ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

คุณนพดล กลิ่นบำรุง The Power Network



สปอร์ตทรอน

แผนการตลาด เนื่องจากแผนเดิมไม่สอดคล้องกับสภาพตลาดในปัจจุบัน จึงต้องมีการปรับให้น่าสนใจยิ่งขึ้น อีกทั้งแผนการตลาดใหม่สามารถตอบสนองความต้องการของสังคมและสมาชิกได้เป็น่อย่างดี ซึ่งแนวคิดนี้เกิดขึ้นมาเมื่อ 4 - 5 เดือนก่อน เพียงแต่ในช่วงนั้น ผู้นำยังไม่มีความพร้อม

"บริษัทไม่ได้คำนึงถึงเรื่องเงินเป็นหลัก แต่ต้องการให้สมาชิกมีรายได้" และเมื่อต้นปีถือเป็นจุดเด่นของแผนการตลาดนี้

"แผนใหม่ได้รับการตอบรับจากต่างประเทศเป็นอย่างดี โดยเฉพาะใน กัมพูชา ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า ขณะที่ มาเลเซีย แผนแบบยูนิเลเวลไม่ค่อยได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร หลังจากเราเปลี่ยนเป็นไบนารี่ แมชชิ่งทุกคนแฮปปี้ ในประเทศสิงคโปร์ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อหลายประเทศตอบรับแผนใหม่ จะทำให้ฐานของเรามีความแข็งแกร่ง ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดเมืองไทยเติบโตมากขึ้น เพราะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคนี้โดยตรง"

อารากอนอาจจะใหม่ในไบนารี่ แต่ทั้งหมดก็คือสปอร์ตทรอนเดิม สามารถตอบคำถามของสมาชิกได้ และบริษัทก็ได้ศึกษามาเป็นอย่างดี แนวทางการตลาดต่อไปหลังจากปรับแผน อาจจะต้องลงพื้นที่มากขึ้น เพื่อจัดประชุมสร้างกระแส

นพดล กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีสมาชิกเก่าของบริษัท กลับเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทเป็นจำนวนมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนหนึ่งเพราะสมาชิกที่อยู่กับสปอร์ตทรอนในปัจจุบัน มีการติดต่อกับสมาชิกเก่าอยู่ตลอดเวลา จึงมีการบอกปากต่อปาก ทำให้ข่าวกระจายไปอย่างรวดเร็ว เฉพาะวันแรกที่มีการเปิดตัวมียอดขายสินค้ามากกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

"ที่ผ่านมา เครือข่ายแผนการตลาดในรูปแบบนี้ หลายคนจะถามหาความมั่นคง และระบบ ซึ่งบางบริษัทไม่มีเลย แต่เรามีพร้อมทั้งสองอย่าง การนำทั้งสองส่วนมาเมิร์ชกัน ถือว่าเป็นเรื่องท้าทายและเราน่าจะทำออกมาได้ดี เพราะมีระบบที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้เปิดใจกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย เราทำงานด้วยดาวหกแฉกซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของเรา ซึ่งระบุโรดแม็พในการทำงานอย่างชัดเจน ทั้ง บริษัท สินค้า แผนการตลาด ระบบเทรนนิ่ง การทำงานเป็นทีม และไทมิ่ง"

ขณะเดียวกันเพื่อรองรับแผนการตลาดใหม่และกำลังซื้อที่จะเกิดขึ้น บริษัทยังมีนโยบายที่จะนำเข้าสินค้าหลากหลายมากขึ้น นอกจากเทคโนโลยีฟู้ดแมทริกซ์ ซึ่งมีความโดดเด่นอยู่แล้ว ก็จะสินค้าในรูปแบบสเต็มเซลล์เข้ามาทำตลาด รวมทั้งเทคโนโลยีนาโนที่จะผสานกับฟู้ดแมทริกซ์

"สินค้าของเราเป็นที่ยอมรับในเรื่องเทคโนโลยีอยู่แล้ว ซึ่งจะมีการทยอยนำเข้ามาเช่นเดิม ขณะที่สินค้าใหม่เราเน้นเจาะตลาดกลุ่มรากหญ้ามากขึ้น เป็นสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภค ราคาไม่แพง เช่น กาแฟ ยาสีฟัน ซึ่งน่าจะสอดรับตลาดในกลุ่มนี้ ที่สำคัญแผนการตลาดใหม่ รักษายอดแค่ 360 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:  THE POWER NETWORK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น