ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

‘โกลด์แคทส์’สาดอาวุธเผด็จศึกขายตรง อัดสื่อทีวีงัดไม้เด็ด!เจาะสมาชิกทั่วไทย



“โกลด์แคทส์” เปิดแผนรับปีมังกร ตีปีกอัดกลยุทธ์ครบเครื่อง ประกาศพร้อมรบในสนาม ไม่หวั่นคู่แข่ง เชื่อในด้านชื่อเสียง คุณภาพสินค้าที่ดีกว่า เผยผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ลูกค้าอย่างชัดเจน พร้อมเปิดตัว 2 ทายาทนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่เตรียมแผนบุกตลาดเต็มร้อย งัดไม้เด็ด! ทุ่มทุนสร้างสื่อทีวีดาวเทียมช่อง “GIFT Channel” ลุยตีธุรกิจตลาดในวงการขายตรงด้วยสื่อทีวีเต็มรูปแบบ หวังขยายฐานลูกค้าทั่วไทย ตั้งเป้าเดินหน้าสู่โกอินเตอร์
ณ ปัจจุบันนี้ ต้องบอกว่า สมรภูมิรบใน “ธุรกิจขายตรง” ค่อนข้างมีการแข่งขันที่สูงอย่างมากทีเดียว เห็นได้จากมี “เหล่าผู้ประกอบการ” มากหน้าหลายตากระโดดเข้ามาสู่ธุรกิจนี้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งค่ายเล็ก-กลาง-ใหญ่ เรียกได้ว่า ต่างจากเมื่อก่อนที่มีเพียงไม่กี่ค่ายเท่านั้นเอง
ขณะเดียวกันแต่ละค่ายล้วนแล้วแต่ชูความโดดเด่นของตัวเองออกมาแบบใส่ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งกลยุทธ์ แผนการตลาด สินค้า เพื่อหวังสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคและสมาชิกเช่นเดียวกับ “บริษัท โกลด์ แคทส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด” ที่โลดแล่นอยู่ในแวดดวงธุรกิจเครือข่ายมาพอสมควร และคนเครือข่ายต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี
ในปี 2555 นี้ ต้องบอก “โกลด์ แคทส์” เองก็เช่นเดียวกัน เตรียมความพร้อมที่จะประกาศสู้ศึกในสนามรบนี้อย่างเต็มตัว แม้จะมีคู่แข่งที่แข็งแกร่งและมากฝีมือเพียงใดก็ตาม แต่ด้านชื่อเสียงและคุณภาพสินค้าของ “โกลด์ แคทส์” นั้นมีคับแก้ว ทั้งในหมวดของสุขภาพ ความสวยความงาม และผลิตภัณฑ์ด้านเกษตร จนยากที่คู่แข่งจะล้มลงได้ง่ายๆ และจากการที่สะสมประสบการณ์มานานนับ 20 ปี ทำให้ในวันนี้ “โกลด์แคทส์” ได้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างชัดเจนแล้ว ด้วยนโยบายบริษัทที่ต้องการขยายงานไปตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงต่างประเทศด้วยเช่นกัน
การค้นหาตัวเอง คือ การค้นหาสมบัติตนเอง และเป็นสมบัติอันล้ำค่า ท่านลองมาค้นหาตัวเอง และพิสูจน์ตัวเองใน “โกลด์แคทส์” ที่นี่พร้อมจะให้โอกาส และชี้แนวทางในการค้นหาตัวเองก้าวสู่มนุษย์เงินล้าน
