ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

‘เอเชีย สุพรีม’ คลื่นลูกใหม่! ทุนแกร่งทีมเก๋าปีแรกขอโกย 300 ล้าน


ธวัชชัย วงศ์ธนสารสิน ประธานกรรมการบริษัท
ไพบูลย์ สำราญภูติ ประธานกรรมการบริหาร/ประธานสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย
อุชาเดช อุทยานานนท์ กรรมการ/ผู้จัดการทั่วไป

“..เรามุ่งขยายธุรกิจสู่ตลาดอินโดจีน เพื่อก้าวสู่การเป็น ธุรกิจเครือข่าย 1 ใน 5 ของเอเชีย..”

ร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้เกิดขึ้นในวงการขายตรงอีกระลอก! เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทขายตรงน้องใหม่ได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานมากกว่า 500 คน นั่นคือ “บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด” ที่มีแบ็คกราวไม่ธรรมดา พร้อมชูแผนการตลาด “สแตร์สเต็ป” สวนกระแสความแรงของไบนารี่ “BIZ RECORD” ฉบับนี้จึงพลาดไม่ได้ ที่จะนำความเคลื่อนไหวมารายงานให้ทุกท่านได้ติดตาม

รู้จัก‘เอเชีย สุพรีม’!

“ไพบูลย์ สำราญภูติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด / ประธานสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย (Asia Network Business Institute) เปิดเผยว่า เอเชีย สุพรีม เป็นบริษัทขายตรงของคนไทย ที่ผู้บริหารมีประสบการณ์ในการวงการธุรกิจขายตรงมายาวนานกว่า 20 ปี พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการขายตรงจากประเทศแคนาดาเข้าร่วมลงทุนด้วย โดยการมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค
เอเชีย สุพรีม ดำเนินธุรกิจขายตรงโดยมีโรงงานการผลิตอยู่ที่ประเทศไทย มีกระบวนการผลิต เครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ทันสมัยและถูกหลักตามมาตรฐานสากล ด้วยระบบ GMP, ISO 9001-2008 และ Halal ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ความงาม และผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ อีกทั้งยังได้มีระบบการบริการการจัดการคลังสินค้า ระบบของการขนส่งโลจิสติกที่มีประสบการณ์กว่า 13 ปี เพื่อให้บริการแก่ผู้จำหน่ายและลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมก้าวไปสู่ภูมิภาคเอเชียอย่างมั่นคง พร้อมสะท้อนความเป็น Asia Network (Asia + International investor) จุดยืนที่แข็งแกร่งของ เอเชีย สุพรีม ออกมาสู่สายตาผู้บริโภค
บริษัทฯ มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่าย ผลักดันให้นักธุรกิจที่ได้เข้าร่วมในทีมขายตรงทุกคนก้าวหน้าไปพร้อมกันกับเอเชีย สุพรีม มีการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมเป็นศูนย์กลางในการให้ความรู้ในด้านการดูแลสุขภาพอย่างถูกต้อง และสนับสนุนให้นักธุรกิจของ เอเชีย สุพรีม บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน
นอกจากนี้ เอเชีย สุพรีม ได้สร้างจุดเด่นในการบริหารธุรกิจ โดยการไม่มุ่งเน้นกำไรเพียงอย่างเดียว เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม เอเชีย สุพรีม จึงพัฒนาสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย (Asia Network Business Institute : ANBI ) เพื่อพัฒนาบุคคลากรในด้านการทำธุรกิจขายตรงที่มีคุณภาพ และทำธุรกิจขายตรงอย่างมีจรรยาบรรณ
ทั้งนี้บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์เด่นทำตลาดในช่วงแรกอันได้แก่
1. ASUPREME Green Lipped Mussel Oil ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากหอยแมลงภู่ มาจากแหล่งธรรมชาติ ในประเทศนิวซีแลนด์รับประทานง่าย บรรจุในแคปซูลนิ่มหอยแมลงภู่ ในนิวซีแลนด์ประกอบด้วยสารอาหารและเกลือแร่หลายชนิด และมีส่วนประกอบของเอนไซม์ที่เป็นประโยชน์ต่อข้อต่อ และกล้ามเนื้อ
2.ASUPREME HERBAL COOL TOOTHPASTE ยาสีฟันผสมสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสมุนไพร 5 ชนิด Guava ใบฝรั่ง, Pennywort ใบบัวบก, Streblus asper ข่อย, Licorice ชะเอมเทศ และ Clove กานพลู
3.ASUPREME WILD ALASKAN SALMON FISH OIL ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากเนื้อปลาแซลมอนธรรมชาติ บรรจุอยู่แคปซูลนิ่ม อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ในกลุ่มโอเมก้า 3 ที่ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็น 2 ชนิด ช่วยโรคหัวใจขาดเลือด ลดไขมันในเลือดชนิดไตรกลีเซอร์ไรด์ ลดความรุนแรงของโรคปวดข้อรูมาตอยด์ บำรุงสมอง
4.NOIRIS ANTI AGING DETOX CREAM ครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงโดยการ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวทำให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์
5.NOIRIS BRIGHTENING SUNSCREEN ครีมกันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงด้วยค่า SPF 50 และค่า PA +++
6.NOIRIS MTP ANTI MELASMA CREAM ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลปัญหาเรื่องฝ้า จุดด่างดำให้ดูจางลง ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส นวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำลายเซลล์ผิว ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดฝ้า จุดด่างดำเฉพาะจุด ด้วยนวัตกรรมแห่งการปรนนิบัติผิวจาก MTP®
M ลดเลือนความหมองคล้ำของผิวด้วยประสิทธิภาพของ Microencapsulated ที่มีอนุภาคเล็ก สามารถซึมเข้าไปสู่ผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
T ลดการสร้างเมลานินไม่ให้ผลิตมากจนผิดปกติด้วย Tranexamic Acid สีผิวจึงเรียบเนียนสม่ำเสมอไร้จุดด่างดำ
P ดูแลผิวให้กระจ่างใสด้วย Potassium Azeloyl Diglycinate ที่ช่วยให้รอยผิวและรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำค่อยๆ จางลง จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการลดการก่อตัวของเมลานินที่มากผิดปกติ

