ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อุสา ทวีรัมย์เปิดใจความสำเร็จคนเครือข่าย ชีวิตมีสุข รายได้งามต้องเค มาร์เก็ตติ้ง







000 (Mobile)


วันนี้ต้องยอมรับว่า กระแสของธุรกิจน้องใหม่ในวงการขายตรง มีทั้งผู้ที่สามารถแจ้งเกิดในธุรกิจได้ และผู้ที่ไม่สามารถแจ้งเกิดในธุรกิจได้ ซึ่งเครือข่ายที่จะเกิดได้แบบไม่มีดับในวงการนี้ ต้องของจริง ของแท้ ชนิดที่ว่าไม่มีสารปนเปื้อนนั่นเอง เฉกเช่นเดียวกับขายตรงค่ายนี้ บริษัท เค มาร์เก็ตติ้ง เวิลด์ จํากัด ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นขายตรงค่ายใหม่ แต่ต้องบอกว่าทีมผู้บริหารไม่ใช่ใหม่ในวงการเลยทีเดียว เพราะเคยสามารถสร้างชื่อแบบกระฉ่อนวงการเครือข่ายให้ดังแบบเปรี้ยงป้างมาแล้ว


ซึ่งการสร้างความยิ่งใหญ่ของ เค มาร์เก็ตติ้ง ในครั้งนี้ ต้องบอกว่า นอกเหนือจากสินค้าเกษตรที่จะเป็นอีกหนึ่งหัวหอกที่สำคัญแล้ว เรื่องของผู้นำของค่ายนี้ ต่างก็มีความเป็นมืออาชีพด้วยเช่นกันที่สำคัญ นั้นต้องยอมรับว่า บริษัท เค มาร์เก็ตติ้ง เวิลด์ จํากัด สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกษตรกรได้จริงทั้งในเรื่องของผลผลิต รายได้ การสร้างงาน สร้างอาชีพนั่นเอง


ปักษ์นี้คอลัมน์ เส้นทางสู่ความสำเร็จ ขอเปิดใจผู้ที่เข้ามาในธุรกิจเค มาร์เก็ตติ้งแล้ว ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้อย่างไรบ้าง และมีแนวคิดในการทำธุรกิจอย่างไร ซึ่งผู้ที่จะมาถ่ายทอดเส้นทางชีวิตสู่ความสำเร็จในครั้งนี้นั้น มีนามว่า อุสา ทวีรัมย์ ผู้ซึ่งเป็นเกษตรกรธรรมดา หาเช้ากินค่ำ ที่บางครั้งก็อาศัยเวลาว่างทำธุรกิจเครือข่ายนี้ด้วย


เธอผู้นี้ได้เล่าให้ ตลาดวิเคราะห์ ฟังว่า ก่อนหน้าที่จะมาทำในธุรกิจเค มาร์เก็ตติ้ง ตนเองเคยผ่านบริษัทขายตรงมาหลากหลายแห่ง ซึ่งยังไม่มีสักแห่งที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขและสุขสบายเท่าที่เค มาร์เก็ตติ้ง แห่งนี้ ซึ่งที่นี้ สามารถพลิกชีวิตของเธอให้แปรเปลี่ยนไปราวฟ้ากับดินจากเกษตรกรธรรมดา...สู่การเป็นนักธุรกิจเงินแสนเงินล้าน


อุสา เล่าอีกว่า...อาชีพแต่ก่อนเป็นเกษตรกร และก็กำลังเรียน ป.ตรี แต่ก่อนก็เคยทำเครือข่าย ที่เป็นบริษัทเกี่ยวกับปุ๋ยมาเกือบ 7 ปี แต่ที่ทำในช่วงที่ผ่านมานั้นเป็นปุ๋ยน้ำ และมันยังไม่ตอบโจทย์กับเกษตรกรแบบเราเท่าไหร่นัก ซึ่งตอนนั้นเธอสนใจแค่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอินทรีย์เท่านั้น


แต่ ณ ปัจจุบันนี้ อินทรีย์กับเคมีก็ต้องแมทกัน ต้องพึ่งพากัน เพราะถ้าหากอินทรีย์อย่างเดียวผู้ใช้เกษตรกรเขาก็จะยังไม่เชื่อมั่น แต่หากถ้าเป็นอินทรีย์เคมี เกษตรกรส่วนใหญ่เขาก็จะหันมาสนใจว่าใช้ได้จริงไหม


อุสา เล่าต่อว่า ที่เธอเลือกเข้ามาทำตรงนี้ เพราะเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ เพราะได้เข้ามาเริ่มแรกตั้งแต่บริษัทเปิดใหม่ ซึ่งในตอนนั้นสินค้าบริษัทยังไม่มีขาย แต่เธอได้ไปทำแปลงทดลองที่จังหวัดนครสวรรค์ อยู่ 3 เดือน และเห็นนวัตกรรมความแปลกใหม่ จึงตัดสินใจเข้ามา...