“ธัชกร ณัชชกรุตม์” ประธานกิตติมศักดิ์ หัวเรือใหญ่แห่ง บริษัท “โกลด์ แคทส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด” จากเดิมที่เป็นแค่บุคคลธรรมดา แต่ได้พกพาความมุ่งมั่นมาเต็มสองมือ ทำให้ทุกวันนี้ยืนหยัดสู่ความสำเร็จได้ และพร้อมจะก้าวหน้าอีกขั้น ด้วยการมอบหมายบทบาทหน้าที่แก่ทายาทนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง “นภปก” หนึ่งในตระกูลวิวัฒนาช่าง ให้มาดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อ ที่คอยให้คำแนะนำอยู่ข้างหลังอย่างไม่ขาดกับหน้าที่หลักๆ ด้วยองค์รวมทั้งหมด พร้อมเน้นเรื่องการบริหารองค์กร การบริหารสื่อ การทำงานของผู้นำฝ่ายบริหารต่างๆ รวมไปถึงการดูแลลูกค้า ทั้งการบริการและสินค้า
ถึงแม้จะเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ที่เพิ่งมาหยิบจับธุรกิจขายตรงอย่างเต็มตัว แต่ “ นภปก ” ก็พร้อมที่จะนำพา “โกลด์ แคทส์” สู่จุดหมายปลายทางที่ตั้งเป้าไว้ให้ได้ ด้วยพื้นฐานของบริษัทที่ปูทางมาอย่างเป็นระบบอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะสานต่ออย่างจริงจัง
และอีกหนึ่งทายาท “กฤษณะ วิวัฒนาช่าง” หนุ่มจบด้าน “ Communication Art” เกี่ยวกับสื่อโดยตรงที่พร้อมจะโลดแล่นในวงการธุรกิจ ด้วยการงัดกลยุทธ์ทุ่มทุนสร้างสื่อทีวีดาวเทียมช่อง “GIFT Channel” ตีธุรกิจตลาดในวงการขายตรงด้วยสื่อทีวีเต็มรูปแบบ เพื่อให้ออกมาตอบโจทย์ขยายฐานลูกค้าอย่างชัดเจน และรับรู้ข่าวสารของผู้บริโภค ที่ครบเครื่องครบสูตรไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง รอบรู้เรื่องสุขภาพ เจาะลึกการเกษตร หรือแม้กระทั่งเรียลลิตี้ตามสถานที่ต่าง ๆ
แต่การมาจับสื่อทางทีวีนั้นมันไม่ง่ายอย่างที่คิด “กฤษณะ” ต้องเรียนรู้ทั้งเรื่องการถ่ายทำ การตัดต่อ เรื่องสคริป ที่ใช้เวลากว่า 5 เดือน จนศึกษาอย่างถ่องแท้และนึกเสมอว่าลูกค้าต้องได้สิ่งที่ดีที่สุด ด้วยระยะเวลาเพียง 1 ปี ที่สื่อทางทีวีได้เผยแพร่ และเปิดตัวเป็นที่รู้จักในวงการนี้ พร้อมกับประสบความสำเร็จด้วยดี ทำให้การกระจายข่าวสาร ภาพลักษณ์บริษัท ภาพลักษณ์ของสินค้า กระจายออกสู่สายตาประชา ชนไปอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่จะทำให้ผู้นำทำงานง่ายขึ้น
ในด้านการบริหารงาน “โกลด์แคทส์” เน้นในเรื่องการสร้างองค์กร โดยมีระบบการเทรนนิ่งเพื่อพัฒนาองค์กรอย่างมืออาชีพ ด้วยทีมงานวิทยากรที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ตามหลักสูตรสากล ที่ถือว่าสมาชิกส่วนใหญ่เข้ามาเริ่มจากการเป็นผู้บริโภค สินค้าดีก็แนะนำต่อเพื่อนบ้านและเครือญาติ เมื่อสินค้าดีแล้ว ทำให้หลายๆ คนเริ่มสนใจในธุรกิจและรายได้ที่เข้ามา ด้วยระบบการฝึกอบรม 3 หลักสูตร คือหลักสูตรรองรับเรื่องของพื้นฐานสำหรับผู้ทำธุรกิจมือใหม่ ด้วยการจัดกลุ่มผู้นำที่มีประสิทธิ ภาพคอยฝึกอบรมและฝึก สอนหลักสูตรเรื่องผู้นำมืออาชีพที่จริงจังการทำธุรกิจด้านนี้โดยตรง และหลักสูตรเรื่องผู้บริหาร ให้สามารถบริหารองค์กรทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าทุกปัญหาที่สมาชิกเจอสามารถแก้ไขได้อย่างแน่นอน...!!