มุ่งสู่ธุรกิจเครือข่าย 1 ใน 5 เอเชีย

“ไพบูลย์ สำราญภูติ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด/ ประธานสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย (Asia Network Business Institute) เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจเครือข่ายหรือการสั่งซื้อสินค้าแบบขายตรงเป็นช่องทางใหม่ในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าของผู้บริโภค ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตที่ต่อเนื่องขึ้นทุกปี จึงเกิดการรวมตัวและร่วมทุนของทีม ผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจขายตรงมากว่า 20 ปีที่มีเป้าหมายเดียวกัน มาร่วมก่อตั้งบริษัท “เอเชีย สุพรีม” ขึ้น
ให้เป็นบริษัทธุรกิจขายตรงด้วยระบบเครือข่ายชั้นนำของคนไทย ที่มีนักลงทุนจากต่างประเทศมาร่วมลงทุน และช่วยกันผลักดันธุรกิจเพื่อให้ก้าวไปเป็นผู้นำอันดับ 1 ในเมืองไทย และเรามุ่งขยายธุรกิจสู่ตลาดอินโดจีน เพื่อก้าวสู่การเป็น “ธุรกิจเครือข่าย 1 ใน 5 ของเอเชียอีกด้วย” เราต้องการเห็นเอเชีย สุพรีมเป็นบริษัทต้นแบบของธุรกิจเครือข่ายที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคและสังคม
“เราคาดหวังในการเป็นผู้นำในธุรกิจขายตรง เราต้องการความสำเร็จและเราต้องการแบ่งปันความสำเร็จนั้นให้กับสมาชิกและสังคมนอกจากนั้น เรายังให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างผู้นำให้แข็งแกร่งด้วย “การเทรนนิ่ง” โดยบริษัทฯเรามีสถาบันธุรกิจเครือข่ายเอเชีย หรือ Asia Network Institute เพื่อเป็นแหล่งรวมเครือข่ายด้านวิชาการ ข้อมูล ข่าวสารและบุคลากรทางด้านการขายและการตลาดโดยตรงเป็นแห่งแรกในประเทศไทยขึ้น ซึ่งจะเป็นเสมือนศูนย์รวมของวิทยากร ผู้บรรยาย ผู้จัดการสัมมนาเพื่อฝึกอบรม ฝึกฝนให้ผู้แทนจำหน่ายอิสระแต่ละท่านมีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการทำธุรกิจเครือข่ายอย่างถูกต้อง เรามุ่งหวังที่จะพัฒนาบุคลากรในธุรกิจเครือข่ายการขายตรงให้เป็นคนดีและคนเก่ง มีศักดิ์ศรีที่สังคมยอมรับ มีจิตอาสาสาธารณะ อาสารับใช้สังคมและประเทศชาติต่อไป”

