ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

อาวียองซ์ ยินดีกับความสำเร็จครั้งใหม่ อย่างต่อเนื่อง พร้อมแบ่งปัน 3 เรื่อง 3 รส 3 ประสบการณ์ของ GEBA ล่าสุด



แสดงความยินดีกับความสำเร็จของบรรดาผู้นำและผู้ร่วมธุรกิจ และเส้นทางการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของ “อาวียองซ์” (Aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ในงาน “ยู ซัคเซส เดย์” (U-Success Day) วันแห่งความสำเร็จมอบประกาศนียบัตรและประดับเข็มเกียรติยศ ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Group Executive Business Associate พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์แห่งปีกับ “อาวียองซ์ อัลติเมท ยูธ ไดมอนด์ ครีม” นวัตกรรมความงามเพื่อพลิกฟื้นความร่วงโรยแห่งวัยสู่ผิวอ่อนเยาว์ ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า

นอกจากบรรยากาศแห่งความชื่นมื่นและรอยยิ้มแห่งความยินดีแล้ว สีสันหน้างานยังคึกคักไปด้วยผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะบูธแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อวดโฉมครั้งแรก “อาวียองซ์ อัลติเมท ยูธ ไดมอนด์ ครีม” ครีมฟื้นบำรุงผิวเข้มข้น ผสานความล้ำค่าของอนุภาคเพชรบริสุทธิ์ ด้วย 3 ประสิทธิภาพเพื่อการฟื้นบำรุง ด้วยพลังแห่งความเปล่งปลั่ง, พลังแห่งความแน่นกระชับ นวลเนียน และพลังแห่งความชุ่มชื่นผิว รวมถึงซุ้มทริปท่องเที่ยวเกาหลี เป้าหมายของรางวัลทริปสัมมนาท่องเที่ยวใหม่ จากนั้นจึงเข้าสู่พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากแม่ทัพใหญ่อาวียองซ์ สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการฯ กล่าวว่า “ยินดีแก่ผู้ปรับตำแหน่งใหม่ทุกท่าน และครั้งนี้เราได้เปิดตัว “อาวียองซ์ อัลติเมท ยูธ ไดมอนด์ ครีม” ที่มีส่วนผสมจากอานุภาคแห่งเพชร เมื่อพูดถึงเพชรทุกคนจะนึกถึงความแข็งแรง ทนทาน เหมือนกับ

บริษัทยูนิลีเวอร์ที่แข็งแรง ทนทาน เช่นเดียวกับเพชร หลายครั้งที่เราผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ มาได้อย่างปลอดภัย ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ที่เราดำเนินธุรกิจ เราคิดเสมอว่าผู้ร่วมธุรกิจของเราทุกท่านมีคุณค่าเหมือนกับเพชร เราจะเจียระไน เราจะเปล่งประกายไปพร้อมกัน เพื่อให้ท่านและยูนิลีเวอร์เติบโตเป็นเพชรเม็ดงามในที่สุด”

หลังจากนั้น ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ร่วมธุรกิจที่สามารถทำถึงเป้าไปแล้วภายใน 6 เดือน ระหว่างมกราคม – มิถุนายน 2554 พิชิตที่นั่งทริปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ก่อนเข้าสู่ช่วงการมอบประกาศนียบัตรและประดับเข็มเกียรติยศ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate จนถึงระดับ Group Executive Business Associate ซึ่งครั้งนี้มีถึง 3 รหัส อย่างสมเกียรติ ท่ามกลางเสียงปรบมือกึกก้องลั่นฮอลล์

