ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นักขายต่างค่ายเฮโลร่วม ‘อีซี่ ฟาร์แมกซ์-Easy Phamax’บริษัทปรับแผนเอาใจตั้งเป้าไม่เกิน 12 ด.ฟันยอดพันล.


 


“อีซี่ ฟาร์แม็กซ์-Easy Phamax” จัดการปรับแผน จ่ายครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “Hybrid” แม่ทีม ต่างค่ายเทใจร่วมก๊วน ด้าน “ศุภชาติ” ผู้บริหารสาขาไทยเป็นปลื้ม มั่นใจนับจากนี้ อีก 12 เดือนฟันเป้ายอดขาย 1 พันล้านบาท พร้อมบินคุยประธานใหญ่ที่มาเลเซีย หวังบริษัทแม่เห็นความสำคัญตั้งโรงงานในไทย


นายศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ประธาน คณะกรรมการที่ปรึกษา บริษัท อีซี่ ฟาร์-แม็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย “สยามธุรกิจ” ว่า กลยุทธ์สำคัญที่สุดของบริษัท ในปีนี้ คือการจัดกิจกรรม Kick Off Day ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับระบบการบริหารจัดการของบริษัท และความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าไปจัดกิจกรรมดังกล่าวในหลายๆ จังหวัดทั่วประเทศ และที่ผ่านมา สมาชิกนักธุรกิจและประชาชนทั่วไปต่างให้ความสนใจอย่างล้นหลาม บริษัทจึงมีนโยบายจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง


และล่าสุด บริษัทได้จัดกิจกรรม Kick Off Day ครั้งยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ มีสมาชิกเดินทางมาร่วมงานกว่า 700 ราย ซึ่งนอกจากจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ต่างๆ แล้ว ในงานครั้งนี้บริษัทยังได้เปิดตัวแผนการตลาดใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า Hybrid โดยเป็นแผนการตลาด แบบใหม่ที่บริษัท อีซี่ฯ เป็นผู้ออกแบบ โดย พัฒนาขึ้นมาจากโครงสร้างของแผนเดิม 


“แผนการตลาด Hybrid เป็นแผนผสมผสานระหว่าง Binary ระบบ Balance PV 1:1 (บาทต่อบาท) และระบบ Cycle 1:2 หรือการนำเอาระบบแบบ Weak Strong ที่ คุ้นเคย มาผสมผสานเข้ากับระบบ Cycle ซึ่ง มีจุดเด่นที่ช่วยให้สมาชิกสามารถสร้างรายได้ อย่างรวดเร็ว”


ศุภชาติ ได้กล่าวถึงเหตุผลในการ ปรับแผนดังกล่าวว่า เป็นแผนที่ต้องการช่วย ให้ทุกคนที่เข้ามาร่วมธุรกิจแล้วสามารถมีรายได้อย่างรวดเร็ว ยั่งยืน และมั่นคง ซึ่งหลังจากแผนการตลาดใหม่ได้รับการจดทะเบียน จาก สคบ.เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา พบว่า สมาชิกเดิมที่เคยหยุดขยายเครือข่ายกลับหวนกลับมาทำธุรกิจกับบริษัท อีกครั้ง และยังมีสมาชิกหน้าใหม่สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกอีกกว่า 1 พันคน ภายในช่วงระยะเวลาเพียงไม่ถึงเดือนเหนืออื่นใด ศุภชาติ เปิดเผยว่า “ด้วย การเปลี่ยนระบบการจ่ายผลตอบแทนใหม่นี้ ทำให้ผู้นำระดับแม่ทีม มองเห็นถึงจุดเด่น และอนาคตการเติบโตของบริษัท ทำให้ขณะ นี้มีแม่ทีมจากหลายๆ บริษัทติดต่อเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัท เกือบ 30 ท่าน เช่น “ดนัย วงศ์ประเสริฐ” และ 


“จิระวัฒน์ โชคนิมิตเขมวัตร” อดีตแม่ทีม “บีฮิบ” นอกจากนี้ยังมีแม่ทีมจาก อาเจล, เอมสตาร์ และค่าย อื่นๆ ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อ”


“ตนเชื่อว่าหลังจากนี้ต่อไป ด้วยระบบ แผนการตลาดในรูปแบบใหม่ และการเข้าร่วมของแม่ทีมทั้งหลายที่มากด้วยประสบการณ์จะทำให้บริษัทอีซี่ฯ มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ตามปณิธานหลักของบริษัท คือ มุ่งมั่น สร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน ซึ่งบริษัทตั้งเป้าว่าภายใน 12 เดือนนับจากนี้ ทางทีมงานและสมาชิกจะเร่งดำเนินงาน ขยายเครือข่ายให้สามารถพิชิตยอดขายให้ได้ 1,000 ล้านบาท”


ทั้งนี้ ศุภชาติ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในไตรมาสหลังปีนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ใน 2 กลุ่มด้วยกัน คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค และช่วยสนับสนุนการทำงานของสมาชิกให้สามารถขยายเครือข่ายได้ง่ายขึ้น ซึ่งบริษัทน่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 กลุ่ม นี้ในงาน Grand Opening เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการและเต็มรูปแบบ ภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2555 และในงานดังกล่าว บริษัทยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ คือ การแจกรถยนต์ให้กับสมาชิกที่สร้างรายได้สูงสุด โดยเฉพาะรถเบนท์เล่ ราคา 20 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเป็นแรงกระตุ้นให้สมาชิกเร่งขยายเครือข่ายได้อีกทางหนึ่ง


อย่างไรก็ดี ศุภชาติ ยังได้กล่าวถึงการเตรียมตัวรองรับการเปิดเสรีอาเซียน ว่า “ตนได้มีการพูดคุยกับประธานใหญ่ของบริษัท ว่าหากประเทศไทยมีการเติบโตขึ้นใน อีกระดับหนึ่ง บริษัทแม่ก็มีแนวโน้มที่จะมา สร้างโรงงานการผลิตในประเทศไทย เพื่อเป็นฐานผลิตสินค้าบางรายการส่งออกสู่ประเทศต่างๆ เพราะขณะนี้โรงงานของบริษัท มีเพียง 2 ประเทศเท่านั้น คือ ประเทศมาเลเซียประมาณ 4 โรงงาน และประเทศ จีนอีก 2 โรงงาน อาจกล่าวได้ว่า บริษัทแม่ มีการยอมรับและคาดว่าประเทศไทยจะเป็น แหล่งที่ดีของการตั้งโรงงาน ซึ่งคาดว่าภายใน 3 ปี ก่อนเปิดเสรีอาเซียนความฝันดังกล่าวอาจกลายเป็นจริง แต่ทั้งนี้ก็คงต้อง รอให้ตลาดผู้บริโภคในประเทศไทยเติบโตมากกว่านี้ในอีกระดับหนึ่ง”


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ   ฉบับที่ 1313 ประจำวันที่ 30-6-2012  ถึง 3-7-2012 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น