
“ดีเน็ทเวิร์ค” เฮ! โตสวนกระแสน้ำท่วม ล่าสุดยอดทะลุ 100 ล้านแล้ว หลังเบนเข็มหนีน้ำท่วมกทม.
บุกหนักภาคตะวันออก เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลางเดือนที่พัทยา คาดคนแห่ร่วมทะลุ 1,000 คน วางแผนหลังน้ำลด เตรียมจัดงานระดมพลังสมาชิก ทั่วประเทศครั้งยิ่งใหญ่
นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดีเน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัญหาอุทกภัยในเขตกรุงเทพฯ บริษัทได้รับผลกระทบเล็กน้อย ทำให้ยอดขายในพื้นที่กรุงเทพฯลดไปประมาณ 30 % แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เนื่องจากทางบริษัทได้วางแผนรับมือไว้ล่วงหน้า สร้างกลยุทธ์ใหม่ปั้นยอดขายมาทดแทนผลกระทบจากภาวะน้ำท่วม
“ตอนนี้เราบุกหนักมากในพื้นที่ตะวันออก เพื่อปรับกลยุทธ์ใหม่ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส พักการขยายงานในกรุงเทพไว้ก่อน หันมาบุกภาคตะวันออก ซึ่งเราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้เราสามารถชดเชยยอดขายที่ขาดหายไปเนื่องจากปัญหาน้ำท่วม ที่สำคัญล่าสุดตอนนี้ยอดขายของเราพุ่งสู่ตัวเลข 100 ล้านบาทได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” นายสาครกล่าว
นอกจากนี้ทางบริษัทได้วางแผนว่าจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ ในกลุ่มอาหารผิวที่พัทยา ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 คน ดังนั้นแม้ยอดขายในเขตกรุงเทพมหานครหายไปร่วม 30 เปอร์เซ็นต์ แต่กลับได้ยอดขายของภาคตะวันออกมาช่วยมหาศาล สร้างอัตราการเติบโตได้อย่างสวนกระแส
“ส่วนแผนงานหลังจากน้ำลด บริษัทจะเร่งทำการจัดงานเปิดตัวสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ โดยจะรวมพลังสมาชิกจากทั่วประเทศเข้ามาร่วมงาน ส่วนตอนนี้ยังคงเน้นไปที่การขยายฐานสมาชิกให้กว้างขึ้นออกไปยังพื้นที่อื่นที่น้ำไม่ท่วม เจาะตลาดใหม่ สร้างคนใหม่ เน้นการขยายฐานสมาชิกเป็นหลัก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เกินเป้าหมายที่วางเอาไว้” นายสาครกล่าว
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 215 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2554
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น