เมื่อช่องทางธุรกิจพร้อมระบบการทำงานตอบโจทย์ได้ดี ทำให้ทุกวันนี้ยอดสมาชิกพุ่งขึ้นเป็นหลักแสนด้วยสื่อที่สามารถติดตามลูกค้าจากยอดตอบรับการสั่งซื้อได้ และพร้อมที่จะประชุมปรับปรุงให้ความรู้เพิ่มเติมกับผู้บริโภค จากความแข็งแกร่งที่สร้างขึ้นนี้เองทำให้ “โกลด์แคทส์” พร้อมที่จะประกาศศักดารุกและขับเคลื่อนอย่างเต็มตัว
ปัจจุบัน “โกลด์แคทส์” มีศูนย์กระจายสินค้า ทั้งจังหวัดอุดรธานี จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดลพบุรี ที่เป็นศูนย์หลักๆ ส่วนศูนย์กระจายสินค้าเรื่องการเกษตรนั้นจะมีศูนย์เซ็นเตอร์ รวมแล้วประมาณ 10 – 30 ศูนย์ กระจายทั่วประเทศ เพื่อรองรับผู้บริโภคที่สนใจสินค้าด้านการเกษตรที่ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน
นอกเหนือจากนี้ ยังรวมไปถึงอาวุธทางสื่อทีวีช่อง “GIFT Channel” ที่เป็นช่องทางสำคัญเหนือกว่าบริษัทอื่นที่ทาง “กฤษณะ” หยิบจับมาเป็นกลยุทธ์ในการบุกตลาด เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค และดึงดูดใจลูกค้าได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากที่แต่เดิมการออกไปพบปะลูกค้าได้แต่ละวันจะได้เพียง 3 – 4 คนเท่านั้น แต่ทุกวันนี้เมื่อมีสื่อทางทีวีเข้ามาช่วยทำให้สามารถกระจายความรู้ออกไปแก่ผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และเร็วขึ้น
และด้วยการรอบรู้เรื่องสินค้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำให้ประสิทธิภาพสินค้า “โกลด์แคทส์” มีมากกว่าบริษัทอื่นหลายเท่าตัว โดยเฉพาะรายการเกี่ยวกับสินค้าสำหรับสุภาพสตรีและสุขภาพอย่าง “เอ็นไซน์นาโน” เพราะเป็นสินค้ารุ่นใหม่ และมีประสิทธิ ภาพดีกว่ารุ่นเก่า ทำให้ผู้บริโภคไว้วางใจ และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี
แม้นวัตกรรมความงามจะมีหลายค่ายแข่งขันกันแต่ “โกลด์แคทส์” ก็ไม่หยุดยั้งพร้อมนำ “ขีปนาวุธ” เพื่อสุขภาพตัวใหม่มาเสริมทัพ สร้างพลังการขายได้แรงเกินพิกัดนั่นคือ “เอ็นไซม์” หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 เดือนแรก สามารถทุบสถิติยอดขายในวงการขายตรงได้อย่างสวยงาม ปลุกพลังความฮึกเหิมให้สมาชิกได้อุ่นเครื่องเต็มรูปแบบ ที่จะช่วยเติมเต็มปรับปรุงส่วนที่สึกหรอให้กับร่างกาย รวมถึงสินค้าในยุคแรกๆ “เคี่ยงเซียมเจ็ง” สมุนไพรสูตรจากประเทศจีน และ “เคี่ยงเซียมจู” สำหรับสุภาพสตรีที่เน้นในเรื่องผิวพรรณ ซึ่งเป็นสินค้าที่ขายดีมากว่า 12 ปีแล้ว
จากระยะเวลา 12 ปี ย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 “โกลด์แคทส์” ได้ผ่านการลองผิดลองถูก อุปสรรคปัญหาต่างๆ มามากมาย ปัจจุบันได้ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ปรับปรุงทั้งเรื่องของสมาชิก การให้บริการ คุณภาพสินค้า และการบริหารผู้นำจนประสบความสำเร็จ รวมถึงผู้บริโภคที่เน้นตรงนี้เป็นหลัก ก้าวไปสู่จุดเดินต่อไปโดยไม่กลับมามีปัญหาอีก ซึ่งเป็น “ก้าวแรกที่ผ่านมา และจะเป็นก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่” เรียกว่าถ้าพูดถึง “โกลด์แคทส์” เรื่องความโดดเด่นแล้วต้องนึกถึงผู้นำ ผู้บริหาร สินค้า และแผนการตลาดเป็นสำคัญ
สำหรับเป้าหมายที่ทาง “นภปก วิวัฒนาช่าง” และ “กฤษณะ วิวัฒนาช่าง” ได้วางไว้นั้น คือ ต้องการให้ทุกส่วนของประเทศ ได้เห็นภาพและรับรู้ถึงสินค้าของ “โกลด์แคทส์” ที่ผ่านการคัดกรอง และพัฒนาอย่างมีคุณภาพ โดยกระจายไปทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องรายการ “GIFT Channel” ที่สามารถเป็นสื่อและเป็นศูนย์รวมของสมาชิกจากทั่วประเทศ ที่จะนำข่าวสารเกี่ยวกับ “โกลด์แคทส์” ภาพลักษณ์ และสินค้า ให้ผู้บริโภคไว้วางใจ ที่จะเป็นอาวุธหลักให้สมาชิกทำงานและประสบความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น
จากประสบการณ์ที่ “โกลด์แคทส์” สะสมมา ทำให้ทุกวันนี้เดินมาถูกทางแล้ว ...!!! กับ “ธุรกิจขายตรง” ที่ทุกบริษัทใฝ่ฝันถึงความเจริญก้าวหน้าและหยิบจับเงินล้านอย่างไม่ลังเล

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 312 ประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น