ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าว 4ไล้ฟ์ ประกาศชื่อ งานประชุม 2555



วันที่ 6 มิถุนายน 2554 ณ.เมืองซอลล์ เลค ซิตี้มลรัฐยูท่าร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา 4ไล้ฟ์ยินดีที่จะประกาศชื่องานประชุมนานาชาติของ ในปี 2555: Passport to Freedom (หนังสือเดินทางสู่อิสรภาพ) ซึ่งคาดว่าจะมีคนเข้าร่วมงานมากกว่า 8,000 คน ในเมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่18-21 เมษายน 2555

เทรนท์ เทนนี่ รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า: “Passport to Freedom จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้จำหน่าย 4ไล้ฟ์ ก้าวข้ามอุปสรรคและทำให้พวกเขาได้รับอิสรภาพตามวิถีชีวิตที่ตนเองต้องการ
4ไล้ฟ์ คือหนังสือเดินทาง และConvention2555 คือตราประทับแรกของคุณ!”

นี่เป็นงานประชุมนานาชาติครั้งแรกของบริษัทในมลรัฐเพนซิลวาเนีย ผู้อำนวยการการจัดงาน เลสลี่ ดันน์ กล่าวว่า: “มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้รัฐเพนซิลวาเนียน่าสนใจ นอกเหนือไปจากจำนวนของผู้จำหน่ายที่มีจำนวนมากทางชายฝั่งตะวันออก เราต้องการที่จะจัดเวทีการประชุมนี้ในเมืองที่มีประเพณีแห่งความอิสระที่แข็งแกร่งมีหอประชุมแห่งอิสรภาพ ระฆังแห่งเสรีภาพ และอนุสรณ์สถานแห่งชาติเบนจามิน แฟรงค์กลิ้น เมืองนี้เหมาะสมกับPassport to Freedomอย่างที่สุด”

ฟิลาเดลเฟียคือเมืองใหญ่เป็นลำดับ 5 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่ห่างจากเมืองนิวยอร์คประมาณ 80 ไมล์ หอประชุมแห่งอิสรภาพ คือที่ที่ผู้ก่อตั้งประเทศประกาศอิสรภาพ และรัฐธรรมนูญของสหรัฐอเมริกา

Passport to Freedom จะรวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่, การประชุมวิชาการทางวิทยาศาสตร์, การนำเสนอของผู้นำระดับแพลทตินั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไดมอนด์, เครือข่ายทางสังคมต่างๆ, การประกาศเกียรติคุณของผู้จำหน่าย, ความบันเทิง, เครื่องมือในการสร้างธุรกิจใหม่ๆ และอื่นๆอีกมากมาย

ผู้ก่อตั้ง 4ไล้ฟ์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดวิด ลิซันบี กล่าวว่า: “มีเรื่องเล็กๆน้อยๆที่มีผลกระทบต่อความสำเร็จของคุณ ในการการเข้าร่วมงาน Passport to Freedom ,คือ จากสถิติได้แสดงให้เห็นว่าผู้คนที่เข้าร่วมประชุมนานาชาติมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าซึ่งผม และเบียงก้ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับคุณ”


4ไล้ฟ์มีสำนักงานต่างๆใน 5 ทวีปทั่วโลก เพื่อบริการเครือข่ายธุรกิจให้กับผู้จำหน่าย4ไล้ฟ์ผ่านทางวิทยาศาสตร์ ความสำเร็จ และการบริการ

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม:
เคลวิน จอลลี่
รองประธานฝ่ายการสื่อสาร
4ไล้ฟ์ รีเสริ์ช สหรัฐอเมริกา
CalvinJolley@4life.com

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น