ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

‘อีซี่ฯ’ผุด‘e-System427’ ดึง‘สมบัติ’นั่งพรีเซ็นเตอร์



“อีซี่ ฟาร์แม็กซ์” ชูระบบฝึกอบรม “e-System 427” การันตีรายได้ 1-3 เดือนแรกขั้นต่ำ 3 หมื่นบาทถึงหลักแสนเผยแม้น้ำท่วมแต่ไม่สะเทือน เหตุตลาดใต้โตพรวดครองสัดส่วนกว่า 50% นักขายปรับตัวทำตลาด นอกพื้นที่ เปิดตัว “สมบัติ เมทะนี” พรีเซ็นเตอร์ “BIO-Refine” ดีท็อกซ์ตามกรุ๊ปเลือด คาดสิ้นปียอดรวมเติบโตได้ตามเป้าหมาย
นายศุภชาติ อังค-สุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย “เส้นทางนักขาย” ว่า แม้ขณะนี้ในพื้นที่กรุงเทพฯ จะกำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วม แต่ในส่วนของบริษัทนั้น ได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อย เนื่องจากสัดส่วนตลาดส่วนมากอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด

“ยอดขายของเราส่วนมากอยู่ที่ภาคใต้เป็นหลัก โดยครองสัดส่วนยอดขายมากกว่า 50 % รองลงมาคือภาคอิสาน ต่อด้วยภาคกลางและกรุงเทพฯตามลำดับ ดังนั้นเมื่อเกิดวิกฤตครั้งนี้ขึ้น เราจึงได้รับผลกระทบไม่มากเท่าไหร่ จะมีเพียงการเลื่อนจัดแคมป์ในพื้นที่กรุงเทพฯออกไปก่อน แต่คาดว่าเดือนหน้าคงกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนทางด้านนักขายเอง ก็ปรับตัวได้ดีโดยการหันไปทำตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดแทน ผู้นำบางท่านก็เวิร์คมากที่ตลาดใต้ทำให้ตอนนี้ ตัดสินใจยังไม่เดินทางกลับมาทำตลาดที่นี่จนกว่าน้ำจะลด อีกทั้งเชื่อว่าในวิกฤตมีโอกาส เพราะมีอีกหลายคนที่ต้องการรายได้เพิ่มไปซ่อมแซมบ้านหลังน้ำลด ส่วนสำนักงานของเราเองก็ได้วางแผนไว้เป็นที่เรียบร้อยว่า หากน้ำมาถึงหน้าอาคารออฟฟิศ ที่ไซเบอร์เวิร์ลถนนรัชดา ก็จะย้ายไปที่ทำการชั่วคราวแถวสุวรรณภูมิแทน ซึ่งมั่นใจได้ว่านักธุรกิจจะยังคงทำการตลาดได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน”

นอกจากนี้เพื่อรากฐานที่เข้มแข็งของบริษัท จึงได้มีการจัดระบบการเรียนรู้ขึ้นโดยร่วมมือกับผู้นำหลายๆท่าน จัดระบบ “e-System 427” พร้อมเครื่องมือการตลาด “e-Marketing Tools” ขึ้นซึ่งเป็นลิขสิทธ์เฉพาะของอีซี่ฟาร์แม็กซ์ โดยระบบ “e-System 427” ประกอบไปด้วย 4 เริ่มต้น 2 องค์กร 7 โครงสร้างคน โดยสำหรับผู้ที่ทำตามระบบนี้จะสามารถสร้างยอดขายใน 1 – 3 เดือนแรกได้ถึง 30,750 บาท สูงสุด 7 แสนบาท

ส่วนกิจกรรมในเดือนนี้บริษัทยังคงมีการจัด “So Easy Camp” ในพื้นที่ต่างหวัดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น จังหวัดอุบลราชธานี สงขลา สตูล สุราษฎ์ธานี เพชรบุรี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีสม่ำเสมอจากผู้รักสุขภาพ ล่าสุดยังได้เปิดตัว “สมบัติ เมทะนี” พระเอกตลอดการ เป็นพรีเซ็นเตอร์ “BIO-Refine” ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ตามกรุ๊ปเลือดอีกด้วย
นายศุภชาติกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ระบบและเครื่องมือการตลาดดังกล่าวข้างต้น จะเป็นหัวใจในการทำงานภาคสนามของผู้นำและสมาชิกที่ง่ายๆ ให้เกิดความสำเร็จในการเลียนแบบและทำซ้ำ เพื่อก่อให้เกิดการเติบโตอย่างทวีคูณในเวลาอันสั้นแต่มั่นคงยั่งยืนในระยะยาว และสร้างเป้าหมายในสิ้นปีนี้ ให้เป็นไปได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน”
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 215 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น