สุดแกร่งผนึกร่วมทุน‘ทีโอพีฯ’

ทางด้านประธานกรรมการบริษัท บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด “ธวัชชัย วงศ์ธนสารสิน” เปิดเผยว่า เอเชีย สุพรีมมีฐานการผลิตในประเทศ โดยการร่วมทุนกับบริษัท ทีโอพี คอสเมติค แอนด์ แมนูแฟคเจอร์ จำกัด ที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงงานผลิตที่มีอุปกรณ์การผลิตอันทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย จนได้รับรองมาตรฐานจาก GMP, ISO 9001-2008 และ Halal ภายใต้แบรนด์ NOIRIS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวพรรณ ป้องกันแสงแดด ริ้วรอยจุดด่างดำ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการควบคุมคุณภาพ และค้นคว้าวิจัยจากนักวิชาการ นักวิทยาศาสตร์กว่า 20 คน ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมรวมกันมากกว่า 13 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าได้มอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค
ทางบริษัทไม่ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่เมืองไทยแต่เพียงอย่างเดียว เอเชีย สุพรีมยังตั้งเป้าในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ทางบริษัทต้องการความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน สุดท้ายจึงตัดสินใจใช้ชื่อบริษัทว่า “เอเชีย สุพรีม”
“นอกจากนั้นเรายังร่วมมือกับหน่วยงานธุรกิจชั้นนำทั้งในและต่างประเทศคัดสรรวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ก้าวทันนวัตกรรมการผลิตอยู่เสมอ ล่าสุดทีมวิจัยสามารถค้นคว้านวัตกรรมใหม่จนได้ผลิตภัณฑ์ NOIRIS MTP ANTI MELASMA CREAM ขึ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปัญหาเรื่องฝ้าให้จางลง รอยหมองคล้ำดูจางลง ทำให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนวัตกรรม Micro เอนแคปซูเลส ซึ่งมีอนุภาพขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยให้สารสำคัญออกฤทธิ์ได้ดีที่มีประสิทธิภาพ” ธวัชชัย กล่าว

ผู้บริหารสุดเก๋า กับประสบการณ์ร่วม20ปี

“อุชาเดช อุทยานานนท์” กรรมการ / ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเชีย สุพรีม กล่าวว่า “ตัวผมเองมีประสบการณ์ในวงการมากว่า 20 ปีในธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่า เอเชีย สุพรีมจะต้องเดินหน้าไปอย่างมั่นคง ผมไม่ได้มาคนเดียว ผมมากับผู้จำหน่ายที่เคยประสบความสำเร็จและติดตามเรามาเพื่อทำธุรกิจ เอเชีย สุพรีมด้วยกัน ตรงนี้เป็นจุดแข็งของเรา”
ในธุรกิจนี้มีองค์ประกอบสำคัญอยู่ 3 ส่วน คือ

1.ผู้จำหน่าย ซึ่งถือว่าผู้จำหน่ายเป็นบุคลากรอันมีค่าที่จะต้องดูแลให้ดี เพราะเมื่อผู้จำหน่ายประสบความสำเร็จ บริษัทก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน
2. สินค้าต้องเยี่ยม ต้องตอบโจทย์ได้ว่าเป็นสินค้าที่ใช้แล้วเห็นผล และ 3.แผนการตลาดสแตร์สเต็ป ที่มั่นคง จ่ายค่าตอบแทนคุ้มค่า ทำได้จริง และสามารถสนับสนุนให้นักธุรกิจเอเชียสุพรีม บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จโดยเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างแท้จริง
ผู้จัดการทั่วไป เอเชีย สุพรีม ยังได้กล่าวปิดท้ายด้วยความมั่นใจอีกว่า “ส่วนแผนการตลาดในขั้นต้นนี้ เรามุ่งเน้นไปที่การจัด Road Show ไป 4 จังหวัด คือจังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานีและสุราษฎร์ธานี คาดสิ้นปีรายได้แตะ 300 ล้านบาท และจำนวนสมาชิกพุ่ง 2,000 คน นอกจากนั้น เรายังมีแนวทางที่ชัดเจนในการมุ่งตรงสู่ทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งในขณะนี้บริษัทได้มีฐานเครือข่ายนักธุรกิจอยู่ที่ประเทศพม่า และเวียดนาม ซึ่งคาดว่าอีก 2 – 3 ปีจะรุกขยายธุรกิจไปที่ประเทศอินโดนีเซียและจีนได้อย่างแน่นอน”
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 206 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16- 30 มิถุนายน 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น