ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

MonaVie Blast Off 2012



บริษัทโมนาวีขอเรียนเชิญผู้แทนจำหน่ายประเทศไทยทุกท่านเข้าร่วมงาน “MonaVie Blast off 2012!” เพื่อเปิดศักราชปีใหม่ของธุรกิจของท่านให้พุ่งไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มาร่วมเป็นสักขีพยานและรับฟัง “วิสัยทัศน์ที่เปลี่ยนชีวิต” ซึ่งนำมาสู่แผนการสนับสนุนการเติบโตและขยายตัวของธุรกิจของท่านในปีใหม่นี้ โดยจะมีข่าวสารและนโยบายที่น่าตื่นเต้นจากบริษัท ที่จะช่วยให้ท่านเข้าใจถึงบทบาทสำคัญและความโดดเด่นของบริษัทโมนาวีใน อุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่ายของโลก!

ทั้งนี้จะมีการประกาศโปรโมชั่นใหม่ที่จะทำให้ทุกท่านตื่นเต้นและร่วมทำ คุณสมบัติเพื่อรางวัลที่คุ้มค่า และที่ดีมากยิ่งขึ้นไปกว่านั้น บริษัทจะให้โอกาสท่านได้ใช้คะแนนที่ท่านสะสมตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา มานับรวมในการทำคุณสมบัติของโปรโมชั่นใหม่ที่จะประกาศในงานอีกด้วย! สำหรับผู้ที่ผ่านคุณสมบัติของโปรโมชั่นขึ้นตำแหน่ง Gold ที่ผ่านมา บริษัทขอเชิญท่านรับมอบรางวัล iPad2ได้ในงานนี้เช่นกัน!

อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นผู้ร่วมรับฟังเรื่องราวดีๆมากมายที่บริษัทได้เตรียมไว้ในงาน MonaVie Blast Off 2012 ที่เดียวเท่านั้น!

วันจัดงาน : อาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555
เวลา : 13.00 – 15.30 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.30 น.)
สถานที่ : ห้อง บอลรูม โรงแรม คอนราด กรุงเทพ (Conrad Bangkok) ถ.วิทยุ เขตปทุมวัน

สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้ารวมงาน จากผู้นำของท่านหรือติดต่อที่สำนักงานชั่วคราวบริษัทโมนาวี ชั้น 1A ตึกเทรนดี้ ซ.สุขุมวิท 13 ได้ ระหว่างเวลาทำการ 10.00-18.00 น. ตั้งแต่วันพุธที่ 18 ม.ค. ถึง วันศุกร์ที่ 27 ม.ค. ศกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น