ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“เอเชีย สุพรีม” ขายตรงไทยพันธุ์ใหม่ ชูจุดแข็ง ทุนแกร่ง ทีมเก๋า นวัตกรรมเจ๋ง เทรนนิ่งแรงเสริมฐานรบแกร่ง มั่นใจยอดขายพุ่ง 300 ล้าน








"เอเชียสุพรีม" ขายตรงไทยพันธุ์ใหม่ ชูจุดแข็ง

ทุนแกร่ง ทีมเก๋า นวัตกรรมเจ๋ง เทรนนิ่งแรง เสริมฐานรบแกร่ง มั่นใจยอดขายพุ่ง 300 ล้าน

 

บริษัท  เอเชียสุพรีม จำกัด บริษัทขายตรงน้องใหม่  ชูยุทธศาสตร์สำคัญคือ มีทุนที่แข็งแกร่งทั้งในและต่างประเทศ ทีมผู้บริหารมีประสบการณ์ในธุรกิจมากกว่า 20 ปี นวัตกรรมทันสมัยและเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกและมี "สถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย"เพื่อสร้างผู้นำเลือดใหม่สู่มืออาชีพอย่างมีคุณธรรมเป็นแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมลุยตลาดอินโดจีน คาดสิ้นปีรายได้แตะ 300 ล้านบาท



อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัดประธานสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย (Asia Network Business Institute) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันธุรกิจขายตรงหรือการสั่งซื้อสินค้าแบบไดเร็กซ์เซลเป็นช่องทางใหม่ในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าของผู้บริโภค ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตที่ต่อเนื่องขึ้นทุกปี จึงเกิดการรวมตัวและร่วมทุนของทีมผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจขายตรงมากว่า 20 ปีที่มีเป้าหมายเดียวกัน มาร่วมก่อตั้งบริษัท เอเชีย สุพรีม ขึ้น ให้เป็นบริษัทธุรกิจขายตรงด้วยระบบเครือข่ายชั้นนำของคนไทย ที่มีนักลงทุนจากต่างประเทศมาร่วมลงทุน และช่วยกันผลักดันธุรกิจเพื่อให้ก้าวไปเป็นผู้นำอันดับ 1 ในเมืองไทย รวมทั้งมุ่งขยายธุรกิจสู่ตลาดอินโดจีนและก้าวสู่การเป็นธุรกิจเครือข่าย 1 ใน 5 ของเอเชียอีกด้วย เราต้องการเห็นเอเชีย สุพรีมเป็นบริษัทต้นแบบของธุรกิจเครือข่ายที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคและสังคม”

 

คุณธวัชชัย วงศ์ธนสารสิน ประธานกรรมการบริษัท  บริษัท เอเชียสุพรีม จำกัด เปิดเผยว่า "เอเชียสุพรีมมีฐานการผลิตในประเทศไทย โดยการร่วมทุนกับบริษัท ทีโอพี คอสเมติค แอนด์ แมนูแฟคเจอร์ จำกัด ที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงงานผลิตที่มีอุปกรณ์การผลิตอันทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย จนได้รับรองมาตรฐาoจาก  GMP, ISO9001-2008 และ Halal ภายใต้แบรนด์ Noiris ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวพรรณ ป้องกันแสงแดด ริ้วรอยจุดด่างดำ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการควบคุมคุณภาพ และค้นคว้าวิจัยจากนักวิชาการ นักวิทยาศาสตร์กว่า 20 คน ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมรวมกันมากกว่า 13 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าได้มอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค"

"นอกจากนั้นเรายังร่วมมือกับหน่วยงานธุรกิจชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คัดสรรวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ก้าวทันนวัตกรรมการผลิตอยู่เสมอ ล่าสุดทีมวิจัยสามารถค้นคว้านวัตกรรมใหม่จนได้ผลิตภัณฑ์ Noiris MTP Anti Melasma  ครีมขึ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปัญหาเรื่องฝ้า ให้จางลง รอยหมองคล้ำดูจางลง ทำให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติด้วยนวัตกรรม Micro เอนแคปซูเลส ซึ่งมีอุนภาพขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยให้สารสำคัญออกฤทธิ์ได้ดีที่มีประสิทธิภาพ" คุณธวัชชัย วงศ์ธนสารสิน กล่าว

