ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

1577 โฮม ช้อปปิ้งปลื้มยอดครึ่งปีแรกโตเกินเป้าร้อยละ15 เผยยุทธศาสตร์ครึ่งปีหลังดันสินค้าสุขภาพ-ความงามชิงแชร์







556000009466902 (Mobile)


1577 โฮม ช้อปปิ้ง แจงผลประกอบการครึ่งปีแรก โตเกินเป้าร้อยละ 15 ประกาศเดินหน้าต่อครึ่งปีหลัง พร้อมเตรียมดันสินค้าใหม่เพิ่มอีก 10 รายการ เน้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามในกลุ่มดูแลรูปร่างและน้ำหนัก พ่วงท้ายด้วยกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ รองรับการเติบโตในอนาคต


นายจุล โชติกะวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท พรอพเพอร์ตี้ เทคโนโลยี่ จำกัด เผยถึงผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกว่า บริษัทฯ สามารถมียอดขายที่เติบโตเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่าร้อยละ 15 หรือมียอดขายประมาณ 850 ล้านบาท จากที่ตั้งเป้าหมายยอดขายปีนี้จะเติบโตขึ้นมียอดขาย 740 ล้านบาท ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ผลประกอบ การเติบโตเกินคาดนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มสุขภาพและความงาม 6 รายการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยการจัดกิจกรรม ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นตลาด โดยเฉพาะกิจกรรม 1577 โฮม ช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 9 ปี แจกทองคำ 99 เส้น 99 รางวัล ได้รับการตอบรับดีจากผู้บริโภค มีผู้ส่งชิ้นส่วนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังนั้น ทางบริษัทฯ วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ 10 รายการ ในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม โดยเฉพาะในหมวดดูแลรูปร่างและน้ำหนัก เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่ตลาดยังมีความต้องการสูง และสร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัทฯ ซึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้สินค้าในหมวดอาหารเสริมเพื่อดูแลรูปร่างและน้ำหนักของ 1577 เป็นที่นิยมสูงสุด มาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์ ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ จึงเกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อ


นายจุล เผยต่ออีกว่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงวางกลยุทธ์การตลาด ด้วยการเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น และให้การใช้จ่ายของลูกค้าคุ้มค่าที่สุด พร้อมวางงบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 150 ล้านบาท เพื่อแนะนำสินค้าให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมาย พร้อมสร้างความเชื่อมั่นในการบริการของ 1577 โฮม ช้อปปิ้ง ตามนโยบาย 1577 Be Beauty ให้คุณสวย Be Health ให้คุณสุขภาพดี Be Happy ให้คุณช้อปปิ้งมีความสุข Be 1577 โทร 1577 Be Service by Heart เราบริการคุณด้วยใจ


ในปีนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งรักษาฐานลูกค้าเก่า พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยการปรับปรุงพัฒนาด้านการให้บริการ และเทคโนโลยี เช่น การพัฒนาคุณภาพพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า ให้เป็นเสมือนที่ปรึกษาด้านสุขภาพและความงาม การพัฒนาระบบการสั่งซื้อออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.lanlabuy.com เพื่อขยายตลาดลูกค้าในกลุ่ม E-Commerce และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยคาดหวังยอดขายจากช่องทางนี้ประมาณ 5% จากยอดขายทั้งหมด นายจุล กล่าว





Credit by :http://www.taladvikrao.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น