ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : ดี เน็ทเวิร์คปลื้มยอดโกเรจินส์ทะลุ7หมื่นกล่อง ประกาศเร่งเครื่องวางรากฐานธุรกิจใหม่ครึ่งปีหลัง







5511 (Mobile)


ดี เน็ทเวิร์ค เผยภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรกธุรกิจโตเกินพิกัด หลังผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ สร้างยอดขายได้ถึง 60 ล้านบาทต่อเดือน หรือประมาณ 7 หมื่นกล่อง พร้อมเตรียมเข็นสินค้าเพิ่มอีก 5 แสนกล่องช่วงเดือนกันยายนนี้...แย้มเตรียมพบโรงงานผลิตสินค้าแห่งใหม่ย่านร่มเกล้าเร็วๆ นี้ ลั่นเป้าสิ้นปีขอยอดแตะ 1,000 ล้าน


นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เผยถึงภาพรวมธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาพร้อมกับแผนงานในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ ค่อนข้างที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของยอดขายผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ ซึ่งสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 60 ล้านบาทต่อเดือน หรือประมาณ 7 หมื่นกล่องด้วยกัน พร้อมกันนี้ ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ บริษัทฯ เตรียมที่จะนำผลิตภัณฑ์ โกเรจินส์ จำนวน 5 แสนกล่องเข้ามาวางจำหน่ายตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสมาชิกอีกด้วย


สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ นับจากนี้นั้น ทางบริษัทฯ ยังได้สร้างโรงงานการผลิตสินค้าแห่งใหม่เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ย่านร่มเกล้า โดยโรงงานดังกล่าวทางบริษัทฯ ได้มีการเตรียมงานไว้ถึง 2 ปีด้วยกัน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่มีมูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท


นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมที่จะซื้อที่ดินแถวถนนสุวินทวงศ์เนื้อที่ 3 ไร่ มูลค่า 40 ล้านบาท เพื่อเตรียมไว้สร้างตึกอาคารแห่งใหม่นี้อีกด้วย ซึ่งคาดว่าน่าที่จะใช้เงินลงทุนทั้งสิ้นไม่ตำกว่า 150 ล้านบาท ด้วยกัน


นายสาครเผยอีกว่า สำหรับยอดขายของบริษัทฯ ในปีนี้ ตั้งเป้าไว้ที่ 1,000 ล้านบาท โดยถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงขึ้นกว่าเป้าเดิมที่ตั้งไว้คือ 600 ล้านบาท ซึ่งสาเหตุที่ตั้งเป้าไว้สูงกว่าเป้าเดิมเป็นเพราะปัจจุบันบริษัทฯ มียอดขายไปแล้ว 450 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าสิ้นปีนี้ยอดขาย 1,000 ล้านบาท ที่ตั้งไว้น่าที่จะไม่พลาดเป้าอย่างแน่นอน


วันนี้อีกหนึ่งสิ่งที่ ดี เน็ทเวิร์ค มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง คือ มีผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจในตำแหน่ง บลูไดมอนด์ คือ คุณภรัณธรณ์ เชื้อสีห์รดี ที่พิชิตรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท พร้อมกับยังคว้ารถยนต์เฟอร์รารี่ มูลค่า 26 ล้านบาท มาครอบครองอีกด้วย นายสาครกล่าวทิ้งท้าย





Credit By :http://www.taladvikrao.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น