แน่นอนว่าประสบการณ์แห่งความสำเร็จสู่การขึ้นตำแหน่ง Group Executive Business Associate ของ 3 รหัสล่าสุดนั้น ได้ถูกแบ่งปันอย่างน่าประทับใจ ซึ่งเป็น 3 เรื่อง 3 รส 3 ประสบการณ์ที่ปลุกกำลังใจได้เป็นอย่างดี เริ่มที่ จารุชา วงศาโรจน์ หญิงเหล็กผู้เผชิญกับโรคมะเร็งร้ายอย่างไม่เคยย่อท้อ “สามีที่มีรายได้จำนวนมากจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่นราธิวาส ทำให้ชีวิตสุขสบาย แม้จะมีเวลาเจอกันน้อย เพราะเราเป็นแม่บ้านและพักที่ภูเก็ต แต่นั่นไม่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปเท่ากับเมื่อตรวจพบก้อนเนื้อที่ทรวงอกและพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะที่ 3 ต้องผ่าตัดทันที แม้จะเสี่ยงแต่การผ่าตัดก็ผ่านไปด้วยดี แต่ไม่นานทางโรงพยาบาลแจ้งว่าเราเป็นมะเร็งระยะที่ 4 ทำให้ฉุกคิดได้ว่าถ้าเป็นอะไรไปลูกจะอยู่กับใคร จึงปักหมุดทำธุรกิจอาวียองซ์ให้สำเร็จอย่างไม่มีเงื่อนไข ตั้งเป้ามีรายได้หกหลักต่อเดือน หวังต่อลมหายใจตนเองและตกทอดเป็นมรดกให้ลูกๆ”

ขณะที่ ทิพย์รัตน์ – สาธิต สินธุอุไร คู่สามีภรรยาที่ผันชีวิตจากงานประจำและรับราชการทหารมาสู่เส้นทางธุรกิจที่มีเพดานรายได้ไม่จำกัด ด้วยความเชื่ออย่างไม่มีข้อสงสัย “ดิฉันเป็นมนุษย์เงินเดือน ส่วนสามีเป็นข้าราชการสังกัดกองทัพอากาศ ดูเหมือนมีการงานที่มั่นคง แต่รายได้ไม่ตอบโจทย์ของชีวิต ดิฉันจึงมาทำธุรกิจอาวียองซ์หวังเป็นรายได้เสริม แต่กลับเป็นโอกาสดีที่ยิ่งใหญ่รายได้ดีสามารถยึดเป็นอาชีพหลักได้ จึงตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำ มาทุ่มเทกับธุรกิจอาวียองซ์ ด้วยการเรียนรู้อย่างตั้งใจ และลงมือทำอย่างจริงจัง เพราะเชื่อมั่นในบริษัทยูนิลีเวอร์ จนปัจจุบันมีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือนค่ะ”

ปิดท้ายที่ เรื่องราวดีๆ ของ จิรภา ทองสุข – จตุภัทร แช่มชมดาว หญิงสาวปริญญาโทที่ต่อต้านงานประจำมาตลอด กับหนุ่มพนักงานประจำดีเด่นที่ไม่ทำให้ชีวิตแตกต่าง “ดิฉันเริ่มทำธุรกิจอาวียองซ์ตั้งแต่เป็นนักศึกษาปริญญาโท ดิฉันมองเห็นธุรกิจนี้เป็นพิมพ์เขียวเหมือนแปลนบ้าน อยากทำให้ทุกที่ที่เราไปเป็นคนที่ใช้อาวียองซ์ และผ่านมาจนวันนี้ที่ดิฉันมีลูก มีครอบครัว ฝันมาตลอดว่าจะต้องมีธุรกิจของตัวเอง ที่สามารถบริหารจัดการเวลาได้อย่างลงตัว พร้อมมีรายได้ที่ไม่จำกัด และอาวียองซ์คือสิ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตได้ และยังทำให้ครอบครัวของเรามีความสุขมากขึ้น จากไลฟ์สไตล์ที่อิสระ มีเวลาดูแลลูกๆ ได้อย่างใกล้ชิดค่ะ”
แล้วคุณล่ะ ฝันและลงมือทำแล้วหรือยัง!

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547

คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณปิติยา


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.newswit.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น