ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค ขยายแดน ถือธงหมายปัก กัมพูชา,เวียดนาม



นายสาคร ใสกมล ประธาน ผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ทาง ดี เน็ทเวิร์คได้ขยายโอกาสทางธุรกิจไปยังประเทศลาว และประเทศกัมพูชา ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับตลาดลาวนั้น มีการฟอร์มทีมขึ้นมาได้ 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งจะมีการเปิดตลาดอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนกัมพูชาและเวียดนาม จะเป็นสเต็ปต่อไป

การที่บริษัทได้ทำการขยายสู่ต่างประเทศ นับเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากธุรกิจขายตรงของไทย นับวันยิ่งเป็นตลาดใหญ่ การแข่งขันค่อนข้างสูงขึ้นในทุกที การขยายออกสู่ประเทศเพื่อนบ้านดังที่กล่าว นับเป็นตลาดใหม่ของบริษัท รวมถึงธุรกิจ ขายตรงของประเทศเหล่านี้ ก็ยังไม่ค่อยใหญ่ การเข้าไปชิงพื้นที่ก่อนย่อมมีความได้เปรียบ

นอกจากนี้ หลังจากที่ทาง ดี เน็ทเวิร์ค ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ INNOVASKIN ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีการวางจำหน่ายเพียง 2 สัปดาห์ ก็สามารถจำหน่ายไปกว่า 5 พันชุด ซึ่งถือว่า ได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี จึง ทำให้ทางบริษัทต้องทำการเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มสกินแคร์ เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความ ต้องการของผู้บริโภค

“เราจึงทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ IDEBENOE MASK ซึ่งเป็น MASK รอบ ดวงตา เข้ามาเสริมแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ ในอดีตที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงรอบดวงตาจะเป็นครีมผสมวิตามินอี ต่อจากครีมได้พัฒนาเป็นเจล แต่ในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนาสินค้าไปมากกว่านั้น และได้ สร้างความฮือฮามากที่สุด สินค้าตัวดังกล่าว คือ IDEBENOE MASK ซึ่งถือเป็นสินค้า ที่มีนวัตกรรมล้ำยุค


ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ IDEBENOE MASK ถือเป็น ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 20 ที่ได้ทำการเปิดตัวไปใน ปีนี้เป้าหมายการเปิดตัวสินค้าใหม่ของบริษัท อยู่ที่ 30 รายการ สินค้าอีก 10 รายการ นั้นยังอยู่ในระหว่างการขอการอนุมัติจากทาง อย. และวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ ทาง ดี เน็ทเวิร์ค จะทำการเปิดผลิตภัณฑ์ ใหม่ DBOON เป็นสินค้าเกี่ยวกับกระดูก คาดว่าน่าจะมีคนเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน เนื่องจากสินค้าดังกล่าวมีการวางจำหน่าย ได้สักระยะหนึ่งแล้ว ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มียอดขายกว่า 4,000 กล่องต่อเดือน

“IDEBENOE MASK เป็นสินค้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ได้ใส่โกรว์ธแฟกเตอร์ ลงไป ซึ่งถือว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเจ้าแรกของโลกและเป็นเจ้าแรกในเมืองไทย สำหรับดี เน็ทเวิร์ค ซึ่งสารตัวนี้ เป็นนวัตกรรมบำรุงผิวหน้าที่ได้รับความนิยมทั้งในเยอรมันและสหรัฐอเมริกา มีรางวัลโนเบลการันตีคุณภาพ”

ที่สำคัญ วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทางบริษัทจะทำการเปิดตัวเว็บไซต์ของบริษัท ที่สามารถประชุมออนไลน์ ซึ่งถือว่า ดี เน็ทเวิร์ค เป็นเจ้าแรกที่ทำโดยเว็บไซต์ ดังกล่าวใช้เสิร์ฟเวอร์ของต่างประเทศ ทำให้ ลื่นไหลไม่มีสะดุด และได้ทดลองใช้มาแล้ว 7-8 เดือน เว็บไซต์ดังกล่าวจะทำสมาชิกได้รับข่าวสารที่รวดเร็ว และสมาชิกสามารถ เข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้น ที่สำคัญเว็บไซต์นี้ยังสามารถใช้ในการสปอนเซอร์ได้ ดี เน็ทเวิร์ค ถือว่าเปิดมิติใหม่ของวงการขายตรง ในการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแบบนี้มาใช้

ทางด้าน ภูมิสนอง หล้าสุด ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวว่า คอนเซปต์ การเปิดตัวผลิตใหม่ของ บริษัทนั้น สินค้านั้นๆ จะต้องเป็นสินค้าที่ ทันสมัย ทันกระแส ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ และทาง ดี เน็ทเวิร์ค ต้องเป็นเจ้าของ ลิขสิทธิ์เอง

สำหรับ IDEBENOE MASK นี่เป็น สินค้าที่โดดเด่น ลดเวลาเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วกล่าวคือ 15 นาที ก็เห็นผลลัพธ์ได้ เนื่องจาก IDEBENOE MASK มีสารออก ฤทธิ์ใช้ฟื้นฟู กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตรอบดวงตา ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทจึงได้นำผลิตภัณฑ์ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพนี้มาเพื่อ สมาชิกของดี เน็ทเวิร์คได้ใช้

อุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์คเวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ทางบริษัทเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ มีการเติบโตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทางบริษัทจึงทำ การเสริมทัพสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ นักธุรกิจตื่นเต้น กับ INOVASKIN ไปแล้วด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงทำการเปิดสินค้าตัวใหม่ ที่เป็นสินค้าที่ดี สามารถขาย ตัวเองได้ ทางบริษัทจึงเชื่อเหลือเกินว่า IDEBE-NOE MASK จะเป็นสินค้าที่ประสบความสำเร็จเหมือนกับ INOVASKIN

ขอบคุณเนื้อหาจาก หนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น