ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อาร์ทิสทรี ชวนแต่งหน้าออนไลน์ ด้วย เวอร์ชวล เมคโอเวอร์ รุกตลาดความงาม ตอบเทรนด์สาวรุ่นใหม่ บนโลกดิจิทัล



เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์เดินหน้ารุกตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ต่อเนื่อง ตอบสนองไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ล่าสุดนำเสนอโปรแกรมแต่งหน้า “อาร์ทิสทรี เวอร์ชวล เมคโอเวอร์” สำหรับกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนลุคตนเองกับหลากหลายรูปแบบความงาม มั่นใจช่วยสนับสนุนช่องทางออนไลน์ให้เป็นช่องทางที่แข็งแกร่ง พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้างและรองรับความต้องการผู้หญิงในยุคดิจิตอล
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาแอมเวย์ยังคงเดินหน้าทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีอย่างต่อเนื่อง และจากการศึกษาพฤติกรรมผู้หญิงไทยในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา พบว่า ผู้หญิงรุ่นใหม่และสาววัยทำงานให้ความสนใจเสาะหาข้อมูลความงามจากโลกดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสื่อที่ผู้หญิงให้ความเชื่อถือในการค้นหาข้อมูลความงามคือ สื่อนิตยสารและสื่อออนไลน์ ซึ่งเครื่องสำอางอาร์ทิสทรีได้ปูพื้นฐานทำการตลาดออนไลน์ด้วยการแนะนำเว็บไซต์อาร์ทิสทรี ( www.artistry.co.th ) มาตั้งแต่ปี 2548 และก้าวสู่โลกสังคมออนไลน์ (Social Network) โดยแนะนำเฟซบุ๊คอาร์ทิสทรีเมื่อปีที่ผ่านมา
“เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาร์ทิสทรีได้ปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารความงามได้อย่างง่ายดายและสร้างความใกล้ชิดเชื่อมโยงกับสังคมเฟซบุ๊คมากขึ้น จึงได้รับเสียงตอบรับจากสาวๆเป็นอย่างดี โดยประสบความสำเร็จจากจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาเดือนละกว่า 34,700 ราย มียอดใช้บริการเดือนละ 360,000 ฮิต (hit) และมีจำนวนแฟนเพจในเฟซบุ๊คเมื่อเดือนพฤษภาคมถึง 16,430 ราย เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 37% ดังนั้น เพื่อตอบสนองสมาชิกแบรนด์อาร์ทิสทรีและขยายการทำตลาดออนไลน์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงแนะนำโปรแกรมแต่งหน้าเสมือนจริง “อาร์ทิสทรี เวอร์ชวล เมคโอเวอร์” บนเว็บไซต์ขึ้น” นางรัตนากล่าว
นางรัตนากล่าวต่อไปว่า โปรแกรมแต่งหน้าออนไลน์นี้ ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรความสวยได้ในแบบที่ต้องการ วิธีการง่ายๆ เพียงแค่คลิกอัพโหลดรูปหน้าตนเองหรือจะเลือกเป็นรูปนางแบบ แล้วเลือกแต่งเติมเมคอัพให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา พวงแก้ม คิ้ว ริมฝีปาก เพื่อค้นหาสีสันและสไตล์การแต่งหน้าที่ต้องการ ตลอดจนสามารถเลือกทรงผมที่ดูเหมาะกับตนเองมากที่สุด เมื่อสวยถูกใจแล้วก็สามารถคลิกเชื่อมโยงไปสู่การสั่งซื้อออนไลน์ได้ ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อาร์ทิสทรีคิดค้นเพื่อตอบรับความต้องการของผู้หญิงที่มักประสบปัญหาในการเลือกสีสันของเมคอัพตลอดจนทรงผมและสีผมให้เหมาะกับตนเอง ทั้งยังเป็นบริการใหม่ที่เข้ากับเทรนด์ผู้หญิงวัยเริ่มทำงานในยุคดิจิตอลที่ใช้เวลาบนสังคมออนไลน์มากขึ้นรวมถึงการค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก
“นอกจากนั้น โปรแกรมอาร์ทิสทรี เวอร์ชวล เมคโอเวอร์ ยังเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการขยายตลาดของนักธุรกิจแอมเวย์ โดยสามารถแนะนำลูกค้าให้ทดลองเมคอัพจนเกิดความพึงพอใจก่อนการสั่งซื้อได้ จากการทำตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี บริษัทมั่นใจว่าแอมเวย์จะมียอดขายเพิ่มขึ้น 7-10% ในปีนี้ โดยจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ประมาณ 5% และจากยอดขายรวมแบ่งเป็นสัดส่วนของเครื่องสำอางอาร์ทิสทรีประมาณ 20% เรามั่นใจว่า จะยังยืนหยัดครองแชมป์เป็นเครื่องสำอางเพรสทีจที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นางรัตนากล่าวในที่สุด
โปรแกรม “อาร์ทิสทรี เวอร์ชวล เมคโอเวอร์” เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทาง www.artistry.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: เวิรฟ
พรชนันท์ มงคลกุล (กิฟท์) โทร.0-2204-8223
วรญา มณีวรรณ (เพชร) โทร. 0-2204-8229

ที่มา : ไทยพีอาร์ ดอทเน็ต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น