ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขายตรงคอลลาเจนเดือด แม็กซ์เซ็งพวกสกัดดาวรุ่ง







Capture-Mobile1-263x400


แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย แจงสื่อโดนผู้ไม่หวังดีวางแผนดิสเครดิตสินค้าคอลลาเจน โร่แจ้งความพร้อมพิสูจน์การเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เดินหน้าทำความเข้าใจผู้จำหน่าย ลูกค้า พร้อมบุกตลาดครึ่งปีหลัง อัดโปรโมชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชูจุดเด่นเป็นคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมแตกไลน์สินค้าครีมสเนลเทรนด์ใหม่จากเกาหลี สิ้นปีหวังกวาดยอดขาย 500 ล้านบาท


นายประกาสิต เลิศมุกดา ประธานบริหาร บริษัท แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับขายตรงชั้นเดียวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนมากว่า 1 ปี โดยสินค้าภายใต้แบรนด์แม็กซ์กลูต้า คอลลาเจน พลัส ได้รับความนิยมสูงมาก มียอดจำหน่ายกว่า 10,000 กล่องต่อเดือน จากกระแสดังกล่าวทำให้มีกลุ่มคนผู้หวังผลทางธุรกิจสร้างกระแสข่าวดยเฉพาะบนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คว่าสินค้าของบริษัทดังกล่าวเป็นของปลอมแปลงและมีการจับกุมร้านค้าผู้แทนจำหน่ายของบริษัท ทั้งนี้การกล่าวหาดังกล่าวไม่มีมูลความจริง และตนได้มอบหมายให้ทนายแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง


"วันนี้เมื่อบริษัทเติบโต แน่นอนว่ามีกลุ่มคนที่อยากได้ผลประโยชน์ต่างๆ โดยมิชอบ หากเป็นการแข่งขันทางการตลาดผมยอมรับได้ แต่เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้ ที่เราถูกกระทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ เขาใช้หนังสือรับรองการแจ้งข้อมูลจิตรกรรูปภาพเป็นเอกสารการจับกุม ซึ่งไม่ได้เป็นเอกสารการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ซึ่งประเด็นที่ว่าใครเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เป็ฯขั้นตอนที่ต้องพิสูจน์ในชั้นศาล ซึ่งผมมีเอกสารต่างๆยืนยันพร้อมประกอบในรูปคดี ไม่ว่าพรีเซ็นเตอร์ โปรโมชั่น ผมมีกิจกรรมการตลาดให้เห็นตั้งแต่ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน สิ่งที่ได้รับทำให้เราเสียหายเป้ฯอย่างมาก ร้านค้าต่างๆ ได้รับผลกระทบ"


นอกจากขั้นตอนตามกฏหมายแล้ว บริษัทได้มีการเดินสายทำความเข้าใจกับผู้จำหน่าย รวมทั้งมีการทำวารสารกระจายไปยังตัวแทนจำหน่าย เพื่อชี้แจงรวมถึงสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับตัวสินค้า ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จำหน่ายมากขึ้น


"หลังจากเราชี้แจงต่อตัวแทนจำหน่ายก็ดีขึ้น สร้างความมั่นใจ ตอนนี้เรามีสโลแกน โดนจับรับหมื่น คือ คนขายที่ถูกจับเราให้เลยหนึ่งหมื่นบาท กลุ่มลูกค้าที่ถูกจับเรามีพนักงานเข้าไปหานำเอาสินค้า เอากระเช้าไปขอโทษชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกค้ารก็แฮปปี้มากขึ้น ร้านค้าสับสน กลัวไปหมด เราเลยทำเอกสารวารสารชรี้แจง กระจายออกไป ให้เกิดความชัดเจน"


ประธานบริษัท กล่าวว่า แม้จะเจอปัญหาต่างๆ แต่บริษัทก็เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปิดตัว 4 โปรเจค ภายใต้คอนเซปต์ Maxx new gen โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการคือ Maxx Gluta Collagen Plus Perfect Edition 35,000 mg อีกตัวหนึ่งคือ Maxx Collagen Pure ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชายอย่าง Sparta ที่ดึง อู๊ด เป็นต่อ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระแสฮอตฮิตจากประเทศเกาหลร นั่นคือ ครีมผสมสารสกัดจากหอยทาก ภายใต้แบรนด์ Maxx Snail Plus ที่จะมาแชร์ตลาดในประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ 50,000 กระปุกต่อเดือน ขณะที่คู่แข่งที่เป็นเจ้าตลาดขณะนี้มียอดขายกว่าแสนกระปุกต่อเดือน


"สำหรับคอลลาเจนเราตั้งเป้าว่าต้องมียอดขายทะลุสามหมื่นกล่องต่อเดือน ภายใน 3 เดือนนี้ นอกจากนี้สินค้าไลน์อื่นๆอย่าง Spatar เป้าหมายคือสามหมื่นกล่อง เป็นต้น เรามทีทีมบริหารการตลาดในแต่ละไลน์สินค้า และมีระบบจัดการเสร็จสรรพ ยอดขายโดยรวมถ้าคอลลาเจน เป้าหมายเราประมาณ 250 -300 ล้านบาท แต่ถ้าหากรวมทั้งหมด เราตั้งเป้าที่ 500 ล้านบาท ภายในสิ้นปี"


ขณะที่บริษัทมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นท่องเที่ยวต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเงินดาวน์รถยนต์หรู ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายพิชิตไปแล้วหลายคน





Credit By : http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น