"นอกจากนั้น เราก็ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างผู้นำให้แข็งแกร่งด้วย "การเทรนนิ่ง" โดยบริษัทฯ เรามีสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย หรือ Asia Network Institute เพื่อเป็นแหล่งรวมเครือข่ายด้านวิชาการ ข้อมูล ข่าวสาร และบุคลากรทางด้านการขายและการตลาดโดยตรงเป็นแห่งแรกในประเทศไทยขึ้น ซึ่งจะเป็นเสมือนศูนย์รวมของวิทยากร ผู้บรรยาย ผู้จัดการสัมมนา เพื่อฝึกอบรม ฝึกฝนให้ผู้แทนจำหน่ายอิสระแต่ละท่านมีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการธุรกิจการขายตรงอย่างถูกต้อง  เรามุ่งหวังที่จะพัฒนาบุคลากรในธุรกิจเครือข่ายการขายตรงให้มีเป็นคนดีและคนเก่ง มีศํกดิ์ศรีที่สังคมยอมรับ มีจิตอาสาสาธารณะ อาสารับใช้สังคมและประเทศชาติต่อไป" อาจารย์ไพบูลย์ สำราญภูติ กล่าวเสริม

 

นายอุชาเดช อุทยานานนท์ กรรมการ / ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท เอเชียสุพรีม จำกัด กล่าวว่า "ตัวผมเองมีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 20 ปี ในธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่า เอเชียสุพรีมจะต้องเดินหน้าไปอย่างมั่นคง ผมไม่ได้มาคนเดียว ผมมากับผู้จำหน่ายที่เคยประสบความสำเร็จและติดตามเรามาเพื่อทำธุรกิจเอเชียสุพรีม ด้วยกัน ตรงนี้เป็นจุดแข็งของเรา ในธุรกิจนี้มีองค์กรประกอบสำคัญอยู่ 3 ส่วน คือผู้จำหน่าย เราถือว่าผู้จำหน่ายเป็นบุคลากรอันมีค่าที่เราจะต้องดูแลให้ดี เพราะเมื่อเค้าประสบความสำเร็จ บริษัทก็จะประสบความสำเร็จ เช่นกัน องค์ประกอบต่อไป คือสินค้าต้องเยี่ยม ต้องตอบโจทย์ได้ว่าเป็นสินค้าที่ใช้แล้วเห็นผล และสุดท้ายคือแผนการตลาดที่จ่ายค่าตอบแทนคุ้มค่า ทำได้จริงและสามารถสนับสนุนให้นักธุรกิจเอเชียสุพรีมทุกท่านบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จโดยเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างแท้จริง"

"ส่วนแผนการตลาดในขั้นต้นนี้ เรามุ่งเน้นไปที่การจัดโรดโชว์ไป 4 จังหวัด คือ จังหวัดนครราชสีมา  ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฏร์ธานี คาดสิ้นปีรายได้แตะ 300 ล้านบาท และจำนวนสมาชิกพุ่ง 2,000 คน นอกจากนั้น เรายังมีแนวทางที่ชัดเจนในการมุ่งตรงสู่ทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งในขณะนี้บริษัทได้มีฐานเครือข่ายนักธุรกิจอยู่ที่ประเทศพม่า และเวียดนาม ซึ่งคาดว่าอีก 2 - 3 ปี จะรุกขยายธุรกิจไปที่ประเทศอินโดนีเซีย และจีนได้" นายอุชาเดช อุทยานานนท์ กล่าวปิดท้าย

 

บริษัท เอเชียสุพรีม จำกัด มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่ายและพร้อมที่จะสนับสนุนให้นักธุรกิจเอเชียสุพรีม ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด เพื่อให้ผู้จำหน่ายทุกคนก้าวไปพร้อมกับเรา เป็นครอบครัวเดียวกันที่จะได้สิ่งที่ดีที่สุดในการสร้างธุรกิจเครือข่ายที่ถูกต้องร่วมกันก้าวสู่ภูมิภาคเอเชียอย่างมั่นคงและยั่งยืน






ที่มา : http://www.asiasupreme.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น