ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนิวเวย์ส (Neways) : นิวเวย์ส รุกเจาะตลาดไทยส่ง ฮาวายเอียน โนนิ ชิมลาง







newways (Mobile)


นิวเวย์ส ได้ฤกษ์เปิดตลาดไทย ลั่น ! เดินสายสร้างฐาน สมาชิกทั่วทุกภาค พร้อมส่งผู้บริหารลงพื้นที่ทำงานร่วมกับผู้นำ และตอกย้ำนโยบายการสร้างครัวเรือนสุขภาพดี 10 ล้านครอบครัว ในไทย ด้วยสินค้าดีมีคุณภาพ ล่าสุดส่ง ฮาวายเอียน โนนิ ตีตลาด หวังครองใจสมาชิก พร้อมศึกษาตลาดนอกคู่ขนาน คาดอีก 2 ปี เปิดตลาดจีน หลังเห็นศักยภาพที่ดี ระบุต้องการสร้างตลาดไทยให้ ประสบความสำเร็จเหมือนญี่ปุ่น ขณะที่ผลประกอบการครึ่งปีแรก ฟัน 400 ล้านเหรียญสหรัฐ โตแบบทรงๆ หลังปรับโครงสร้างบริหาร งานภายใน


ชอน สก๊อตผู้จัดการอาวุโสประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ และเกรทเทอร์ไชน่านิวเวย์ส อิงค์กล่าวว่า ภายหลัง นิวเวย์ส ได้ศึกษาตลาดเครือข่ายของแต่ละประเทศ จนแน่ใจว่าประเทศนั้นๆ มีศักยภาพในการเปิดตลาด จึงได้เตรียมความพร้อมในการเปิดตลาด ไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศล่าสุด อันดับที่ 30 ของ นิวเวย์ส ส่วนอันดับที่ 29 คือ ประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้เปิด ตลาดมาแล้ว 1 ปี อีกทั้ง นิวเวย์ส ยังได้เปิดตลาดญี่ปุ่นมาแล้ว 12 ปี ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีในปัจจุบัน


ทั้งนี้ นิวเวย์ส มีนโยบายในการขยายสาขาไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมในการศึกษาตลาดจีน โดย นิวเวย์ส ได้เล็งเห็นว่าตลาดดังกล่าวเป็นโอกาสที่ดี ที่จะเข้าไปทำตลาด ซึ่งคาดว่าอีก 2 ปี จะสามารถเปิดตลาดได้ อย่างไรก็ดี ในช่วงที่ผ่านมา ยังพบว่าประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีสัดส่วนยอดขายสูงถึง 50% ของยอดขายรวม ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ ออสเตรเลีย และไต้หวัน


ชอน กล่าวต่อว่า จากความสำเร็จที่ประเทศญี่ปุ่น นิวเวย์ส จะนำกลับมาพัฒนาต่อยอดในประเทศไทย เพื่อสร้างความสำเร็จอย่าง ยั่งยืน ด้วยการเข้าถึงและลงพื้นที่เพื่อหาสมาชิก ที่มองว่าจำเป็น อย่างยิ่งที่จะต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้นำ โดยเฉพาะการผลักดัน นโยบายการสร้างครัวเรือนสุขภาพดี 10 ล้านครอบครัวในประเทศไทย ด้วยสินค้าที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับผู้บริโภค ขณะที่แผนการตลาด ของ นิวเวย์ส ปัจจุบันได้พัฒนามาจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และ ไต้หวัน และมีการจ่ายผลตอบแทนมากกว่า 50% ส่วนแผนนั้นจะเป็น แบบลูกผสมไฮบริดมีลักษณะเป็นแผนยูนิเลเวล บวกเบรกอะเวย์ หรือ จะเรียกว่าแผนสแตร์สเต็ป ซึ่งการใช้แผนดังกล่าว นิวเวย์ส ไม่ได้มอง ว่าเป็นแผนเก่า ถึงแม้จะรู้ว่าแผนไบนารี่เป็นแผนที่มาแรงก็ตาม เนื่องจากที่ผ่านมาได้ศึกษาตลาด และพบว่าผู้คนที่ทำธุรกิจขายตรง ด้วยการใช้แผนแบบไบนารี่ ท้ายที่สุดจะกลับมาทำธุรกิจที่ใช้แผน สแตร์สเต็ปกันทุกราย


สำหรับครึ่งแรกของปี นิวเวย์ส ทำยอดขายจากทั่วโลกได้ 400 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่คงที่ เนื่องจากการปรับ โครงสร้างการบริหารจัดการภายใน ทั้งการปรับเปลี่ยนผู้บริหาร รวมถึง แผนการปรับสินค้าใหม่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด


ด้านโคเล็ต ดาลผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ฝ่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวเวย์ส อิงค์ กล่าวในงานเปิดตัว นิวเวย์ส ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์นิวเวย์ส ออเธนติค ฮาวายเอียน โนนิ ว่า จุดเด่นของ สินค้าใหม่ คือ การนำเสนอสินค้าจากฮาวายที่มาจากภูเขาไฟ ซึ่งอุดม ด้วยแร่ธาตุ รวมถึงการค้นคว้าและวิจัยสินค้าจนพบคุณประโยชน์ที่ดี ของตัวสินค้ามากมาย


ขณะเดียวกัน นิวเวย์ส กำลังอยู่ในช่วงศึกษาตลาด ก่อนที่จะมี การเปิดตัวสินค้าใหม่ ซึ่งเร็วๆ นี้ นิวเวย์ส เตรียมแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่ประเทศไทย ภายใต้ชื่อแมกซิโมลซึ่งเป็นเสริมอาหารในรูปแบบ เครื่องดื่ม ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายสูงสุดให้กับ นิวเวย์ส ด้วยยอดขาย จำนวน 300 ล้านขวดทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวได้ประมาณปลายปีนี้


ด้านอินทิราชานผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิวเวยส์ สยาม จำกัด เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวบริษัทเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัทเตรียมแผนสร้างฐานสมาชิกใหม่ ทั้งกรุงเทพฯ และตลาดต่าง- จังหวัด โดยมีแผนที่จะรุกไปยังภาคเหนือ และภาคใต้ ด้วยการลงพื้นที่ ทำงานร่วมกับผู้นำอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทแม่ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา


ในส่วนของแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ นิวเวย์ส ออเธนติค ฮาวายเอียน โนนิ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขอขึ้น ทะเบียนสินค้าจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ซึ่งปีแรก นิวเวย์ส ได้ขอขึ้นทะเบียนสินค้า 30 รายการ ขณะนี้สินค้า ผ่าน อย. แล้ว 19 รายการ โดยแบ่งสินค้าเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1.เสริม- อาหาร 2.ของใช้ในครัวเรือน และ 3.คอสเมติกส์ & สกินแคร์





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 228 ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น