ถ้าพูดถึงคำว่าปุ๋ยด้านนวัตกรรม ต้องบอกว่า จริง ๆ แล้ว เราก็ไม่ใช่เกษตรกรโดยตรงเสียทีเดียว ซึ่งเราเองก็ต้องการอะไรใหม่ ๆ ที่ทำแล้วสามารถลดต้นทุน ลดแรง ลดค่าใช้จ่าย แต่ได้ผลผลิต และผลตอบกลับคือ ผู้ใช้มีสุขภาพดีขึ้น ฐานะทางการเงินดีขึ้น และทุกอย่างในสภาพครอบครัวดีขึ้น และย่นระยะเวลาการเก็บเกี่ยวได้ด้วยนั่นเอง


แต่เมื่อตัดสินใจทำ...ก็ต้องลองท้าพิสูจน์ โดยการลงทุนซื้อสินค้าไปให้เกษตรกรรายหนึ่งใช้ในแปลงนา และเมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็สั่งสินค้าเพิ่มเหตุเพราะใช้แล้วเห็นผลเกินคุ้ม ทำให้เกิดความมั่นใจ เลยตัดสินใจศึกษาตลาดอย่างจริงจัง


ธุรกิจเค.มาร์เก็ตติ้ง ดีตรงที่สินค้าดี ผู้บริหารดี และมีความรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง เมื่อมีคนโทรศัพท์เข้ามาขอซื้อสินค้าและสมัครสมาชิก...ทำธุรกิจแค่ไม่กี่เดือน ก็สามารถทำรายได้กลับเข้ามา...ถึงกับตกตะลึง...ในความมหัศจรรย์ของธุรกิจ เค มาร์เก็ตติ้ง


อุสา เล่าต่ออีกว่า ทำธุรกิจค่าย เค.มาร์เก็ตติ้ง มาปีกว่าแล้ว ปัจจุบันเธอมีรายได้เพิ่มขึ้น มีบ้านหลังใหม่ เปิดศูนย์ของ เค มาร์เก็ตติ้ง ที่จังหวัดชัยนาท...และที่สำคัญนอกเหนือความสุขที่ทุกคนในครอบครัวจะได้รับแล้ว เธอบอกว่า ยังได้บุญกุศลที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนเกษตรกร ให้เขามีผลผลิตดี และมีรายได้จากการซื้อใช้สินค้า และจากการเข้าร่วมธุรกิจอีกด้วย


วันนี้ต้องบอกว่า ชีวิตคนไม่สายต่อการเริ่มต้นใหม่เสมอ แม้ว่าวันนี้จะไม่มีงานทำ หรือทำงานประจำอยู่แล้ว แต่หากต้องการหารายได้เสริม หรือรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ เชื่อว่า ธุรกิจเครือข่าย ค่าย เค.มาร์เก็ตติ้ง น่าจะเป็นทางเลือกและทางรอดของวิกฤติ...เพราะเพียงแค่เปิดใจ โอกาสทองไม่ได้หากันง่าย ๆ...หากคิดจะเริ่มต้น ก็ต้องเริ่มต้นเสียตั้งแต่วันนี้...รับรองที่ เค มาร์เก็ตติ้ง ยังมีขุมทรัพย์ให้ขุดอีกมากมาย


อุสา บอกว่า...ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงทุกวันนี้ ถ้าไม่มี เค.มาร์เก็ตติ้ง ก็คงไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร วันนี้ ธุรกิจเค.มาร์เก็ตติ้ง มอบชีวิตใหม่ให้กับเขาและครอบครัว...


นอกจากนี้ อุสา ยังมีเคล็ดลับการทำงานที่ว่า...คือในการทำตลาดจะสอนสมาชิกตลอด ให้เรายึดแนวทางของบริษัทเป็นหลัก ที่สำคัญ ทาง อุสา ยังบอกอีกว่า ที่ เค.มาร์เก็ตติ้ง ยังมีโครงการดี ๆ ที่มอบให้กับเกษตรที่สนใจอีกด้วย โดยชื่อโครงการ ใช้ก่อนผ่อนทีหลังของ Sk999 และหลังจากนั้นเราต้องเป็นตัวอย่างให้เขา ในเรื่องความซื่อสัตย์ การไม่ไปเอารัดเอาเปรียบ ยึดมั่นในเรื่องจรรยาบรรณ การช่วยเหลือกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน แค่นี้เราก็จะประสบความสำเร็จได้!!


ส่วนคติประจำใจ คติในการทำงานนั้น อุสา แนะว่า...ขอให้เป็นตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน คือ อย่ามองอะไรเป็นปัญหา ให้เรามองว่าปัญหาทุกอย่างมีทางออก เพราะทุกชีวิตทุกย่าง มีปัญหาหมด และคนที่มีปัญหาและสามารถแก้ได้ นั่นแหล่ะชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จ


ส่วนเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่ อุสา ตั้งไว้นับจากนี้ไป...ก็อยากให้สมาชิกใต้สายงานประสบความสำเร็จทุกคนนั่นคือ สิ่งที่ต้องการ


สุดท้าย อุสา ได้ฝากถึงทุกคนว่า...ถ้าวันนี้คุณได้ตัดสินใจทำที่ เค.มาร์เก็ตติ้ง แล้ว ไม่อยากที่จะให้ไปทำที่บริษัทอื่น เพราะว่าที่นี่มีทุกอย่างครบถ้วน เราสามารถที่จะนำไปใช้ได้...และสามารถประสบความสำเร็จได้ เพราะ ธุรกิจเค.มาร์เก็ตติ้ง คือ ขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด...ที่จะทำให้เกษตรกรไทยทุกคนร่ำรวยได้นั่นเอง





Credit By :http://www.taladvikrao.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น