ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

‘นู สกิน’ประกาศศักดาความสำเร็จ คว้า2รางวัลบริษัทชั้นนำระดับโลกปี2011



“นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิงค์” ตอกย้ำบริษัทชั้นนำระดับโลก ล่าสุดคว้า 2 รางวัล การันตีคุณภาพความสำเร็จ จากการจัดอันดับของ อินเวสเตอร์ส์ บิสซิเนส เดลี่ หรือ ไอบีดี ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทที่ดีที่สุดประจำปี 2011 และเป็น 1 ใน 1,000 บริษัทมหาชน ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลกจาก ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทมส์ หรือไอบีที พร้อมย้ำ! เป้าหมายความสำเร็จในปี’55 ยังคงมุ่งพัฒนาและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้เทคโน โลยีเอจล็อคที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน เข้าสู่ตลาด ด้าน นู สกิน ประเทศไทย พร้อมดำเนินตามนโยบายจากบริษัทแม่
มร.ทรูแมน ฮันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิงค์ อเมริกา เผยว่า ในการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา
นู สกิน เป็นบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เป็นผลมาจากนโยบายและแผนการดำเนินงานที่สอดประสานกันเป็นอย่างดีเยี่ยมของคณะผู้บริหารและผู้แทนจำหน่ายของ นู สกิน ทั่วโลก ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความสามารถ ทำให้ปีนี้ นู สกิน ได้รางวัลแห่งความสำเร็จนี้มาครอบครองอีกครั้ง ด้วยการได้รับการจัดอันดับจาก หนังสือพิมพ์อินเวสเตอร์ส์ บิสซิเนส เดลี่ หรือ ไอบีดี (Investor’s Business Daily’s or IBD) ให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทที่ดีที่สุด (Best of 2011) โดย นู สกิน ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่ 51 ด้วยราคาของหุ้นประจำปีที่มีอัตราการเติบโตมากกว่า 60%
นอกจากนั้น ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 1,000 บริษัทมหาชน ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลก ประจำปี 2555 จาก เดอะอินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทมส์ หรือไอบีที (The International Business Times or IBT) โดยมีอัตราการเติบโตของรายได้ในช่วงระยะเวลา 3 ปี อยู่ที่ 10.1 เปอร์ เซ็นต์และติดอันดับท็อปเท็นสำหรับบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลที่มีการเติบโตเร็วที่สุด
ทั้งนี้ มร.ทรูแมน ฮันท์ ยังได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้อีกว่า การที่ นู สกิน ได้รับรางวัลครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างสูง และเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงพลังความแข็งแกร่งและศักยภาพอันโดดเด่นของผู้แทนจำหน่ายจาก
นู สกิน ทั่วโลก โดยปัจจัยความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากผลิตภัณฑ์ต่อต้านความเสื่อมชรา เอจล็อค ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ และด้วยโอกาสทางธุรกิจที่ทรงประสิทธิ ภาพของ นู สกิน ทำให้ นู สกิน ได้มาซึ่งความสำเร็จก้าวใหม่อีกขั้น จนสามารถสร้างสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีซ้อน และคาดว่าจะสามารถทำสถิติต่อเนื่องได้เป็นปีที่ 3 ในปีนี้
สำหรับเป้าหมายความสำเร็จในปี 2555 บริษัทฯ ยังคงมุ่งพัฒนาและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้เทคโนโลยีเอจล็อคที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน เข้าสู่ตลาด ซึ่งจะสามารถสร้างอัตราการเติบโตของยอดขาย ขยายฐานผู้บริโภคในตลาดใหม่ รวมทั้งสร้างผลกำไรและสถานะทางการเงินของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก
นอกจากนี้ นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้กล่าวเสริมต่อว่า สำหรับ นู สกิน ประเทศไทย ที่ผ่านมา ได้ดำเนินแผนการตลาดตามนโยบายของบริษัทแม่มาโดยตลอด ในการผลักดันและประกาศจุดยืนของการเป็นบริษัทผู้นำด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา ไม่ว่าจะเป็นการนำผลิตภัณฑ์เอจล็อค ทรานส์ฟอร์เมชั่น มาใช้เป็นสินค้าหลักในการทำตลาด รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม เห็นได้จาก ยอดขายของผลิตภัณฑ์เอจล็อคที่เติบโตอย่างต่อเนื่องนับจากการเปิดตัวไปเมื่อปี 2010 จนถึงปัจจุบัน ส่งผลให้ยอดขายโดยรวมของบริษัทเติบโตไปด้วยเช่นกัน
สำหรับสองรางวัลที่บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ และความมุ่งมั่น ของทั้งผู้บริหาร ผู้แทนจำหน่าย ตลอดจนพนักงานของ นู สกิน ทั่วโลก รวมทั้ง นู สกิน ประเทศไทยเช่นเดียวกัน ซึ่งถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้นของบริษัทฯ
และล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงทุนกว่า 350 ล้านบาท ในการซื้อกรรมสิทธิ์ครอบครองสถาบันไลฟ์เจน เทคโนโลยี รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวกับการค้นคว้าวิจัยยีนส์เพื่อการต่อต้านความเสื่อมชรา เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อต้านความเสื่อมชราระดับสุดยอดนวัตกรรมเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งในจุดยืนของบริษัทฯ และสร้างความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า นู สกิน จะมีการเติบโตที่ดี และก้าวสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องแน่นอน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 313 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น