื่องสำอาง ในการนำส่งพลังงานให้เซลล์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของเหลวในผิวทำให้สามารถนำสารอาหารอื่นๆ ตรงเข้าบำรุงได้อย่างเต็มที่ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว โดยเฉพาะในเซลล์ผิวที่อ่อนล้าและร่วงโรยจากวัย พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์จากคุณสมบัติการกระจายแสงที่ดีเยี่ยมดุจอัญมณี ด้วย Purified Diamond Mineral Microparticles อนุภาคเพชรบริสุทธิ์ ฟื้นบำรุงความ

เปล่งปลั่งให้ผิวที่โรยรา ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ”

ไม่น่าเชื่อว่านอกจากความงามของเพชรด้วยตัวมันเองแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยคงความงามสำหรับหญิงสาวอีกด้วย อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ในความมหัศจรรย์จริงๆ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300

คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณปิติยา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.newswit.com



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น