“เฮอร์บาไลฟ์-herbalife” เปิดแนวรบใหม่ ดัน “เฮอร์บาไลฟ์ไลน์” น้ำมันปลาคุณภาพ เขย่าตลาดครึ่งหลังขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิต ตอบโจทย์ “คอนซูเมอร์อินไซด์ – คนไทยตายด้วยโรคหัวใจพุ่งเป็นอันดับ 3” ชูจุดแข็งที่โดดเด่นด้วยทีมงานวิจัยดีกรีรางวัลโนเบล “ดร.หลุยส์ อิกนาร์โร” ปักธงเจาะตลาดกลุ่มเสี่ยงต่อโรคหัวใจพร้อมขยายฐานสู่คนรักสุขภาพทั่วประเทศ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 230 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น