ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อาร์ทิสทรีรุกต่อเนื่อง ตลาดเครื่องสำอางลดเลือนริ้วรอย



20 มิถุนายน 2554- “อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้ - ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง ซีรัม” ชูจุดเด่นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ได้ลิขสิทธิ์จากม.มิชิแกนใช้เทคโนฯล่าสุด“ทาร์เก็ตติ้ง คอมเพล็กซ์” รวมส่วนผสมดูแลผิวหย่อนคล้อย มั่นใจสิ้นปียอดขายอาร์ทิสทรีเกิน 3,000 ล้านบาท ครองยอดขายสูงสุดพรีเมี่ยม

คุณกิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอนตี้-ริงเคิล เฟิร์มมิ่ง ซีรัม เป็นสกินแคร์เข้มข้นในกลุ่มลดเลือนริ้วรอยที่จะทยอยแนะนำสู่ตลาดทั่วโลก โดยเริ่มเปิดตัวเดือนมิถุนายนที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก มูลค่าตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าในกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์สูงถึง 10,500 ล้านบาท และมีผลิตภัณฑ์เพื่อลดเลือนริ้วรอยเป็นสัดส่วนสูงถึง 30% ของตลาดบำรุงผิวหน้าทั้งหมด

สอดคล้องกับข้อมูลการสำรวจเทรนด์ของสาวเอเชียที่พบว่า ผู้หญิงภูมิภาคนี้มีเทรนด์ฮิตด้านความงามอยู่ 3-4 เทรนด์ หนึ่งในนั้นคือ “ปีเตอร์แพนเทรนด์” หรือ“เทรนด์กลัวดูแก่” นั่นเอง

"ผมมั่นใจว่าการให้ความสำคัญกับสินค้าความงามกลุ่มนี้ เป็นทิศทางที่ถูกต้องและจะทำให้แอมเวย์เติบโตได้ตามเป้าหมายโดยเฉพาะยอดขายของกลุ่มอาร์ทิสทรีที่น่าจะไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาทในปีนี้แน่นอน"

คุณรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า วงการวิทยาศาสตร์ความงามยอมรับกันว่า เรตินอลเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดชนิดหนึ่งที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูกระชับและอ่อนเยาว์ขึ้น โดยเทคโนโลยีทาร์เก็ตติ้ง คอมเพล็กซ์ จะมาช่วยควบคุมการออกฤทธิ์ของเรตินอลให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพอย่างตรงจุด

นอกจากนั้น ซีรัมใหม่ชนิดนี้ยังนำส่วนผสมชั้นเลิศประกอบด้วยเรตินอลเข้มข้น วิตามินซี และเปปไทด์มารวมในสูตรเดียวกัน เพื่อความสมบูรณ์สูงสุดของผลลัพธ์ เมื่อผู้บริโภคได้ทดลองใช้เพียง 1 คืน จะสามารถสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวหน้า เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ชนิดนี้จะสร้างความตื่นเต้นในตลาดเมืองไทยได้อีกครั้ง

“ความต้องการของผู้หญิงในการแก้ปัญหาริ้วรอยสมัยนี้ ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว แต่อ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวหน้า ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีจึงตอบโจทย์ได้ตรงใจลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง โดยคาดว่าซีรัมใหม่ชนิดนี้จะสร้างรายได้กว่า 170 ล้านบาทในครึ่งปีหลัง”

สำหรับกิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ บริษัทได้เตรียมแคมเปญต่างๆ อย่างครบวงจร โดยการใช้สื่อที่กลุ่มเป้าหมายให้ความเชื่อถือ ประกอบด้วยสื่อโฆษณาตามนิตยสารผู้หญิงชั้นนำ
สื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย (Social Media) เพื่อสื่อสารจุดแข็งของสินค้าและเปิดพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ให้ผู้ที่ได้ทดลองใช้สินค้าแล้วเห็นผลลัพธ์จริงมาแชร์ความรู้สึกที่มีต่อสินค้า

นอกจากนั้น ยังเตรียมจัดเวิร์คช็อปอบรมเรื่องเทคโนโลยีและความรู้เกี่ยวกับสินค้าชนิดใหม่นี้ให้กับนักธุรกิจแอมเวย์รวมกว่า 10,000 ที่นั่ง กระจายตาม 9 จังหวัดหลักทั่วประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานใหญ่ให้นักวิทยาศาตร์เดินทางมาจัดฝึกอบรมด้วยตนเอง จึงมั่นใจได้ว่า นักธุรกิจแอมเวย์จะสามารถออกไปให้บริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพจริงๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: http://www.brandage.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น